MSI VR ONE World’s lightest VR backpack PC Review

, / บทความโดย: tpp , 28/12/2016 18:22, 7,440 views / view in EnglishEN
«»
Share

Introduction

main1 MSI VR ONE Worlds lightest VR backpack PC Review

สวัสดีครับ วันนี้กลับมาพบกับรีวิวจากเว็บไซด์ของเราอีกครั้งนึง วันนี้เรามีอุปกรณ์พิเศษครับมีชื่อว่า MSI VR ONE โดย MSI VR ONE เป็น Backpack PC ที่บางและเบาที่สุดในโลกด้วยน้ำหนักเพียง 3.6 กิโลกรัม, VR ONE มาพร้อมกับแบตเตอรี่จำนวน 2 ชุดสามารถใช้งานที่ประสิทธิภาพสูงสุดได้ต่อเนื่องถึง 1.5 ชั่วโมง, ทำการติดตั้ง CPU แบบ Overclock และ กราฟิกการ์ด GeForce® GTX 10 Series, MSI VR One สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในการเล่นเกมภายใต้ความเงียบเพียง 40 dBA และมันจะกลายเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดของการเล่นเกมในรูปแบบ VR ของเหล่าเกมเมอร์ โดยที่ไม่ต้องกังวลเรื่องสายอีกต่อไป รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ VR ทุกรูปแบบ และมาพร้อมกับระบบระบายความร้อนที่เงียบและมีประสิทธิภาพ

.

MSI VR ONE รองรับการเชื่อมต่อกับ HTC VIVE อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยพอร์ตการเชื่อมต่อต่างๆที่มาพร้อมกับ VR One ไม่ว่าจะเป็น 1x HDMI port, 1 Mini DisplayPort และ 1 Thunderbolt3 รองรับการแสดงผลในระดับ 2Kต่อ 1 สายตา และให้ประสบการณ์ในการเล่นเกมในรูปแบบ VR ได้อย่างลื่นไหลสูงถึง 90 FPS นอกจากนี้ยังมี USB 3.0 จำนวน 4 พอร์ตสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์อื่นๆอีกด้วย

.

ความลับที่ทำให้ VR ONE มีความเย็น และเงียบ เพื่อรองรับการใช้งานในรูปแบบ VR ได้อย่างยาวนานและต่อเนื่องนั่นก็คือระบบระบายความร้อน MSI ได้ทำการติดตั้งพัดลมสำหรับระบายความร้อนแบบพิเศษที่มีขนาด 9 เซนติเมตรถึง 2 ตัว และ ฮีทไปป์สำหรับระบายความร้อนถึง 9 เส้น และด้วย 2 สิ่งนี้ทำให้ VR ONE สามารถระบายความร้อนได้อย่างง่ายดายภายใต้ความเงียบเพียง 41 dBA เพราะฉนั้นสิ่งเดียวที่คุณจะได้ยินเมื่อใช้งาน VR ONE นั่นก็คือเสียงจากชุดหูฟังของคุณนั่นเอง ด้วยระบบระบายความร้อนที่เงียบและมีประสิทธิภาพนี้ VR ONE จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปในโลกแห่ง VR อย่างต่อเนืองและยาวนานโดยไม่มีอะไรมารบกวนคุณได้เลย

.

เปลี่ยนแบตเตอรี่ได้อย่างง่ายดายด้วยการ Hot-Swap เพื่อการใช้งานในระดับมืออาชีพ

MSI VR ONE ถูกออกแบบมาเพื่อความคล่องตัวสูงในการใช้งานในรูปแบบ VR HMD mobility มันจึงถูกออกแบบมาพร้อมกับแบตเตอรี่แบบพิเศษที่สามารถถอดออกได้ จำนวน 2 ก้อน นอกจากนี้ยังมีการแสดงสถานะแบตเตอรี่ผ่านไฟสีขาวที่ติดอยู่กับตัวเครื่อง, แถบไฟสีขาวจำนวน 4 แถบแสดงถึงปริมาณแบตเตอรี่ 75%~100% , จำนวน 3 แถบแสดงถึงปริมาณแบตเตอรี่ 50%~75%, จำนวน 2 แถบแสดงถึงปริมาณแบตเตอรี่ 25%~50%, จำนวน 1 แถบแสดงถึงปริมาณแบตเตอรี่ต่ำกว่า 25 % และแสงสุดท้ายจะทำการกระพริบเพื่อเตือนผู้ใช้ว่าแบตเตอรี่ใกล้จะหมดและใช้ งานได้อีกไม่นาน เมื่อผู้ใช้ต้องการที่จะ hot-swap แบตเตอรี่ที่พวกเขาสามารถสลับได้ทันทีโดยไม่ต้องอะแดปเตอร์ หรือผู้ใช้ยังสามารถเสียบอะแดปเตอร์แบตเตอรี่และทำการถอดแบตเตอรี่ ทั้ง 2 ข้างออกเพื่อใช้งานได้อีกด้วย

.

.

>> MSI Website <<

2016 12 28 18 12 33 MSI VR ONE Worlds lightest VR backpack PC Review

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»