Next Generation of Power from AMD

, / บทความโดย: Venom-Crusher , 21/04/2010 00:44, 10,164 views / view in EnglishEN
«»
Share

flyingdragonbackroundfi 720x450 Next Generation of Power from AMD

(Click Picture to Enlarge)

สวัสดีครับ ขึ้นวันใหม่กันแบบนี้ ก็ต้องมีบทความใหม่ๆมาฝากกันเป็นประจำนะครับสำหรับ Vmodtech.com ซึ่งสำหรับวันนี้ก่อนอื่นแจก Dragon Platform Wallpaper ของ AMD ขนาด 1,920X1,200 กันไปก่อนเลยนะครับ โดยคลิกที่รูปด้านบนนี้ เพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำถึง Platform เก่า ที่กำลังจะจากไป เพื่อการมาของ Platform ใหม่ที่แรงกว่าเดิม ซึ่ง Platform ใหม่ที่ว่า ถ้าเป็นท่านที่คอยติดตามข่าวสารทางด้านไอทีอยู่เป็นประจำ ก็คงพอจะทราบว่ามันจะมีชื่อว่า Leo Platform ซึ่งก็ได้เปิดตัวแบบไม่เต็มรูปแบบไปแล้วกับเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซตใหม่อย่าง 890GX ซึ่งทาง Vmodtech.com เราก็เคยได้รีวิวไปแล้วในวันที่ 2มีนาคม ที่ผ่านมา กับบทความ GIGABYTE GA-890GPA-UD3H AMD 890GX Chipset Review และในวันที่ 27เมษายนที่จะถึงนี้ ก็จะเป็นวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแบบเต็มรูปแบบของ Leo Platform ซึ่งก่อนจะถึงวันนั้น เราก็จะมีของฝากเล็กๆน้อยๆ ที่จะมากันในรูปแบบเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆของ AMD ได้ชมกันก่อนนะครับ ตามมาชมกันครับว่าจะมีอะไรบ้าง

.

dsc 0004t Next Generation of Power from AMDสำหรับกล่อง Package จากต่างประเทศ คราวนี้จะไม่มีมาโชว์นะครับ เพราะว่าเคยเอามาโชว์แล้วเจอของปลอมลอกเลียนแบบ เลยเอากล่องของ Product มาให้ชมกันเลยดีกว่านะครับ ASUS CROSSHAIR…FORMULA เอ…ออกกันมาตั้ง 3ภาคแล้ว ยังจะมีอะไรใหม่อีกนะ หรือว่าจะมีภาค 4 แบบแรมโบ้??

.

dsc 0005t Next Generation of Power from AMDด้านข้างของกล่อง ก็ยัง ASUS CROSSHAIR…FORMULA ต่อด้วยอะไรไม่รู้ครับ ถ่ายหลุดเฟรมกันอีกแล้ว

.

dsc 0006 Next Generation of Power from AMDโลโก้ AMD PhenomII X4 PhenomII X3 และโลโก้ของชิปเซต AMD 890.. อะไรนะ ถ่ายหลุดกรอบกันอีกล่ะ อิอิกำ

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»