Intel เปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” !!

/ บทความโดย: Northbridge , 29/05/2011 00:50, 1,354 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 0671 Intel เปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” !!

สวัสดีท่านผู้อ่านครับ วันหยุดแบบนี้ ผมก็มีเรื่องสำหรับวันหยุดพักร้อนมาฝากกัน กับโปรโมชั่นดีดีจากทางอินเทล “Win an island” ที่เพิ่งได้มีการเปิดตัวโปรโมชั่นอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชนไปเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาครับ

dsc 0669 Intel เปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” !!

โปรโมชั่นนี้ มันเกิดจากทางอินเทล เล็งเห็นว่ากระแสตอบรับของโปรเซสเซอร์ Core i ใน generation ที่ 2 นี้ ได้รับการตอบรับที่ดี ประกอบกับกระแสของโครงข่ายสังคมออนไลน์ หรือโซเชียลเน็ทเวิร์คก็ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แคมเปญนี้จึงเกิดขึ้น มาพร้อมๆกับสื่อต่างๆที่จะช่วยให้ end user ทั่วไปนั้นได้เห็นภาพ และความสามารถของโปรเซสเซอร์ Core i series ได้มากขึ้น ด้วยการเปิดตัววีดีโอโฆษนาอีกมากมาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Intel Visual Life” อย่างวีดีโอตัวอย่างที่ผมได้เอามาให้ชมด้านล่างนี้ ก็จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ blogger แฟชั่นชื่อดัง กับการใช้เทคโนโลยีของเขา

dsc 0672 Intel เปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” !!

ซึ่งในการร่วมสนุกลุ้นกับโปรโมชั่นนี้ ก็มีข้อกำหนดอยู่ว่า ท่านต้องเป็นผู้ซื้อซีพียูแบบกล่อง หรือ เครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ - โน๊ตบุ๊ก ที่ใช้ซีพียู “Intel Core i5 และ Core i7″ Generation ที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 สิงหาคม นี้ โดยสำหรับในไทยเราก็เป็นหนึ่งใน 7 ประเทศ ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมในแคมเปญนี้ครับ โดยหากท่านเป็นผู้ซื้อซีพียูทั้งสองรุ่นดังกล่าว สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ผ่นทาง www.intel.com/island เข้าไปร่วมตอบคำถามว่า ทำไมท่านถึง คู่ควรกับการไปพักร้อนบนเกาะสวรรค์ เป็นเวลาหนึ่งเดือนเต็ม นอกจากนี้ ท่านยัง สามารถลงทะเบียนได้ทาง SMS โดยพิมพ์คำว่า ISLAND ตามด้วยอีเมลของตน และส่งไปที่ 087-339-3405 อีกด้วย !

dsc 0666 Intel เปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” !!

สำหรับรางวัลก็จะเป็น การไปพักร้อนบนเกาะในประเทศอินโดนีเซียได้ทั้งหมดสี่ท่าน 28 วัน ซึ่งเป็นเกาะส่วนตัว ชื่อว่าเกาะ “Joyo” และพิเศษสำหรับลูกค้าคนไทย จะมีรางวัลที่ 2 เป็นการไปพักร้อนที่เกาะดังกล่าวนี้แหละครับ เป็นเวลา 7 วันด้วยกัน

dsc 0675s Intel เปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” !!

แฟนอินเทลสามารถเล่นเกมสร้างเกาะส่วนตัวทางเฟสบุ๊ค Intel Thailand ภายใต้กิจกรรม Win an Island หรือ”ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์”ได้ โดยเพนกวินสุดน่ารักจากภาพยนตร์เรื่องมาดากัสการ์ของดรีมเวิร์คจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนตัวคุณด้วย

.

.

ก็ถือได้ว่าเป็นโปรโมชั่นดีดีจากอินเทลอีกโปรโมชั่นนึงที่ไม่น่าพลาดด้วยประการทั้งปวง สำหรับวันนี้ก็ต้องลาไปก่อน สวัสดีครับ

ขอขอบคุณ Intel Microelectronics ประเทศไทย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»