LANparty DK P45-T2RS PLUS: หมัดเด็ดจาก DFI

/ บทความโดย: admin , 08/09/2008 01:32, 1,277 views / view in EnglishEN
«»
Share

 

Bios SetUp Guide

 

มาชมหน้าตาในส่วนของการเซทอัพบางส่วน ซึ่งเป็นเฉพาะส่วนที่ เอาไปลองเซทตามกันได้ อาจต้องมีปรับเพิ่มนิดๆหน่อยๆตามแต่อุปกรณ์ของใครของมันแล้วพาไปบูทยัน600+..โลด!!!

 


 

Voltage Setting

 


 

DRAM Timing

 


 

 


 

 

Chipset Cooling Guide

 

ขณะทดสอบดูอุณหภูมิชิปเซท ทำไมมันสูงจังเอามือไปลองแตะๆก็ไม่ร้อน แต่ยังดันทุรังทดสอบจนผ่านมาได้ หลังทดสอบเสร็จเลยแกะออกมาชมกันหน่อยว่ามันเป็นยังไง เกิดอะไรขึ้น แค่จับแกะถอดเสื้อผ้าก็ถึงกับเยิ้มมาเลย…อิอิ

 


 

เหมือนเจ้าซิงก์ที่แปะเอาไว้นี่ไม่สัมผัสกับตัวชิปเซท ซึ่งดูแล้วสาเหตุน่าจะมาจากบูชพลาสติก(ดูจากภาพด้านล่าง)รองเจ้าน๊อตสำหรับยึดตัวซิงก์ไปป์มีขนาดหนาเกินไปนิด ทำให้หน้าสัมผัสไม่แนบชิดก็คงต้องรองแหวนแดงๆสำหรับใส่รองเคสเอาเป็นการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน ไม่รู้ว่าจะเป็นเหมือนกันทุกตัวรึเปล่านะครับ ยังไงถ้าซื้อมาเล่นก็ลองดูๆตรงจุดนี้ซักหน่อยนะครับ

 

จบแล้วครับกับบทความสุดแสนจะสั้นแต่ได้ใจความ กับบอร์ดDFI LanParty DK P45 T2RS PLUS เมนบอร์ดซึ่งไม่รู้ว่าDFIตั้งใจทำรึเปล่า 555 มันถึงลากบัสได้ไกลพอสมควรเลยกับบอร์ดราคา6-7พันบาท ถ้าจะติดปัญหาก็คงเป็นเรื่องแรมนี่ละครับ วิ่งไหวตามบอร์ดได้รึเปล่า  สำหรับบอร์ดตัวนี้ถ้าชอบเล่นชอบลากบัสมันส์ๆก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยครับ.. แต่วันนี้นี่เป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้นครับ ติดตามชมตอนต่อไปได้ที่นี่ เร็วๆนี้ ที่นี่!!!


VMODTECH.COM - Increase your Force


 


ร่วมวิจารณ์บทความ: Click