PredatorShot Vitamin Drink Review

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 07/08/2022 14:17, 158,473 views / view in EnglishEN
Share

predatorshot vitamin drink review PredatorShot Vitamin Drink Review

สวัสดีทุกท่านที่เยี่ยมชมเว็บไซต์ Vmodtech.com ในวันนี้ผมก็มีรีวิวที่ไม่ใช่อุปกรณ์คอมพิวเตอร์มารีวิวแบบสบายๆ ให้ท่านได้ชมกันครับ โดยทางทีมงานได้รับเครื่องดื่มที่ทางเอเซอร์เพิ่งจะเปิดตัวไปในสัปดาห์ที่แล้วกับเครื่องดื่มที่เจาะกลุ่มเกมส์เมอร์และคนทำงานอย่าง PredatorShot Vitamin Drink ผลิตภัณฑ์ใหม่จากทางเอเซอร์ที่ทำการเปิดตัวในปีนี้ โดยเน้นใส่ใจสุขภาพด้วยคุณประโยชน์ของวิตามินเอ บีรวม และซี รวมถึงแอลทีอะนีน คาเฟอีนธรรมชาติจากชาเขียว กับ 2รสชาติก็คือ พรีเดเตอร์ช็อต แอคทีฟ กลิ่นเบอรี่ (PredatorShot Vitamin Drink Active Berry) และพรีเดเตอร์ช็อต รีเฟรช กลิ่นองุ่นมัสแคท (PredatorShot Vitamin Drink Refresh Muscat) จำหน่ายในขวดปริมาณ 420 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 20 บาท วางจำหน่ายใน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ

bg a1 PredatorShot Vitamin Drink Review

ในส่วนของการทดสอบในการลิ้มรสหรือชิมดู เนื่องจากตัวผมเองก็ชื่นชอบการดื่มบรรดาเครื่องดื่มบำรุงกำลัง กาแฟ หรือเครื่องดื่มสุขภาพค่อนข้างพอสมควรมายาวนาน วันนี้ก็จะลองให้ทุกท่านได้ชมกันครับว่า PredatorShot Vitamin Drink  ทั้งสองรสชาตินั้นจะมีรสชาติและความน่าดื่มมากน้อยขนาดไหน เดี๋ยวเราไปชมกันเลยครับ

dsc 6953 PredatorShot Vitamin Drink Review

ทางเอเซอร์ได้ส่งมาให้ทีมงาน Vmodtech ของเรา 6ขวดครับ ผมทำการแช่เย็นเพื่อให้ได้รสชาติความสดชื่นจากการดื่มเหมือนกับเราไปซื้อที่ร้านสะดวกซื้อมาดื่มนั่นเองครับ

dsc 6959 PredatorShot Vitamin Drink Review

dsc 6961 PredatorShot Vitamin Drink Review

รสแรกก็คือ พรีเดเตอร์ช็อต รีเฟรช กลิ่นองุ่นมัสแคท (PredatorShot Vitamin Drink Refresh Muscat) ที่จะมีรสเปรี้ยวหวาน หอมชื่นใจ อุดมด้วยส่วนผสมวิตามินเอ วิตามินซี และแอลทีอะนีน

dsc 6980 PredatorShot Vitamin Drink Review

dsc 6974 PredatorShot Vitamin Drink Review

รสที่สองก็คือ พรีเดเตอร์ช็อต แอคทีฟ กลิ่นเบอรี่ (PredatorShot Vitamin Drink Active Berry) รสหวานอมเปรี้ยว หอมกลิ่นเบอรี่ มีส่วนผสมของวิตามินเอ วิตามินบีรวม สดชื่นด้วยคาเฟอีนธรรมชาติจากชาเขียว

Test Drink

dsc 7006 PredatorShot Vitamin Drink Review

ทดสอบดื่มในรส พรีเดเตอร์ช็อต แอคทีฟ กลิ่นเบอรี่ (PredatorShot Vitamin Drink Active Berry)

- สีสรรที่ออกแดงที่สื่อไปในแนวลูกเบอรรี่ก็ดูไม่ฉูดฉาดมากนักครับ

- กลิ่นที่หอมบางๆ ไม่ฉุน มีความหอมละมุน มีกลิ่นของเบอรรี่หน่อยๆ กลิ่นที่รู้สึกสบายๆ รีแลกซ์แบบผ่อนคลายครับ

- รสชาติ ออกหวานนิดๆ ไม่หวานจนบาดคอหรือหวานมากจนเกินไปครับ สายสุขภาพน่าจะชื่นชอบ ดื่มง่าย รสกลมกล่อม

dsc 7007 PredatorShot Vitamin Drink Review

ทดสอบดื่มในรส พรีเดเตอร์ช็อต รีเฟรช กลิ่นองุ่นมัสแคท (PredatorShot Vitamin Drink Refresh Muscat)

- สีสรรที่เป็นสีเขียวอ่อนๆ ไม่เข้มมาก ดูซอฟๆ สบายตาครับ

- กลิ่นหอมแบบน้ำองุ่นบางๆ ไม่ฉุน เน้นความผ่อนคลาย กลิ่นอาจจะไม่หนักเท่ารสเบอรรี่ครับ ผมว่าสาวๆ น่าจะชอบรสนี้ครับ

- รสชาติ ออกเปรี้ยวนิดๆ ติดหวานหน่อยๆ แต่ไม่หวานมากจนบาดคอ สายสุขภาพน่าจะชอบครับ ดื่มง่ายเพลินดีครับรสนี้ ใครที่เน้นความกระชุมกระชวยชอบรสเปรี้ยวนำรสนี้ผมว่าโอเคเลย

dsc 6936 PredatorShot Vitamin Drink Review

predatorshot vitamin drink review PredatorShot Vitamin Drink Review

Conclusion

สรุปเมื่อดื่มทั้งสองรสชาติ โดยส่วนตัวแล้วผมชอบรสพรีเดเตอร์ช็อต รีเฟรช กลิ่นองุ่นมัสแคท (PredatorShot Vitamin Drink Refresh Muscat) ที่ให้ความเปรี้ยวนำ หวานตามแบบกลมกล่อมให้ความสดชื่นดีมากๆ เลยครับ แต่ถ้าให้เรื่องกลิ่นที่หอมดื่มแล้วให้ความผ่อนคลายผมยกให้ พรีเดเตอร์ช็อต แอคทีฟ กลิ่นเบอรี่ (PredatorShot Vitamin Drink Active Berry) ที่ดื่มแล้วรู้สึกผ่อนคลาย รีแล๊กซได้ดีมากๆ ครับ ถ้าเมื่อยๆ แล้วได้ดื่มเย็นๆ สักขวดนี่จากรู้สึกทำงานมาเครียดๆ ผมว่าช่วยได้เยอะเลยครับรสนี้ อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวนะครับบางท่านอาจจะมีมุมมองต่างจากผมก็ได้แล้วแต่ความชอบส่วนตัว เอาเป็นว่าลองหาซื้อมาชิมดูได้ครับผมมองว่า PredatorShot Vitamin Drink ทั้งสองรสนี้เหมาะสำหรับสายเกมสืเมอร์และคนทำงานหน้าจอคอมพิวเตอร์หรืองานออฟฟิคอย่างมากครับ ราคาก็ไม่แพงจนเกินไปในปริมาณที่เหมาะสม 420 มิลลิลิตร ราคาขวดละ 20 บาท ที่สำคัญเน้นสุขภาพไม่หวานมากนักและผสมวิตามินเอ บีรวม และซี รวมถึงแอลทีอะนีน คาเฟอีนธรรมชาติจากชาเขียว ผมให้ผ่านทั้งสองรสเลยครับจากใจคนดื่มเครื่องดื่มประเภทนี้มา 20กว่าปีเต็ม จนปัจจุบันหมอแทบจะสั่งห้ามแล้ว อิอิ กำ ลองกันดูได้ครับ สำหรับวันนี้ก็ขอตัวลาไปก่อนครับ สวัสดีครับ

ready predatorshot vitamin drink PredatorShot Vitamin Drink Review

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza