LITE and EnerGi Innovation Tech Flash – Computex 2021 Special

/ บทความโดย: tpp , 01/06/2021 22:18, 79,978 views / view in EnglishEN
Share

.

main1 LITE and EnerGi Innovation Tech Flash – Computex 2021 Special

แบรนด์ต่างๆ ทั่วโลกมักพึ่งพา OEM (Original Equipment Manufacturer) ในการผลิตชิ้นส่วนขนาดเล็กเพื่อฝังลงในอุปกรณ์หลักหรืออุปกรณ์ต่อพ่วง เช่น สายไฟ หูฟัง และคุณคงสงสัยว่าใครเป็นผู้ผลิต เพื่อตอบคำถามนั้นให้กับคุณ เราได้พบ LITE และ EnerGi ที่งาน Computex 2021 ซึ่งแนะนำตัวเองว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ OEM ที่มีประสบการณ์มากที่สุด

a LITE and EnerGi Innovation Tech Flash – Computex 2021 Special

ก่อนอื่นมาพูดถึง LITE กันก่อนเพราะไม่ค่อยมีใครคุ้นเคยกับพวกเขา บริษัทเริ่มต้นธุรกิจที่ไทเประหว่างปี 1982 และปัจจุบันมีประสบการณ์การผลิตมากกว่า 30 ปีภายใต้ blet ขยายไปยังพอร์ตโฟลิโอของคอนเนคเตอร์สำหรับคอมพิวเตอร์ เสาอากาศ และหม้อแปลงไฟฟ้า ด้วยคำขวัญที่ว่า “ผู้นำในอุตสาหกรรม นวัตกรรม ความน่าเชื่อถือและความเป็นเลิศ” แบรนด์นี้ผลิตสินค้าที่คุณสามารถหาได้จากอุปกรณ์ในชีวิตประจำวันเช่นพีซีแล็ปท็อปและสมาร์ทโฟนเช่นสาย USB อะแดปเตอร์ ฮับ เครื่องอ่านการ์ด พอร์ต RJ45 ด้วยไลน์กระบวนการที่เกือบสมบูรณ์พร้อมสำหรับการใช้งาน LITE ทำทุกอย่างตั้งแต่การออกแบบ การขึ้นรูป การฉีด ไปจนถึงการปั๊มและการประกอบ เพื่อให้ผู้ว่าจ้างได้รับผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์และส่งมอบให้กับพวกเขาเพียงแค่สื่อสารกับ LITE เพียงอย่างเดียว

mmexport1620785593053 LITE and EnerGi Innovation Tech Flash – Computex 2021 Special

mmexport1620785601186 LITE and EnerGi Innovation Tech Flash – Computex 2021 Special

mmexport1620785616581 LITE and EnerGi Innovation Tech Flash – Computex 2021 Special

b LITE and EnerGi Innovation Tech Flash – Computex 2021 Special

EnerGi ซึ่งตั้งอยู่ในไทเป ในทำนองเดียวกันก็เชี่ยวชาญในการนำเสนอโซลูชันด้านพลังงานที่ปรับแต่งได้สำหรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในด้านคอมพิวเตอร์ เครือข่าย มอเตอร์ ออปโตอิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์ที่เกี่ยวข้องกับเซมิคอนดักเตอร์ ด้วยข้อกำหนดและมาตรฐานที่เข้มงวด EnerGi มีความสามารถในการออกแบบและผลิตสายไฟสำหรับงานหนักเพื่อตอบสนองความต้องการของภาคส่วนต่างๆ ตั้งแต่การกันน้ำทั่วไปไปจนถึงการใช้รถยนต์หรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ซึ่งต้องมีความทนทาน เชื่อถือได้ และทำด้วยวัสดุคุณภาพสูง พวกเขายังสามารถผลิตแม่พิมพ์พิเศษตามความต้องการของกระบวนการผลิตของลูกค้าหรือวงจรพิมพ์ PCB และใช้ SMT เพื่อติดส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์ EnerGi มุ่งเน้นไปที่การทำให้แน่ใจว่าอุปกรณ์อุตสาหกรรมจะต้องถูกออกแบบและผลิตด้วยคุณภาพสูงพร้อมโซลูชันเฉพาะที่พร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา

.

หากสนใจที่จะจ้างผลิตแบบ OEM กับทั้งสองบริษัทนั้นสามารถติดต่อได้จากลิ้งค์ด้านล่างครับ

LITE > Click <

EnerGi > Click <

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza