สุดยอดจอโค้งเกมมิ่งและจอ eSports รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ที่มาพร้อม Option จัดเต็ม!!

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 06/11/2019 14:23, 934 views / view in EnglishEN
Share

สุดยอดจอโค้งเกมมิ่งและจอ eSports รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ที่มาพร้อม Option จัดเต็ม!!

1 สุดยอดจอโค้งเกมมิ่งและจอ eSports รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ที่มาพร้อม Option จัดเต็ม!!

จอโค้งเกมมิ่ง MSI

MSI ผู้ผลิตฮาร์ดแวร์คอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลกกำลังขยายฮาร์ดแวร์ต่างๆสำหรับนักเล่นเกม เราพยายามอย่างที่สุดเพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงที่สุดสำหรับนักเล่นเกมทั่วโลก ในที่สุดเราก็ได้ค้นพบชิ้นส่วนที่ขาดหายไป - Curved Gaming Monitors เราขอแนะนำซีรี่ย์ Curved Gaming ใหม่ล่าสุดจาก MSI - Optix MAG272C, Optix MAG272CR และ MAG272CQR

สำหรับ Curved Gaming Monitors ซีรี่ย์นี้นั้นมาพร้อมกับ option ใหม่ล่าสุดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นความละเอียด 2560 x 1440p WQHD แพนเนล VA แบบโค้งที่ความโค้ง 1500R อัตราการรีเฟรช 165Hz เวลาตอบสนอง 1ms และยังเป็น HDR Ready อีกด้วย จอภาพเกมเหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อความเร็วและภาพขณะเกมที่ยอดเยี่ยม

2 สุดยอดจอโค้งเกมมิ่งและจอ eSports รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ที่มาพร้อม Option จัดเต็ม!!

MSI มอนิเตอร์สำหรับ eSports

อย่างที่คุณอาจทราบแล้วว่า MSI จะเน้นไปที่จอมอนิเตอร์โค้งและมีจอแบนเพียงไม่กี่รุ่นในตลาด หลังจากการใช้เวลาออกแบบและเพิ่มขั้นตอนการผลิต ตอนนี้เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะนำจอแบน eSports Gaming รุ่นใหม่ของเรา - Optix MAG272, Optix MAG272R และ MAG272QP

MAG272 ซีรี่ส์มาพร้อมความละเอียด 2560 x 1440p WQHD, แพนเนล VA, อัตราการรีเฟรช 165Hz, เวลาตอบสนอง 1ms, Night Vision และ HDR Ready

ด้วยมุมมองที่กว้างถึง 178 องศา การตัดแสงสีน้ำเงิน เทคโนโลยีป้องกันการสั่นไหวของภาพ และสามารถปรับการปรับความสูงและความเอียงจอมอนิเตอร์เกมนี้เหมาะสำหรับ การเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ ยิ่งกว่านั้นหากคุณเพิ่งเริ่มเล่นเกมและต้องการตัวช่วยเรายังมีเป้าแบบ FPS แบบเปิด-ปิดได้ในหน้าจอเพื่อให้คุณสามารถโจมตีเป้าหมายได้อย่างสมบูรณ์แบบ

**Optix MAG ซีรี่ส์รุ่นใหม่ล่าสุดของ MSI วางจำหน่ายทั่วโลกพร้อมในวันที่ 24 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

3 สุดยอดจอโค้งเกมมิ่งและจอ eSports รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ที่มาพร้อม Option จัดเต็ม!!

ความละเอียด WQHD

ถ้าเทียบเทคโนโลยีปัจจุบันและราคาโดยรวมของจอมินิเตอร์แล้ว ความละเอียด WQHD 1440p คุ้มค่าที่สุดสำหรับการเล่นเกม และยังทำได้ใกล้เคียงเมื่อเทียบกับจอ 4K แต่ดีกว่าจอ 1080P อย่างเห็นได้ชัด WQHD เป็นความละเอียดสูงสุดสำหรับอัตราการรีเฟรช 165Hz

จอโค้งเกมมิ่ง

MSI Optix MAG ใช้จอแสดงผลแบบโค้งที่มีอัตราความโค้ง 1500R ซึ่งเป็นอัตราที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานทั่วไปหรือการเล่นเกม แผงโค้งยังช่วยให้ภาพดูสมจริงขึ้น ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถต่อ 3 จอแบบ พาโนรามา แบบไร้รอยต่อ

4 สุดยอดจอโค้งเกมมิ่งและจอ eSports รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ที่มาพร้อม Option จัดเต็ม!!

ประสบการณ์การเล่นเกมที่ราบรื่นที่สุด

ซีรี่ส์ MSI Optix MAG มาพร้อมกับอัตราการรีเฟรช 165Hz และเวลาตอบสนอง 1ms VA LED panel เป็นประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพโดยเฉพาะ เกมแนว FPS, Racing Sims, และอื่นๆ เพราะจอมอนิเตอร์ของเราจะสามารถขับประสิทธิภาพของการ์ดจอได้อย่างเต็มที่เพื่อให้ FPS ที่สูงไม่มีสะดุด

Gaming OSD APP 2.0

MSI Optix MAG ซีรีย์มาพร้อมกับแอพ Gaming OSD ที่ให้คุณควบคุมการแสดงผลของหน้าจอภายใต้ซอฟต์แวร์ที่ออกแบบให้ใช้งานง่ายที่สุด ยอดเยี่ยมเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการตั้งค่าการแสดงผล คุณสามารถปรับแต่งการตั้งค่าของจอด้วยซอฟต์แวร์เพียงตัวเดียว Gaming OSD App สามารถจดจำการตั้งของคุณได้ในรูปแบบโปรไฟล์ เพียงแค่คลิกโปรไฟล์ที่คุณตั้งค่าไว้สามารถมีได้หลายโปรไฟล์ สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Gaming OSD App ยังมีปุ่มลัดเพื่อปรับการตั้งค่าการแสดงผลขณะเล่นเกม เมื่อฉากมืดเกินไป เพียงกดปุ่มลัดเพื่อปรับคอนทราสต์และคุณก็พร้อมไปต่อ!

Night Vision

Night Vision เป็นคุณสมบัติใหม่ที่เพิ่งถูกเพิ่มเข้าไปในซอฟต์แวร์ของ MSI - Gaming OSD App 2.0 ซอฟต์แวร์นี้จะคำนวณค่าแสงในจุดที่มืดเกินไปและสว่างเกินไปและปรับแสงให้มองได้อย่างสบายตาและได้ภาพที่สวยงามยิ่งขึ้น

HDR Ready

จอแสดงผล High Dynamic Range (HDR) ให้ความคมชัดและความถูกต้องของสีที่ดีขึ้นรวมทั้งสีที่สดใสยิ่งขึ้น ด้วยเหตุนี้ HDR จึงได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะป็นการเล่นเกม ชมภาพยนตร์ หรือการสร้างเนื้อหามัลติมีเดีย เป้าหมายคือเพื่อให้ดวงตาของมนุษย์มองเห็นภาพที่เป็นจริงมากที่สุด

MCU - MSI Commander Unit

MSI Commander Unit (MCU) คือหน่วยไมโครคอนโทรลเลอร์ที่มีเทคโนโลยีของ MSI ที่จดสิทธิบัตรสำหรับคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กในวงจรเดี่ยว มันสามารถควบคุมฮาร์ดแวร์และการทำงานของจอ เพื่อเชื่อมโยงกับ Gaming PC ของคุณ MSI Commander Unit (MCU) จะซิงค์ไฟ RBG และข้อมูลต่างๆเข้ากับเกมของคุณ เพื่อการรับรู้ของสถานการณ์ในเกมได้อย่างรวดเร็ว เพื่อทุกชัยชนะในสนามรบ

curve gaming สุดยอดจอโค้งเกมมิ่งและจอ eSports รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ที่มาพร้อม Option จัดเต็ม!!

esports สุดยอดจอโค้งเกมมิ่งและจอ eSports รุ่นใหม่ล่าสุดจาก MSI ที่มาพร้อม Option จัดเต็ม!!

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza