Review : Lenovo Ideapad Y470

, / บทความโดย: Northbridge , 27/06/2011 00:22, 6,999 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark 05

pcm05 Review : Lenovo Ideapad Y470

PCmark คะแนนออกมาผมคิดว่าคะแนน HDD นั้นน่าจะเป็นตัวฉุดไว้ให้คะแนนมันไม่สูงมากนัก แค่เจ็ดพันกลางๆ แต่คะแนนด้านอื่นๆก็ถือว่าใช้ได้ครับ

3Dmark06

06 Review : Lenovo Ideapad Y470

คะแนน 3Dmark เห็นแล้วชื่นใจ เกือบแตะหมื่นแต้มไปแล้ว !

.

.


ดูจากผลการทดสอบแล้วเรียกได้ว่า คะแนนระดับนี้ เทียบเท่ากับโน๊ตบุ๊กไฮเอนด์ราคาแพงๆได้หลายๆรุ่นหลายเครื่องเลยทีเดียว สำหรับ Y470 ตัวนี้ก็ถือได้ว่าเป็นโน๊ตบุ๊กราคาระดับกลางๆ (อยู่ที่ราว ๆ 32,xxx บาท) ที่ผมคิดว่า ณ ตอนนี้ น่าจะคุ้มที่สุดในตลาดแล้วครับ ถ้ากำลังมองจอ 14 เอาไว้เล่นเกมแรงๆ งบไม่บานปลายมาก รวมไปถึงได้ลำโพงเสียงดีอย่าง JBL ที่สนับสนุน SRS Surround อีกด้วย ราคานี้เรียกได้ว่าถูกมากๆ

ในเรื่องรายละเอียดอื่นๆเกี่ยวกับตัวบอดี้และการใช้งานเล็กๆน้อยๆ ก็สามารถดูได้ในรีวิวครับ ส่วนเรื่องความแรง มันก็แรงตามสเป็คมันเท่าที่เทสออกมาอยู่แล้ว แบตเตอร์รี่ก็เรียกได้ว่าอยู่ได้แบบสบายๆหายห่วงสำหรับเครื่องไซส์นี้ บอดี้มีการปรับปรุงมาค่อนข้างดีกว่ารุ่นเก่าๆมากแล้ว

.

.

ขอขอบคุณ Lenovo

จากการพิจารณาถึงความสามารถ ประสิทธิภาพ เมื่อเทียบกับโน๊ตบุ๊กในกลุ่มระดับราคาและขนาดใกล้เคียงกันแล้ว ก็พบว่า Y470 นั้นมีทั้งซีพียู และกราฟฟิคการ์ด ที่แทบจะทรงพลังที่สุดในกลุ่ม รวมไปถึงคุณสมบัติในด้านอื่นๆที่มีมาให้สมเหตุสมผล ผม (NORTHBRIDGE) ในฐานะผู้รีวิวทดสอบเครื่อง Lenovo Ideapad Y470 ก็จะขอมอบรางวัล “Best Performance” ไว้ให้สำหรับ Ideapad Y470 ณ ที่นี้ ด้วยครับ (25/06/54)

vmod award performance best Review : Lenovo Ideapad Y470



fgsdfgsdD

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»