MSI MAG Z390 TOMAHAWK UNBOX PREVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/10/2018 23:03, 66,785 views / view in EnglishEN
«»
Share

msi mag z390 tomahawk unbox preview MSI MAG Z390 TOMAHAWK UNBOX PREVIEW

สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้เรามาชมพรีวิวเปิดตัวเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดจากทางอินเทลกันครับกับเมนบอร์ดรุ่นใหม่ล่าสุดในชิบเซ็ต Z390 ที่ทางอินเทลเปิดตัวกันในวันที่ 8ตุลาคม 2561 พร้อมกันทั่วโลกเป็นเมนบอร์ดรุ่นใหม่ที่รองรับการทำงานซีพียู Intel 8th GEN และ Intel 9th GEN ในรุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้อีกด้วยครับ โดยเมนบอร์ดชิบเซ็ต Z390 ที่จะนำมาพรีวิว Unbox ให้ท่านได้ชมกันในวันนี้ก็คือแบรนด์ MSI แบรนด์คุณภาพเยี่ยมที่เรารู้จักคุนเคยกันดีครับ มากันในชื่อรุ่น MSI MAG Z390 TOMAHAWK โดยเป็นเมนบอร์ดเกมส์มิ่งในซีรี่ย์ TOMAHAWK ที่เรารู้จักกันดีครับ มาพร้อมฟีเจอร์ที่มากมายจัดเต็มอย่างครบครันครับไม่ว่าจะเป็น Extended Heatsink Design , Pre-Installed I/O Shielding , Intel Turbo USB / USB 3.1 GEn2 , Audio Boost , Dual Intel Lan , Twin Turbo M.2 , M.2 Shield , Intel Cnvi Ready , MSI Mystic Light และอื่นๆอีกมากมายครับ ในส่วนของดีไซน์ตัวเมนบอร์ดนั้นก็มาในแนวเกมส์มิ่งแบบใหม่ล่าสุดที่คงเอกลักษณ์ของซีรี่ย์ TOMAHAWK เอาไว้เป็นอย่างดีครับ ตัวฮีตซิงค์เฟสไฟที่ใหญ่ทั้งสองฝั่งมีโลโก้ TOMAHAWK สวยงามชัดเจนตัวเมนบอร์ดนั้นเน้นโทนสีดำสลับฮีตซิงค์สีเทา ตัวชิบเซ็ต Z390 นั้นเป็นฮีตซิงค์ระบายความร้อนอย่างดีมีดลโก้ MSI ตัวใหญ่และด้านใต้มีไฟและด้านหน้าเมนบอร์ดจะมีระบบไฟ MSI Mystic Light แสดงผลไฟ RGB เต็มรูปแบบเลยครับ ในส่วนของ M.2 ก็จะมีฮีตวิงค์ระบายความร้อนให้หนึ่งชุดอีกด้วย บรรดาสล๊อตต่างๆจะมี PCI-E Steel Armor ให้ 1ช่องอีกด้วยครับ เรียกได้ว่าจัดเต็มจริงๆ ส่วนรายละเอียดเชิงลึกเดี๋ยวต้องรอการเปิดตัวจากหน้าเว็บไซต์ MSI อย่างเป็นทางการอีกรอบครับ เดี๋ยวเราไปชมรายละเอียดของชิบเซ็ต Z390 กันต่อเลยครับ

INTRODUCTION

z390intel01 800x630 MSI MAG Z390 TOMAHAWK UNBOX PREVIEW

อินเทลพร้อมเปิดตัวมนบอร์ดชิบเซ็ต Z390 รุ่นใหม่ล่าสุดที่รองรับการทำงานซีพียู Intel 8th GEN และ Intel 9th GEN ได้อย่างสมบรูณ์แบบ

1 MSI MAG Z390 TOMAHAWK UNBOX PREVIEW

รายละเอียดบล๊อกไดอะแกรมแสดงให้เห็นโครงสร้างการทำงานของชิบเซ็ต Z390 กับซีพียู Intel 8th GEN ครับ

2 MSI MAG Z390 TOMAHAWK UNBOX PREVIEW

รายละเอียดฟีเจอร์การทำงานของชิบเซ็ต Z390 ครับ ซึ่งรายละเอียดนั้นจะแสดงให้เห็นครับว่า USB 3.1 (Gen2/Gen1) จะมีการซัพพอตมากกว่ารุ่นก่อนหน้านี้

เราไปชมรูปร่างหน้าตาของ MSI MAG Z390 TOMAHAWK กันต่อเลยครับ



.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»