Review : Asus U53j notebook

, / บทความโดย: Northbridge , 20/02/2011 00:02, 4,039 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark 05

pcm05 Review : Asus U53j notebook

คะแนนระดับเกิน 6พันแต้มมาแบบนี้ ก็ถือได้ว่าสุดยอดแล้วครับสำหรับโน๊ตบุ๊กที่หลับตานึกได้ว่าใช้แบตเตอร์รี่ได้ยาวถึง 3 ชั่วโมง !!

3Dmark06

06 Review : Asus U53j notebook

คะแนนแบบนี้ ก็อยู่ในระดับที่พอจะเอาไปใช้เล่นเกมได้ในระดับขำขำ หรือจะเอาไว้สำหรับดูหนังฟังเพลงเล่นเกมเฟสบุ๊กได้เรื่อยๆ

.

.

Asus U53jc นั้นก็เป็นโน๊ตบุ๊ก 15 นิ้วที่เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่น ฟีเจอร์ ที่ครบครันตั้งแต่ USB 3.0 ไปจนถึงซีพียูพลังสูงอย่าง Core i7 620M ที่ยังคงความประหยัดพลังงาน ใช้งานแบตเตอร์รี่ได้ยาวนานกว่าสามชั่้วโมง หรือมากกว่านั้น ซึ่งก็ถือว่าลงตัวสมกับความเป็น U series ที่เน้นประสิทธิภาพเชิงพกพา ให้สามารถพกไปได้ทุกทีครับ ซึ่งนั้นก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะมีความแรงแบบหลุดโลก ดูได้จากกราฟฟิคที่ให้มาเป็นรุ่น Geforce 310M ซึ่งอาจจะเหมาะสำหรับงาน Multimedia และกราฟฟิคเล็กๆน้อยๆเท่านั้น นอกจากนี้ ด้วยดีไซน์ในแบบ Bamboo series ที่แปลกไม่ซ้ำใคร ทำให้ U53jc นั้นดูโดดเด่นและน่าเป็นเจ้าขอ

มาดูในด้านของข้อเสียเล็กๆน้อยๆที่ผมอยากเห็นการพัฒนาในโน๊ตบุ๊กจาแบรนด์นี้้กันบ้าง ผมคิดว่าเรื่องวัสดุนั้นก็ทำออกมาอยู่ในเกณฑ์ที่ดีแล้วสำหรับโน๊ตบุ๊กสำหรับ Consumer ทั่วๆไป แต่เรื่องของทัชแพดที่ผมคิดว่า มันยังน่าจะดีได้กว่านี้อีกหน่อยนั้นแหละครับ เป็นเรื่องที่ขัดใจผมผู้ทดสอบเป็นที่สุด นอกนั้นแล้วผมก็คงจะหาข้อติติงอะไรในเครื่องรุ่นนี้ไม่ได้อีก


ขอขอบคุณ Asus Thailand

fgsdfgsd

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»