Toshiba NB200-A101T “I am Netbook”

, / บทความโดย: bangkokammo , 26/05/2009 03:02, 20,790 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

DSC 0555 Toshiba NB200 A101T I am Netbook

   สำหรับ Toshiba Mini notebook รุ่น NB200 เครื่องนี้นั้น ถือว่าจัดไปประเภท Mini Notebook หรือ Netbook ซึ่งถูกผลิตออกมาเพื่อเหมาะสำหรับการใช้งานขั้นพื้นฐานทั่วไป หรือแม้กระทั่งงาน Multimedia เล็กๆ น้อยๆ โดยเน้นไปทางด้านการพกพาที่สะดวกสบาย ตัวเครื่องเล็กกระทัดรัดน้ำหนักเบา รูปทรงดีไซน์ที่สวยหรู ล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับความแข็งแรงทนทานไม่ดูเปราะบางจนน่ากลัว สมชื่อ Toshiba ที่สร้างสมชื่อเสียงสินค้าประเภท Notebook ที่เคยมียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลกกันมาแต่ช้านาน พร้อมกับการรับประกันหลังการขายที่มีคุณภาพ
ราคาของ Toshiba mini Notebook NB200 รุ่นนี้ ราคาเปิดตัวจะอยู่ที่ประมาณ 16,900.- พร้อมกับการรับประกันหลังการขายมาตราฐานแบบ World-Wide Warranty 1 ปีเต็ม (ฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่รวมถึงแบตเตอรี่ 1 ปีเต็ม)
   สำหรับวันนี้ ก่อนที่จะลาจากกันไป บทความนี้เป็นบทความแรกของผมใน www.vmodtech.com ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใดก็ต้องขออภัยมาใน ณ. ที่นี้ด้วย เราจะพยายามนำเสนอเรื่องราวที่อัพเดทใหม่ๆ เกียวกับวงการ Notebook ในบ้านเรามาฝากกันเรื่อยๆ ครับ ยังไงแล้วก็คงต้องขอลากันไปก่อนนะครับ พบกันใหม่ในบทความดีๆ ใหม่ๆ ในวันข้างหน้ากันอีกนะ ก่อนที่จะลากันไปขอฝากไว้อีกนิดนะครับ “ตั้งสติก่อนสตาร์ท เมาไม่ขับ ฮ่าๆ” สวัสดีครับ

Price 16,900 Baht exe. VAT

ขอขอบคุณ บริษัท Toshiba ประเทศไทย ที่เอื้อเฟื้อผลิตภัณท์มาทำการทดสอบในครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»