MSI CLUTCH GM50 GAMING MOUSE REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 13/10/2020 21:58, 108,979 views / view in EnglishEN
«»
Share

msi clutch gm50 gaming mouse review MSI CLUTCH GM50 GAMING MOUSE REVIEW

Introduction

สวัสดีครับทุกๆท่านที่ชมเว็บไซต์ Vmodtech.com วันนี้ผมก็มีรีวิวเม้าส์เกมส์มิ่งคุณภาพดีอีกรุ่นมารีวิวแนะนำให้ท่านได้ชมกันครับ โดยมากันในแบรนด์ MSI แบรนด์คุณภาพที่เรารู้จักคุ้นเคยกันดีที่ผลิตทั้งอุปกรณ์พีซีรวมไปถึงบรรดา Gaming Gear ออกมาอย่างมากมายครับ ซึ่งเม้าส์เกมส์มิ่งที่นำมารีวิวในวันนี้มากันในชื่อรุ่น MSI CLUTCH GM50 เป็นเกมส์มิ่งเม้าส์ที่ออกแบบมาสำหรับบรรดาเกมส์เมอร์กันโดยเฉพาะ

ด้วยดีไซน์สีดำสนิทสวยงามจับถนัดมือเน้นความเบาสบายใช้งานได้อย่างลื่นไหลและถนัดมือ ตัวอุปกรณ์นั้นก็เน้นคุณภาพให้มากันมากมายเลยครับไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์แบบ PMW-3330 optical gaming sensor ที่เน้นความแม่นยำให้การใช้งานและตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงสวิตช์แบบ OMRON switches ที่สามารถใช้งานได้มากถึง 20ล้านคลิกกันเลยทีเดียว

ในส่วนของตัวเม้าส์ MSI CLUTCH GM50 นั้นมีแสงไฟ RGB รองรับ MSI MYSTIC LIGHTH ที่ซิงค์การทำงานกับอุปกรณ์อื่นๆได้อีกด้วย รวมไปถึงสามารถใช้ซอฟแวร์ MSI Gaming Center software หรือr Mystic Light ปรับแต่งการทำงานต่างๆของตัวเม้าส์ได้อย่างง่ายดายครับ รวมไปถึงปุ่มปรับเปลี่ยนค่า DPI ที่สามารถปรับได้โดยตรงที่ตัวเม้าส์โดยรองรับมากถึง 5ระดับ สูงสุดถึง 6400DPI กันเลยทีเดียว ส่วนรายละเอียดประสิทธิภาพการทำงานจะเป็นเช่นไรนั้น เดี๋ยวเราไปชมในบททดสอบกันเลยครับว่า MSI CLUTCH GM50 จะน่าใช้งานมากน้อยขนาดไหน

WEBSITE

screenshot 2020 10 13 clutch gm50 msi global MSI CLUTCH GM50 GAMING MOUSE REVIEW

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของ MSI CLUTCH GM50 กันต่อเลยครับ


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»