HyperX Cloud Alpha S Gaming Headset Review

/ บทความโดย: tpp , 25/10/2019 00:13, 25,172 views / view in EnglishEN
«»
Share

Testing and Conclusion

tpp 6557 HyperX Cloud Alpha S Gaming Headset Review

tpp 6558 HyperX Cloud Alpha S Gaming Headset Review

พื้นฐานเสียงของ Cloud Alpha S Gaming Headset ถือเป็นหูฟังที่ให้เสียงเรียบๆและค่อนข้างกินวัตต์ครับ เมื่อเสียบใช้งานพร้อมๆกับมิกเซอร์นั้น เสียงเบสนั้นให้อารมณ์นุ่มนวล กลางต่ำให้แรงปะทะไม่มากนัก เสียงกลางเปิดเผยดี รายละเอียดของชิ้นดนตรีหรือรายละเอียดของเสียงในเกมส์อยู่ในเกณฑ์ปานกลางย่านกลางสูงให้เสียงที่มีความนุ่มนวลสอดคล้องกับย่านกลางและต่ำครับ รายละเอียดเสียงโดยรวมนั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์พอใช้ได้ การกดจำลองเสียงรอบทิศทางนั้นก็ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์ได้พอสมควร โดยการยกเสียงกลางขึ้นแล้วดีเลย์เสียงในย่านอื่นๆเพื่อให้มีบรรยากาศรอบๆตัว ตรงนี้ถือเป็นน้ำจิ้มที่สามารถเพิ่มความแตกต่างได้ดีมาก

.

ผมลองนำเอา Cloud Alpha S Gaming Headset นี้เสียบผ่าน DAC โดยแจ๊คอนาล๊อคดู ชัดเจนครับว่ารายละเอียดของเสียง แรงปะทะ ความกระฉับกระเฉงนั้นเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน ตรงนี้ถือเป็นทางเลือกนะครับหากท่านมี DAC อยู่แล้วและต้องการยกระดับเสียงขึ้นไป ผมแนะนำเลยครับ แต่โดยรวมแล้วเสียงของเฮดเซตตัวนี้ผ่านมาตรฐานของเว็บเราได้ครับอาจจะไม่เด่นมากเท่ารุ่นก่อนๆตามความเห็นของผมแต่ถือเป็นการพัฒนาต่อยอดด้วยการจำลองเสียงรอบทิศทางให้มีความน่าสนใจขึ้น ราคาเห็นว่าอยู่ที่ประมาณ 4000 บาทนะครับ ลองพิจาณาดู

.

.

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

chane


vmod award performance good HyperX Cloud Alpha S Gaming Headset Reviewvmod award innovation good HyperX Cloud Alpha S Gaming Headset Review

.

ขอขอบคุณ

Kingston

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»