MSI Radeon RX 6900 XT GAMING Z TRIO 16G Review

/ บทความโดย: tpp , 27/12/2021 07:51, 390,324 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

main1 MSI Radeon RX 6900 XT GAMING Z TRIO 16G Review

ไม่แปลกใจเลยครับที่การ์ด MSI Radeon™ RX 6900 XT GAMING Z TRIO 16G นั้นจะสามารถทำผลงานในหลายๆการทดสอบได้คะแนนท๊อปห้อง ทั้งนี้ก็เพราะตัว GPU เองนั้นเป็น GPU เรือธงของค่าย AMD ณ วันนี้นั่นเอง และหากจะมองในภาพรวมนั้น การ์ดที่มี GPU ที่แรงผสมผสานกับการออกแบบชุดระบายความร้อนที่พอเหมาะ มีสไตล์เป็นของตัวเองของ MSI ก็ทำให้ผลงานที่ได้เห็นนั้นคือที่สุดจริงๆ ผลงานด้าน Benchmark และการเล่นเกมส์ที่น่าพอใจบนการเล่นเกมส์ที่ความละเอียด 4K ได้สบายๆ เฟรมเรทสูงครับ

.

สำหรับความร้อนเมื่อทำงานในสภาวะ Full Load นั้น ถือว่าน้อยมาก แต่สำหรับการ์ดใบที่ได้รับมานี้ไม่สามารถโอเวอร์คล๊อกแรมไปได้เลยครับ ก็อาจจะเป็นเฉพาะการ์ดใบนี้เท่านั้นแต่ถึงอย่างไรคะแนนนั้นก็ถือว่ามีความแรงขึ้นพอสมควรนะครับ จะไม่พูดก็ไม่ได้ครับสำหรับความสวยงามของตัวการ์ด การ์ดนี้นั้นได้ถูกปรับแต่งชุดระบายความร้อนที่มีชื่อว่า TRI FROZR 2 ซึ่งชุดระบายความร้อนแบบนี้นั้นถูกผสานกันระหว่างความสวยงามอลังการเข้ากับใบพัด TORX FAN 4.0 ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษรวมถึงขอบนอกของใบพัดที่ช่วยให้การระบายความร้อนออกจากตัวฮีทซิ้งค์เป็นไปได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากส่วนประกอบนี้แล้วก็ยังจะมีท่อนำความร้อนและการจัดการของฟินที่จะช่วยให้ลมผ่านได้อย่างรวดเร็วและเน้นที่ความเงียบ ราคาในตลาดผมลองๆหาดูก็จะพบว่าราคาอยู่ในช่วง 82,000 ครับ ลองพิจารณาหน้าตาและความสามารถของการ์ดใบนี้ดูครับน่าจะพอช่วยในการตัดสินใจได้ครับ

.

.

.

.

..

. .

ขอบคุณที่ติดตาม

CHANE

.

vmod award performance best MSI Radeon RX 6900 XT GAMING Z TRIO 16G Reviewvmod award innovation best MSI Radeon RX 6900 XT GAMING Z TRIO 16G Review

.

ขอขอบคุณ

MSI

.

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»