Review : Samsung Q328 notebook

, / บทความโดย: Northbridge , 24/11/2010 00:03, 6,895 views / view in EnglishEN
«»
Share

PCmark 05

pcm05 Review : Samsung Q328 notebook

คะแนน PCmark ก็พุ่งใช้ได้ ถ้าไม่บอกว่าเครือ่งนี้ราคาแค่สองหมื่นบาท หลับหูหลับตาดู ก็แอบตกใจเหมือนกันครับ เครื่องสมัยนี้นี่แรงจริงๆ

3Dmark06

06 Review : Samsung Q328 notebook

ถึงจะเป็นเครื่องบางๆ จอ 13 นิ้วราคาไม่แพง แต่คะแนน 3Dmark06 ก็ไม่ขี้ริ้วขี้เหร่ พอใช้งานเล่นเกมได้อย่างสบายใจไม่ต้องคิดมากครับ

.

.

Samsung Q328 ก็เป็นโนตบุก Mainstreme Thin and light อีกรุ่นหนึ่ง ที่ผมคิดว่าไม่น่าจะได้เห็นโนตบุกไซส์นี้กันบ่อยเท่ากับ mainstreme ขนาด 14 นิ้วกันเสียเท่าไหร่ครับ ซึ่งโดยรวมในเรื่องของประสิทธิภาพนั้น แรงถูกใจคนไทยอย่างแน่นอน แรงแบบครอบคลุมรอบๆด้าน แถม NVIDIA OPTIMUS ฉลาดๆอีกด้วย ซื้อเครื่องเดียว ก็น่าจะจบได้ไม่ยาก ถ้าต้องการโนตบุกขนาดอย่างที่ผมได้อธิบายไปแล้วว่า มันเป็น perfect match ระหว่างการพกพา กับการใช้งานแบบนั่งอยู่ในบ้าน ดีไซน์ก็เป็นสไตล์ของ Samsung ดูแล้วไม่ซ้ำใคร วัสดุที่ใช้ก็ไม่ได้แพ้เครื่องราคาแพงๆจากค่ายอื่นเลย กับราคาที่เคาะออกมาอยู่ที่ราว 20000 บาท ก็เรียกได้ว่า น่าเย้ายวนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียวนะครับ ส่วนข้อเสีย ก็จะติดเรื่องเดียวที่ขัดใจผมมากๆ ก็คือไม่มีระบบปฏิบัติการแถมมาให้ใช้่งานแบบจริงๆจังๆ ต้องไปหาลงเอาเอง ตรงนี้ก็ฝากไว้คิดนิดหนึ่งครับ สำหรับวันนี้ก็ สวัสดี …

.

.


ขอขอบคุณ Samsung Thailand

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»