Review : Lenovo Ideapad G470

, / บทความโดย: Northbridge , 20/04/2011 01:28, 8,453 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark 05

pcm05 Review : Lenovo Ideapad G470

ดูคะแนนแล้วแทบไม่เชื่อสายตาเลยครับ ว่าเครื่องราคาสองหมื่นต้นๆเท่านั้นเอง คะแนนระดับนี้ถ้าเป็นสมัย Core 2 Duo นี่ต้องเป็นระดับท๊อปๆแล้วครับ ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปจริงๆ

3Dmark06

06 Review : Lenovo Ideapad G470

สี่พันกว่าแต้ม ก็ถือว่าไม่เลวเลยครับสำหรับกราฟฟิคและเครื่องระดับ entry level แบบนี้ เพราะถ้าเป็นกราฟฟิคจาก AMD ระดับ mainstreme ที่สูงกว่านี้ ก็จะป้วนเปี้ยนอยู่ในระดับ 6-7 พันแต้ม

.

.

Ideapad G470 นั้นผมรู้สึกประหลาดใจกับความแรงที่ทำได้ในการทดสอบของเราจริงๆครับ ผมคิดว่าไม่เลวเลยทีเดียว ถ้าคุณเกิดนึกอยากจะมีโน๊ตบุ๊กจอ 14 ใช้งานง่ายๆสบายๆ พกพาไปไหนสะดวก แต่ใช้พิมพ์งานก็ไม่เมื่อยตามากนัก แถมยังได้ความแรงในระดับที่เอาไว้เล่นเกมใหม่ๆสนุกๆที่เป็น Direct X 11 ได้อย่างเพลินใจ ในราคาสองหมื่นต้นๆแบบนี้ ตัวบอดี้นั้น จากเดิมที่ผมเคยสัมผัส G series ในรุ่นก่อนๆมาบ้าง ขอบอกได้เลยครับว่า G470 ลบคำสบประมาทเรื่องเก่าๆใน G series สมัยยุคที่มันมี G เกิดมาใหม่ๆได้พอสมควรเลยทีเดียว ทั้งคีย์บอร์ด ทัชแพดก็มีการปรับปรุงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ซึ่งตรงนี้อาจจะต้องยอมรับว่า มันก็ให้คุณภาพเราตามราคา คุ้มไม่คุ้ม ซื้อไม่ซื้อ คุณผู้อ่านน่าจะต้องตัดสินกันเองครับ ไปลองสัมผัสตัวจริง อย่าเชื่อแต่ลมปาก หรือแค่ผลการทดสอบ ซื้อโน๊ตบุ๊ก เราไม่ได้ซื้อแค่ไส้ในหรือความแรง แต่ซื้อใช้งาน ก็ต้องลองไปสัมผัสตัวจริงกันเพื่อดูว่ามันเหมาะกับเรามั้ย นั้นแหละครับ สวัสดี …


ขอขอบคุณ Lenovo

fgsdfgsdD

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»