MSI GS73VR 6RF Stealth Pro with GeForce GTX 1060 Review

/ บทความโดย: tpp , 28/10/2016 00:17, 52,164 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 8414 MSI GS73VR 6RF Stealth Pro with GeForce GTX 1060 Review

tpp 8416 MSI GS73VR 6RF Stealth Pro with GeForce GTX 1060 Review

GS73VR 6RF Stealth Pro เป็น Gaming Notebook ที่ออกแบบมาตอบสนองความต้องการในระดับสูง เล่นเกมส์ปรับสุดได้สบายๆที่เฟรมเรทเกิน 60 เฟรมแน่นอน ตัววถังนั้นแม้จะมีขนาดใหญ่จากจอ 17.3 นิ้ว แต่ความบางและเบานั้นคงต้องบอกว่ามันช่วยเพิ่มความน่าสนใจมาก เลย์เอาท์ของคีย์บอร์ดนั้นได้รับการออกแบบจาก SteelSeries ผู้ผลิตเกมส์มิ่งคีย์บอร์ดชั้นนำครับทำให้มีความสวยงามและแน่นหนามาก จากที่เราได้ทดลองเกมส์ดังๆล่าสุดแล้วจับเฟรมเรทขณะเล่นมาพร๊อตกราฟ จะเห็นได้ชัดครับว่าลื่นไหลมาก คิดว่าโน๊ตบุ๊คตัวนี้สามารถอาศัยเล่นเกมส์อย่างสบายๆไปอีกสองสามปีเป็นอย่างต่ำ

.

และเมื่อนำมาใช้งานทั่วๆไป ประสิทธิภาพของ CPU จำนวนแรม และ Storage ที่ติดตั้งมาให้อย่างลงตัวนั้น ผมรู้สึกเลยครับว่า ลื่นไหลแทบไม่ต่างจากเดสท๊อปเลย โอเค อาจจะมีอาการแล๊คบ้างแต่ไม่ได้สร้างความรู้สึกครับ เสียงพัดลมตอนเล่นเกมส์นั้นค่อนข้างเบาและเป็นโทนเสียงกลางๆที่ไม่ทำให้รู้สึกรำคาญแต่อย่างใด อ้อ พาแนลของจอนั้นก็เป็น IPS นะครับซึ่งจะเห็นได้ชัดเลยว่ามุมมองกว้างขวาง สีสรรสดใส สิ่งที่ผมคงต้องฝากไปทดลองเล่นกันคือ App MSI Dragon Center ที่สามารถคอนฟิกได้หลากหลายครับ สำหรับวันนี้คงต้องลาไปก่อน พบกันใหม่พรุ่งนี้ครับ

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

.

.

vmod award performance best MSI GS73VR 6RF Stealth Pro with GeForce GTX 1060 Reviewvmod award innovation best MSI GS73VR 6RF Stealth Pro with GeForce GTX 1060 Review

.

ขอขอบคุณ

MSI

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»