MSI P65 Creator 8RF Limited Edition Review

/ บทความโดย: tpp , 05/01/2019 02:25, 70,508 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

tpp 4900 MSI P65 Creator 8RF Limited Edition Review

tpp 4899 MSI P65 Creator 8RF Limited Edition Review

เมื่อลองใช้งานเจ้า MSI P65 Creator 8RF Limited Edition เห็นได้ชัดเลยครับว่า มันมีความสวยงามและดูเด่นมาก จอภาพสวยสดใสตามสไตล์พาแนลแบบ IPS ชัด คอนทราสดีมาก สีก็ตรงครับ บริเวณคีย์บอร์ดนั้นจะเห็นไฟเด่นชัดมากด้วยสีขาว และเมื่อมองจากด้านข้างก็จะเห็นได้ครับว่าแสงสีและความคมชัดแทบจะไม่เพี้ยนเลย

.

Battery Usage

batmon MSI P65 Creator 8RF Limited Edition Review

ระยะเวลาการใช้งานระบบที่จำลองโดย BatteryMon ด้วยแบตเตอรี่นั้นจะอยู่ที่ประมาณร่วมๆ 5 ชั่วโมงได้ครับจากการทดสอบด้วย Battery Mon ซึ่งหากใช้งานแบบปกติต่อเนื่องอาจจะได้ไม่ถึงครับ

.

MSI P65 Creator 8RF Limited Edition นั้นไม่เพียงแค่จะเป็นโน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาได้อย่างสวยงามหรูหราเท่านั้น ความสามารถ สมรรถนะของมันก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าโน๊ตบุ๊คสำหรับเล่นเกมส์เลย ด้วยการติดตั้ง CPU Intel® Core™ i7 88750็ 6 core 12 Threads, L3 9 MB การ์ดจอเป็น Nvidia GeForce GTX 1070 ที่มาพร้อมกับแรมขนาด 8 กิ๊กกะไบท์ แรมระบบนั้นติดตั้งมาแบบแบบดูอัล ชาแนลบัส 2666 ขนาด 16 กิ๊กกะไบท์ Storage นั้นมี SSD และ ขนาด 512GB แบบ M.2 PCIe 3.0 x2 นั้นเหมาะมากที่จะเป็น Mobile workstation เหมือนยกคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะของเราไปทำงานนอกสถานที่เลยครับ

.

โดยรวมแล้วหากต้องการโน๊ตบุ๊คตัวเล็กๆสำหรับทำงานและเล่นเกมส์แบบจริงๆจัง บนวินโดว์นั้นทำงานได้กระฉับกระเฉงดีมาก ไม่หนืด ไม่อืด เล่นเกมส์ได้ลื่นไหล ทัชแพดนั้นผมรู้สึกว่ายังไม่สุดครับหากจะเทียบกับรุ่นอื่นๆของ MSI ซึ่งถ้าหากต้องการทำงานที่มีความละเอียดจริงๆตามที่ MSI ได้ออกแบบมานั้น การเลือกใช้งาน Mouse ดีๆกับเมาส์แพดที่คู่ควรจะช่วยเสริมคุณภาพของงานของคุณได้ดีกว่ามาก เสียงรบกวนของพัดลมระบายความร้อนภายในอาจจะดังอยู่พอสมควรนะครับแต่ไม่ถึงกับรับไม่ได้ เสียงลำโพงเมื่อฟังเพลงด้วย Youtube ก็ดีรู้สึกว่าพอใช้ได้เลยครับ อาจจะไม่ได้มิติมากนักแต่ก็ให้เสียงที่ดังและชัดเจนเพียงพอสำหรับการเปิดฟังเพลงหรือเล่นเกมส์ ผมว่าน่าจะเป็นโน๊ตบุ๊คที่เหมาะกับผู้ที่ต้องการทั้งความสวยงาม สมรรถนะสูง เล่นเกมส์ได้ไม่แพ้โน๊ตบุ๊คที่ออกแบบมาเฉพาะด้วยซ้ำ แต่รับรองได้ว่าหิ้วไปไหนมาไหนนี่มีแต่คนมองแน่นอนครับ

.

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

เชน

.

.

.

vmod award performance best MSI P65 Creator 8RF Limited Edition Reviewvmod award innovation best MSI P65 Creator 8RF Limited Edition Review

.

ขอขอบคุณ

MSI

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»