Review : MSI CX640 2nd generation intel core processor notebook

, / บทความโดย: Northbridge , 08/02/2011 00:27, 4,741 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark 05

pcm05 Review : MSI CX640 2nd generation intel core processor notebook

คะแนนระดับเกิน เกือบแตะ 7 พันแต้มไปแล้ว งาน Content creation หรือจะตัดต่อวีดีโอแนวไหน ก็ไม่มีกระตุกกันแล้ว นี่ขนาดแค่ Core i5 แบบ Dualcore + HT ธรรมดานะครับ ถ้าเป็น i7 ก็ลองจินตนาการเอาเองก่อนที่จะมีผลการทดสอบก็แล้วกัน …

3Dmark06

06 Review : MSI CX640 2nd generation intel core processor notebook

คะแนนแบบนี้ ก็อยู่สามารถจะเอาไปใช้เล่นเกมที่ไม่หนักมาก หรือเกมออนไลน์ได้สบายๆแล้วครับ

.

.

จากประสิทธิภาพของ Core i5 Gen II ดังการทดสอบที่ท่านเห็นนี้ ก็ถือได้ว่าอินเทลนั้นมีพัฒนาการที่ดีพอสมควรเลยทีเดียว ในการลบข้อบกพร่องใน Core i ในรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่ง MSI นั้นก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายที่มือไว และมีความพร้อมในการที่จะปล่อย Sample product ออกมาให้สื่อได้ทำการทดสอบประสิทธิภาพกันอีกเช่นเคย

MSI CX640 เครื่องนี้จุดเด่นนอกจากจะเป็นเรื่องประสิทธิภาพแล้ว ยังคงจะมีเรื่องของจอขนาด 15.6″ ที่ทำให้สามารถใช้งานได้สะดวกกว่าโน๊ตบุ๊ก 14 นิ้วทั่วๆไป รวมไปถึงดีไซน์ที่ออกแบบมาได้ค่อนข้างดี เหมาะสำหรับการใช้งานจริงๆอยู่หลายอย่าง พอร์ต USB ที่มีมาให้แบบครบๆตั้งแต่ 2.0 และ 3.0 มากถึง 4พอร์ต เท่านั้นยังไม่พอ แบตเตอร์รี่ขนาด 75Wh ที่เมื่อประกอบกับความสามารถในการจัดการพลังงานที่ดีเยี่ยมของ Sandy Bridge และเทคโนโลยี NVIDIA Optimus แล้ว ทำให้ MSI CX640 เป็นโน๊ตบุ๊กที่มีจุดแข็งแทบจะครบถ้วนรอบด้าน เหมาะสมกับการเป็นโน๊ตบุ๊กเจเนอร์เรชั่นใหม่สำหรับปี 2011 นี้จริงๆครับ ซึ่งถ้าสเป็คทั้งหมดนี้ ออกมาอยู่ในรุ่นที่ออกวางจำหน่ายจริงในท้องตลาด ผมเชื่อว่า CX640 จะเป็นตัวเลือกอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับกลุ่มโน๊ตบุ๊ก 15.6″ สำหรับการใช้งานแบบรอบด้านเลยทีเดียวครับ


vmod award performance good Review : MSI CX640 2nd generation intel core processor notebook

ขอขอบคุณ MSI Thailand

fgsdfgsd

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»