Review : HP Touchsmart TM2

, / บทความโดย: Northbridge , 16/04/2010 13:24, 10,456 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark 05

ATI Radeon HD4550

pcm05 Review : HP Touchsmart TM2

Intel GMA X4500

pcm05i Review : HP Touchsmart TM2

คะแนนของ PCmark โดยรวมแล้วการ์ดจอต่างกัน แทบจะไม่ค่อยเห็นผลสักเท่าไรเลยครับ แต่ให้สังเกตที่ Graphics score นะครับว่าทิ้งห่างกันค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว

vt Review : HP Touchsmart TM2

3Dmark06

ATI Radeon HD4550

06 Review : HP Touchsmart TM2

Intel GMA X4500

06i Review : HP Touchsmart TM2

ส่วนคะแนน 3D ก็เป็นไปตามคาดครับ ว่าทำออกมาระดับนี้ การเล่นเกมก็คงไม่ต้องพูดถึงว่าจะได้ เอาแค่ว่าเปิดเล่นเกมเก่าๆ พอได้ เกมใหม่ๆ ก็เปิดให้เห็นภาพกันหอมปากหอมคอ ก็คงเพียงพอแล้ว

.

.

ก็จบกันไปอีกหนึ่งรายครับสำหรับ Tablet PC สวยๆงามๆจากทาง HP ดูๆไปแล้ว ส่วนตัวผมคิดว่าน่าสนใจมากๆเลยนะครับ กับราคาที่เคาะมาอยู่ที่ 39xxx บาท เพราะส่วนใหญ่ Tablet PC สมัยก่อนเท่าที่ผมเคยทราบมา ราคาจะแพงกว่านี้มาก แต่สำหรับคนที่มองหาประสิทธิภาพแบบสุดกู่ และไม่ได้มีเหตุจำเป็นจะต้องใช้งาน Tablet นั้น ผมมองว่า มันอาจจะดูเป็นสิ่งที่ฟุ่มเฟือยไปสักเล็กน้อย

การใช้งานจริงๆนั้น ผมเองอยากให้ไปลองใช้งานดูตาม showroom ก่อนครับ ว่า Tablet PC จริงๆแล้วมันเป็นอย่างไร ตัวผมเองก็ต้องขอบอกเลยว่าไม่มีประสบการเกี่ยวกับ Tablet มาก่อน ก็ยอมรับเลยครับว่า ติดใจ ไอ้ระบบปากกาจิ้มๆ ขีดๆเขียนๆแบบในคลิปที่ผมอัดมาให้ดูกันนั้นแหละครับ ขอบอกเลยว่า จอทัชสกรีนสมัยนี้ แม่นยำมากๆ และมันคนละเรื่องกับพวกจอโทรศัพท์มือถือจริงๆ (ในแง่ความสนุกนะครับ)

โดยสรุปแล้ว Touchsmart นั้นก็มีจุดแข็งอยู่ที่บอดี้ที่สวยงามแน่นหนา และฟีเจอร์ในแบบกระดานชนวนแจ่มๆน่าใช้งาน บวกกับเสป็คที่เรียกได้ว่าพอใช้งานได้อย่างไม่ขัดเขินในชีวิตจริงนัก กับราคาสามหมื่นเก้าปลายๆ จะคุ้มหรือไม่ ก็ต้องลองตัดสินใจกันเองนะครับ สำหรับวันนี้ สวัสดีครับ

.

.

ขอขอบคุณ HP

vmod award innovation good Review : HP Touchsmart TM2


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»