พาเที่ยวงานJapan Festa in Bangkok 2006

/ บทความโดย: admin , 09/01/2006 01:06, 2,147 views / view in EnglishEN
«»
Share

 



ไปชมบรรยากาศบูตต่างๆในงานนี้กันต่อครับ เยอะดีไม่ใช่เล่นๆเลย


 



บูตแมคกาซีนญี่ปุ่นหลากหลายยี่ห้อครับ


 



สองสาวในบูตขายนิตยสารที่ไทยซื้อลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นมาขายครับ น่าสนใจมากๆเลยครับหนังสือยี่ห้อนี้ ไม่ใช่พนักงานขายนะครับ อิอิ


 



มีบูตสอนเขียนการ์ตูนญี่ปุ่นด้วยครับ นี่ถ้ามีบูตสอนการเขียนH-Game ผมคงยอมลงทุนสมัครเรียนแน่ๆเลยครับ อิอิ


 



สุดท้ายเราไปดูในส่วนเวทีคอนเสิร์ตกันเลยนะครับ เอ้า!!! Dance!!!


 



ขอเสียงโหน่ยยยย โว้วววว


 



โว้วววว ม่วนหลายเด้อออออออออ (ผมแปลจากเพลงญี่ปุ่นที่เค้าร้องนะครับ อิอิ)


 



บรรยากาศคอนเสิร์ตในงานนะครับ ส่วนช่วงที่สองนักร้องดังGolf-Mikeมา ผมไม่สามารถเข้ามาถ่ายได้นะครับ คนบานเลย แต่โดยรวมแล้วบรรยากาศคอนเสิร์ตในงานนี้ก็สนุกสนานดีครับ บรรดาน้องๆในงานก็มีส่วนร่วมกันดี กรี๊ดกันสนั่นแม้จะเป็นกลุ่มวงดนตรีที่ไม่ได้มีชื่อเสียงดังมากมายอะไรก็ตาม


 



ไม่มีที่ให้ซ้อมเต้นกันครับ สำหรับคนที่รอคิวขึ้นเวที เลยอาศัยลานหน้ามาบุญครองนี่แหละครับ ซ้อมเต้นกันใหญ่เลย


 


โดยรวมแล้วงานนี้ก็มีบรรยากาศสนุกสนานดีครับ ถึงหลายๆคนอาจดูว่าเป็นกิจกรรมบ๊องส์ๆเลียนแบบวัฒนธรรมต่างชาติ ไร้สาระ ไม่มีความเป็นไทย ผมก็อยากให้คนที่คิดอย่างนี้ มาช่วยๆกันคิดดีกว่านะครับ ว่าจะทำยังไงให้วัฒนธรรมไทยของเราดูร่วมสมัย โดนใจวัยรุ่นไทยแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่นร่วมสมัยเหล่านี้บ้าง ผมว่าจะดีกว่ามาบังคับให้เด็กวัยรุ่นเหล่านี้หันมาทำในสิ่งที่พวกเค้าไม่ถูกใจกันนะครับ และอีกอย่างผมว่าการที่วัยรุ่นมาสนุกสนานกันอย่างนี้ ก็ยังดีกว่าไปเมาเหล้าเมายา ติดยาเสพย์ติดกันนะครับ ผมดูงานนี้แล้วรู้สึกประทับใจอย่างนึงคือไม่เห็นคนนำสุรามาดื่มขณะดูคอนเสิร์ตเลย และไม่เห็นใครเดินสูบบุหรี่ในงานนี้เลยด้วย ผมดูแล้วก็รู้สึกชื่นชมนะครับกับกิจกรรมดีๆสำหรับวัยรุ่นแบบนี้ เป็นกำลังใจให้งานดีๆแบบนี้ มีต่อไปเรื่อยๆทุกปีนะครับ สำหรับคราวนี้ผมขอลาไปก่อน ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะครับ สวัสดีครับ


 

ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ