MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ Titan GT77 และ Raider GE67 ทรงพลังด้วยการใช้พลังจากเทคโนโลยี การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/07/2022 20:33, 4,500 views / view in EnglishEN
Share

MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ Titan GT77 และ Raider GE67 ทรงพลังด้วยการใช้พลังจากเทคโนโลยี การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series

1 MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ Titan GT77 และ Raider GE67 ทรงพลังด้วยการใช้พลังจากเทคโนโลยี การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series

MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ Titan GT77 และ Raider GE67 ทรงพลังด้วยการใช้พลังจากเทคโนโลยีการ์ดจอ GeForce RTX 30 Series ที่มี Ampere สถาปัตยกรรม RTX ใหม่ล่าสุดของ NVIDIA เจเนอเรชั่นที่ 2 อยู่ภายใน การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series มี Ray Tracing Cores เจเนอเรชั่นที่ 2 ที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้น มี Tensor Cores เจเนอเรชั่นที่ 3 ที่แรงกว่าเดิม และ Streaming Multiprocessors ช่วยทำงานให้ได้ภาพที่สวยสดงดงาม มีความลื่นไหล Frame Rate สูง และตัวเร่งการทำงาน AI Acceleration สำหรับทั้งเกมเมอร์ และผู้สร้างคอนเทนต์

GeForce RTX 30 Series GPUs มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัดแน่นสำหรับนักแข่งอีสปอร์ต สตรีมเมอร์ไลฟ์สด ผู้สร้างคอนเทนต์ และเกมเมอร์ – ไม่ว่าจะเป็น NVIDIA Reflex เทคโนโลยีที่ช่วยลดระยะเวลาหน่วงช้าของระบบให้ลดลง ส่งผลให้ทำงานได้เร็วกว่าเดิม ตอบสนองตั้งแต่เมาส์คลิกในเวลาเพียงเสี้ยววินาที ปลั๊กอิน NVIDIA Broadcast ช่วยเปลี่ยนให้ห้องของคุณกลายเป็นโฮมสตูดิโอ มีระบบ AI ในการช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารทั้งทางภาพวิดีโอและเสียง เทคโนโลยี NVIDIA DLSS ช่วยทำให้ได้ภาพ ที่สมจริงและลื่นไหลแบบสุด ๆ บน และเทคโนโลยี NVIDIA Studio ที่จะเพิ่มความเร็วให้กับโปรแกรมสร้างสรรค์งานต่าง ๆ ได้เร็วกว่าที่เคย

2 MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ Titan GT77 และ Raider GE67 ทรงพลังด้วยการใช้พลังจากเทคโนโลยี การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series


ประสิทธิภาพ GeForce RTX 30 Series

เทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เราว่ามาทั้งหมด พร้อมกับการปรับแต่งผ่านซอฟร์แวร์ไดรเวอร์ เทคนิคการบีบอัดหน่วยความจำ และการปรับปรุงสถาปัตยกรรมใหม่ NVIDIA Ampere ทำให้การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series เร็วแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ในตอนนี้แล้ว

ในเกมที่มีระบบ Ray Tracing ตัวการ์ดสามารถทำงานได้ดีขึ้นกว่าเดิมสูงสุดถึง 2 เท่า เมื่อเทียบกันกับการ์ดจอรุ่นก่อนหน้า และสามารถทำการแปลงผลภาพ (Rasterized) ในเกมที่ไม่ใช้ Ray Tracing และ DLSS การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series จะมอบประสิทธิภาพที่สุดยอดให้กับการปรับตั้งค่าระดับขั้นสูงสุด ความละเอียดที่สูง ค่าเฟรมเรตที่เยอะ และประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมที่สุดให้กับคุณ

3 MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ Titan GT77 และ Raider GE67 ทรงพลังด้วยการใช้พลังจากเทคโนโลยี การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series


NVIDIA Ampere Streaming Multiprocessors

หน่วยประมวลผล Streaming Multiprocessors (SMs) ถือเป็นหัวใจหลักของการ์ดจอ NVIDIA GPUs และ NVIDIA Ampere Streaming Multiprocessors ตัวใหม่ล่าสุดของเราก็คือผลงานที่ดีสุดในตอนนี้ เปรียบเทียบกับหน่วยประมวลผลรุ่นเดิม บนสถาปัตยกรรม Turing-Acrchitecture GeForce RTX 2080 Ti สถาปัตยกรรม NVIDIA Ampere Architecture ใหม่นี้ มีประสิทธิภาพที่เยี่ยมยอดกว่า จนได้ค่า FP32 Throughput ที่มากกว่าเดิมถึง 2 เท่า

4 MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ Titan GT77 และ Raider GE67 ทรงพลังด้วยการใช้พลังจากเทคโนโลยี การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series

Ray Tracing Cores รุ่นที่ 2 และ Tensor Cores รุ่นที่ 3

NVIDIA สร้างนวัตกรรม Ray Tracing แบบ Real Time ให้วิดีโอเกมด้วย Ray Tracing Cores เป็นคอร์เฉพาะสำหรับประมวลผล Ray Tracing เพียงอย่างเดียว ออกแบบมาให้มีประสิทธิภาพระดับสูง และนับเป็นรุ่นที่ 2 แล้ว ที่เราได้ออกแบบ และพัฒนาขึ้นให้ดีขึ้นจากเดิม เพิ่มขีดความสามารถ Throughput ได้ถึง 2 เท่า

5 MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ Titan GT77 และ Raider GE67 ทรงพลังด้วยการใช้พลังจากเทคโนโลยี การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series

GDDR6X – หน่วยความจำ Graphics Memory ที่เร็วที่สุดในโลก


หน่วยความจำแบบใหม่ล่าสุด GDDR6X เป็นเทคโนโลยีหน่วยความจำที่ใช้นวัตกรรมการส่งสัญญาณแบบ PAM4 ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ สามารถช่วยเพิ่มอัตราการส่งข้อมูลเป็น 2 เท่าต่อหนึ่งความถี่สัญญาณนาฬิกา ทำให้ได้ประสิทธิภาพหน่วยความจำที่สูงขึ้นเป็นอย่างมาก ช่วยให้งานต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น Workload ที่ใช้ข้อมูลมหาศาล เช่น การเล่นเกม การแสดงผล 3 มิติระดับมืออาชีพ และงานปัญญาประดิษฐ์หรือ AI ทำงานได้ดีขึ้น รวดเร็วมากยิ่งขึ้น


เทคโนโลยี NVIDIA Reflex Low Latency


หลายคนอาจไม่รู้ว่า เครื่องคอมพิวเตอร์ PC ของเรานั้น มีความหน่วงช้าในการตอบสนอง หลังจากที่เราได้สั่งงานตัวเครื่องไปแล้ว (Input Lag) หรือในอีกชื่อเรียกกันว่า System Latency เราได้เพิ่มประสิทธิภาพในการ์ดจอ GeForce RTX 30 Series ให้ตอบสนองต่อผู้ใช้งานได้ไวขึ้นกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยี NVIDIA Reflex นวัตกรรมใหม่ที่มาปฏิวัติการทำงานในระบบเดิม ๆ ด้วยการซิงก์การทำงานระหว่างตัวการ์ดจอ หน้าจอ G-SYNC และเทคโนโลยีในตัวซอฟต์แวร์ ให้เกมเมอร์สามารถวัด และปรับแต่งค่าหน่วงของระบบนี้ได้

เมื่อเครื่องของเรามีค่าหน่วงระบบที่ต่ำลงกว่าเดิม (Lower Latency) จะทำให้เครื่องคอมพิวเตอร์ PC ของคุณตอบสนองกับเมาส์ได้ไวขึ้น ซึ่งส่งผลสำคัญกับผลแพ้ชนะในเกมอย่างมากแม้เพียงเสี้ยววินาที เกมที่ถูกใช้แข่งขันชั้นนำต่างก็รองรับกับเทคโนโลยีใหม่นี้ ไม่ว่าจะเป็น Apex Legends, Call of Duty: Black Ops Cold War, Call of Duty: Modern Warfare, Call of Duty: Warzone, Destiny 2, Fortnite และ Valorant


เกมชั้นนำใช้เทคโนโลยี NVIDIA ทั้ง RTX และ DLSS


NVIDIA ทำงานอย่างต่อเนื่องกับเหล่านักพัฒนาหลากหลายแห่ง เพื่อปรับแต่งประสิทธิภาพเครื่องคอมพิวเตอร์ PC ปรับปรุงไดรเวอร์ Game Ready Driver และพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับเกมอย่างต่อเนื่องอย่าง Ray Tracing, NVIDIA DLSS และ NVIDIA Reflex คุณสามารถดูวิดีโอสัมภาษณ์เหล่านักพัฒนาของเราได้ ซึ่งจะได้เห็นรายละเอียดต่าง ๆ ว่าเราทำงานร่มกับค่ายพัฒนาเกมอย่าง Epic Games, id Software, Riot Games และ Ubisoft อย่างไรบ้าง ในการนำเอาเทคโนโลยีต่าง ๆ ของ NVIDIA มาใช้กับเกมที่ดีที่สุดในโลกจากค่ายพัฒนาเหล่านี้

6 MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ Titan GT77 และ Raider GE67 ทรงพลังด้วยการใช้พลังจากเทคโนโลยี การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series

GeForce RTX 30 Series: ขั้นสุดของความแรง

ด้วยพลังจากสถาปัตยกรรม NVIDIA Ampere เทคโนโลยี RTX เจเนอเรชั่นที่ 2 การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series พร้อมมอบสุดยอดประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการเรนเดอร์ภาพที่ดีเยี่ยม ระบบการแสดงภาพแบบ Ray Tracing ที่สวยงามอลังการ ระบบ AI ที่ทรงพลัง ให้คุณได้ที่สุดของภาพในการเล่นเกม สวยอลังการในแบบที่ไม่เคยได้สัมผัสจากที่ไหนมาก่อน

การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series GPUs คือสุดยอดพลังพร้อมขับเกมใหม่ ๆ ทั้งในปัจจุบัน และอนาคต ให้แสดงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ ให้คุณได้สัมผัสของความเป็นที่สุด ไม่ว่าจะเป็นเกมอย่าง Cyberpunk 2077, Fortnite with RTX, Call of Duty: Black Ops Cold War, Watch Dogs: Legion, และ Minecraft with RTX for Windows 10 และยังให้การตอบสนองที่รวดเร็ว สำหรับผู้ที่ใช้แข่งขัน เพื่อชัยชนะเพียงหนึ่งเดียวกับเกมอย่าง Valorant และ Fortnite

GeForce RTX 30 Series GPUs มาพร้อมระบบ AI ช่วยสำหรับงานสตรีมมิ่ง คุณสามารถสื่อสารกับผู้ชมได้คมชัดมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าผู้ชมของคุณจะอยู่ที่ไหน ตัวการ์ดยังช่วยขับการทำงานโปรแกรมตัดต่ออย่าง Davinci Resolve, Blender และ Adobe Premiere Pro ให้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้คุณใช้เวลาอย่างคุ้มค่าไปกับการสร้างสรรค์ผลงาน และลดเวลาในการรอให้น้อยลง

สำหรับเกมเมอร์ และคนทำคอนเทนด์ GeForce RTX 30 Series คือที่สุดสำหรับคุณแล้ว

อ่านรายละเอียดกราฟิกการ์ด GeForce RTX™ 30 ซีรีส์เพิ่มเติมได้ที่

: https://www.nvidia.com/th-th/geforce/gaming-laptops/

และเพื่อแสดงให้เห็นประสิทธิภาพที่ออกแบบมาสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะนั้น ผู้ที่ซื้อ Laptop ของ MSI ที่ใช้งาน GEFORCE RTX 3080 Ti/3080 ตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 – 2 สิงหาคม 2565 รับไปทันที 4 เกมสุดมันส์ Ghostwire: Tokyo, DOOM Eternal, DOOM Eternal Year One Pass (DOOM Eternal: The Ancient Gods – Part One) และ DOOM Eternal Year One Pass (DOOM Eternal: The Ancient Gods – Part Two) ไปบู๊กันให้เต็มที่ กับอีกขั้นของที่สุดแห่งการเล่นเกม The Ultimate Play!

อ่านรายละเอียดโปรโมชั่น: http://msi.com/Promotion/NV-2022-Face-Your-Demons

ที่มา: GeForce RTX 30 Series Graphics Cards: ขั้นสุดของความแรง

7 MSI เกมมิ่งโน้ตบุ๊กรุ่นใหม่ Titan GT77 และ Raider GE67 ทรงพลังด้วยการใช้พลังจากเทคโนโลยี การ์ดจอ GeForce RTX 30 Series

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza