Intel เปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” !!

/ บทความโดย: Northbridge , 29/05/2011 00:50, 1,353 views / view in EnglishEN
«»
Share

อินเทลเปิดประการณ์สุดพิเศษด้วยแคมเปญชิงรางวัลเป็นเจ้าของเกาะส่วนตัว

ด้วยโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” เพื่อพักผ่อนบนเกาะส่วนตัวสุดหรูหนึ่งเดือน

img 9170 Intel เปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” !!

ประเด็นข่าว:

  • อินเทลเปิดโอกาสให้ลูกค้าและเพื่อนอีก 3 คน ได้สัมผัสประสบการณ์พักร้อนในฝันบนเกาะโจโย่
  • ลูกค้าที่ซื้อโน้ตบุ๊กหรือพีซีประกอบที่ใช้โปรเซสเซอร์ อินเทลTM คอร์TM i5 หรือ อินเทลTM คอร์TM i7 เจนเนอเรชั่น 2 หรือซีพียูชนิดกล่อง อินเทลTM คอร์TM i5 หรือ อินเทลTM คอร์TM i7 เจนเนอเรชั่น 2 จะได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลทริป 28 วัน และ 7 วัน บนเกาะส่วนตัว
  • แฟนอินเทลสามารถเล่นเกมสร้างเกาะส่วนตัวทางเฟสบุ๊ค Intel Thailand ภายใต้กิจกรรม Win an Island หรือ”ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์”ได้ โดยเพนกวินสุดน่ารักจากภาพยนตร์เรื่องมาดากัสการ์ของดรีมเวิร์คจะทำหน้าที่เป็นตัวแทนตัวคุณด้วย

กรุงเทพฯ 26 พฤษภาคม 2554 - หลายคนที่เคยฝันถึงชายหาดส่วนตัวบนเกาะสวรรค์ จะมีโอกาสทำให้ฝันกลายเป็นจริงได้แล้ว ด้วยโปรโมชั่นใหม่ล่าสุดจากอินเทล “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” ที่ลูกค้ามีโอกาสลุ้นรับรางวัล ทริปพักร้อนสุดหรูบนเกาะส่วนตัวนานถึงหนึ่งเดือน

จากการที่โปรเซสเซอร์ตระกูลอินเทลTM คอร์TM เจน เนอเรชั่น 2 ที่ฉลาดล้ำจนคุณสัมผัสได้ ได้รับความนิยมและเสียงตอบรับที่ดีเป็นประวัติการณ์จากลูกค้า อินเทลจึงมอบโอกาสสุดพิเศษให้ลูกค้าได้ลุ้นเป็นเจ้าของเกาะส่วนตัวอันสวยงาม เป็นเวลานานหนึ่งเดือน เพื่อฉลองความสำเร็จที่ได้รับในครั้งนี้

สำหรับลูกค้าที่ซื้อคอมพิวเตอร์หรือโน้ตบุ๊กที่ใช้โปรเซสเซอร์ อินเทล คอร์ เจน เนอเรชั่น 2 ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน -31 สิงหาคม 2554 จะได้รับสิทธิ์ในการร่วมลุ้นรางวัลในฝัน สามารถพาเพื่อนอีก 3 คนไปร่วมพักผ่อนบนเกาะโจโย่ ประเทศอินโดนีเซีย โดยลูกค้าของอินเทลใน 7 ประเทศ* ทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค จะได้รับสิทธิ์ในการลุ้นรางวัลใหญ่ ทริปพักร้อนบนเกาะโจโย่สำหรับ 4 ท่าน นาน 28 วัน และยังมีรางวัลที่สองสำหรับลูกค้าในประเทศไทย ทริปพักร้อนบนเกาะโจโย่สำหรับ 4 ท่าน นาน 7 วันอีกด้วย

ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยี อินเทลตระหนักถึงความสำคัญและการเติบโตของสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดียทั้ง ในระดับโลกและในประเทศไทย โปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” ถือเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนในโลกออนไลน์สามารถมีส่วนร่วมและแชร์หรือแบ่งปัน ประสบการณ์กับเพื่อนๆ ได้

img 9343 Intel เปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” !!

ดรรชนีพร พฤกษ์วัฒนานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “อินเทลเองได้ริเริ่มแคมเปญหลากหลายที่ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับที่ดีใน โซเชียลเน็ตเวิร์ค อาทิแคมเปญ Intel Visual Life: The Satorialist ซึ่งเป็นวิดีโอเรื่องราวของแฟชั่นบล็อกเกอร์ระดับโลก ที่มียอดผู้เข้าชมกว่า 700,000 ครั้ง และได้รับการแชร์ผ่านเว็บไซต์ทั่วโลกเป็นจำนวนมาก กิจกรรม “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” ก็จะเป็นอีกครั้งที่คาดว่าจะสร้างปรากฏการณ์เดียวกัน ซึ่งครั้งนี้อินเทลได้เปิดโอกาสให้ชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คได้ร่วมเล่นเกมสนุกๆ แม้ว่าจะเป็นลูกค้าของอินเทลหรือไม่ก็ตาม แต่สำหรับลูกค้าที่ซื้อโปรเซสเซอร์ อินเทลTM คอร์TM i5 หรือ อินเทลTM คอร์TM i7 เจนเนอเรชั่น 2 ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 25542 จะสามารถร่วมลุ้นรางวัลที่จะเป็นประสบการณ์อันน่าตื่นเต้นกับการเป็นเจ้าของเกาะสวรรค์ครั้งนี้ได้

“คุณสมบัติอันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับการรับชมภาพที่รวมอยู่ในกราฟิกโปรเซสเซอร์ของตัวชิปอินเทล คอร์ เจน เนอ-เรชั่น 2 ทั้งภาพอันคมชัดและประสิทธิภาพในการทำงานที่รวดเร็ว นับเป็นมิติใหม่ของการใช้งานพีซีที่ทุกคนสามารถมองเห็นและสัมผัสได้” ดรรชนีพร กล่าวสรุป

img 9199 Intel เปิดตัวโปรโมชั่น “ลุ้นพักร้อนบนเกาะสวรรค์” !!

การเข้าร่วมลุ้นรางวัล

ลูกค้าในประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม และประเทศไทย* ที่ซื้อโน้ตบุ๊กหรือคอมพิวเตอร์ที่ใช้โปรเซสเซอร์ อินเทล คอร์ i5 หรือ อินเทล คอร์ i7 เจนเนอเรชั่น 2 หรือซีพียูชนิดกล่อง อินเทล คอร์ i5 หรือ อินเทล คอร์ i71 เจนเนอเรชั่น 2 ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน - 31 สิงหาคม 25542 จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมโปรโมชั่นดังกล่าว

ลูกค้าสามารถลงทะเบียนได้ทาง SMS โดยพิมพ์คำว่า ISLAND ตามด้วยอีเมลของตน และส่งไปที่ 087-339-3405 หรือสามารถลงทะเบียนทางเวบไซต์ที่ www.intel.com/island แล้วตอบคำถามว่า “ทำไมคุณถึงควรได้รับรางวัลเกาะส่วนตัว” โดยพิมพ์คำตอบไม่เกิน 25 คำ

คำตอบที่สร้างสรรค์และตรงใจที่สุดจะได้รับการคัดเลือกเพื่อรับรางวัล นอกจากนั้นผู้ชนะอันดับสองในแต่ละประเทศจะได้รับรางวัลทริปบนเกาะส่วนตัว เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์!

1 อินเทล คอร์ i3 สามารถร่วมชิงรางวัลได้เฉพาะในประเทศอินเดียและเวียดนาม

2 กำหนดปิดรับการร่วมสนุกในประเทศมาเลเซียคือวันที่ 30 กันยายน 2554

เกมเฟสบุ๊ค The Island

สำหรับผู้ที่ไม่ได้ซื้อพีซีเครื่องใหม่ สามารถสนุกกับโปรโมชั่นนี้ได้ด้วย เกม “The Island” ทางเฟสบุ๊ค เพื่อสร้างสรรค์เกาะส่วนตัวในโลกออนไลน์ โดยแทนตัวเองด้วยหนึ่งในบรรดาเพนกวินสุดน่ารักจากภาพยนตร์เรื่องมาดากัสการ์ ของ ดรีมเวิร์ค

ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเป็น Skipper (หัวหน้าแก็ง), Rico (ฝ่ายจัดหามือหนึ่ง), Private (เพนกวินสุดขยัน) หรือ Kowalski (อัจฉริยะประจำก๊วน) เพื่อสร้างเกาะสุดเก๋ของตัวเอง เจ้าของเกาะที่มีความสร้างสรรค์ที่สุดจะได้รับรางวัลมากมาย อาทิ เซ็ตดีวีดีภาพยนตร์ชุดมาดากัสการ์หรือกังฟูแพนด้าของดรีมเวิร์ค ชุดอุปกรณ์พักผ่อนชายทะเล และอื่นๆ อีกมากมาย ผู้สนใจสามารถเล่นเกม The Island ได้ที่ www.intel.com/island สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับการชิงรางวัล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.intel.com/island

เกี่ยวกับอินเทล

อินเทล เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมการประมวลผล รวมทั้งการออกแบบ และสร้างสรรค์เทคโนโลยีที่เป็นพื้นฐานการพัฒนาอุปกรณ์ประมวลผลระดับโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอินเทล สามารถเข้าชมได้ที่www.intel.com/pressroom , www.intel.com/th, blogs.intel.com, ทวิตเตอร์ @Intelthailand และ เฟสบุ๊ค IntelThailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»