Razer Blackwindow Ultimate Thai Edition

/ บทความโดย: Dragoz , 24/06/2011 11:57, 4,279 views / view in EnglishEN
«»
Share

.
Testing and Conclusion

.
dsc 0666 Razer Blackwindow Ultimate Thai Edition.
dsc 0667 Razer Blackwindow Ultimate Thai Edition .

งานนี้ต้องขอบคุณพี่เชนมากนะครับสำหรับรูปถ่ายสวยๆ ส่วนตัวเนี่ยเคยใช้แต่คีย์บอร์ดธรรมดาๆราคาไม่แพงเพราะเชื่อว่ามันเหมือนๆกันครับ แต่หลังจากได้ลองเล่น Tt MEKA G1 ที่ประจำการอยู่ที่บ้านลุงเชน ผมเองต้องคิดใหม่ครับ เพราะความรู้สึกมันต่างกันมากเลยครับผม มันมีแรงดีดกลับมาจากปุ่มพอสมควร ลองดึงปุ่มขึ้นมาก็เห็นว่าเป็น Blue Cherry Switch ครับ ซึ่งมันให้ความรู้สึกเวลากดและเวลาที่มันดีดกลับต่างจาก Black Cherry Switch อย่าง MEKA G1 พอสมควร Blue Cherry บน Blackwidow Ultimate ตัวนี้เนี่ย มันใช้แรงกดน้อยกว่า แรงดีดกลับน้อยกว่า เสียงกดออกแหลมกว่า และจังหวะที่เรากดลงไปนั้นจะมีสองเสต็ปครับ โดยรวมแล้วเนี่ยเสียงเพราะครับผม 55

แสงสว่างใต้ปุ่มกดนั้นสามารถปรับได้ 3 ระดับครับคือ ปิด และสว่างต่างกันอีกสามระดับ ตัวฟอนท์ที่สกรีนมานั้นสวยงามและมีเอกลักษณ์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย นอกจากนั้นเจ้า Blackwidow Ultimate ก็ยังสามารถตั้ง Profile และบันทึกชุดคำสั่งหรือ Macro โดยที่เราสามารถบันทึกได้ตามสะดวกเลยครับ ขา RTS คงจะชินกับการใช้ Macro นะครับผม

6 23 2011 12 09 59 am 720x609 Razer Blackwindow Ultimate Thai Edition

.

6 23 2011 12 10 16 am 300x254 Razer Blackwindow Ultimate Thai Edition 6 23 2011 12 10 25 am 300x254 Razer Blackwindow Ultimate Thai Edition

3

ลองมาฟังเสียงของปุ่มกดของ RAZER BlackWidow Ultimate ซึ่งเป็น Blue Cherry Switch เทียบกับ Tt MEKA G1 ซึ่งใช้ Black Cherry Switch กันครับ

รวมๆแล้วผมชอบความเป็น RAZER และองค์ประกอบโดยรวมของเจ้า Blackwidow มากกว่าความเป็น Mechanical Keyboard ครับ ด้วยความสวยงามระดับของประดับโต๊ะคอม แสงไฟสวยๆที่ลอดใต้ปุ่ม ถ้าใครที่กำลังมองๆหา Mechanical  Gaming Keyboard อยู่ละก็ ลองมอง Blackwidow Ultimate เป็นทางเลือกอีกตัวก็แล้วกันครับ ลองๆไปกดดูตามร้านก่อนก็ได้ครับผม ของไม่ถูกจะซื้อทั้งทีต้องพิจารณาดีๆ ราคาประมาณสี่พันกลางๆถือว่าไม่แพงเพราะมันเป็น Mechanical Keyboard ครับผม สถานที่ซื้อ เดี๋ยวนี้คงหาไม่ยากแล้วครับสำหรับแบรนด์นี้ หรือว่าใครอยู่ระยองก็ลองแวะไปที่ร้าน Magic Com สตาร์พลาซ่า ก็ได้ครับ เพียบไปหมดเลยทั้ง Hardware และ Gaming Gear วันนี้ลาไปก่อนคร๊าบบบ…Dragoz

..

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»