Rock Stable with MSI

/ บทความโดย: admin , 19/01/2008 00:59, 1,934 views / view in EnglishEN
«»
Share


ที่เห็น46.5องศาเซลเซียสที่เทอร์โมมิเตอร์นั่นคืออุณหภูมิของบริเวณHeatpipeนะครับ ส่วนที่เห็น40.8องศาเซลเซียสคืออุณหภูมิโดยรอบนอกเคสนะครับ จะเห็นได้เลยครับว่าHeatpipeคดเคี้ยวเลี้ยวลดของเขา ทำได้ดีเอามากๆเลยครับ เพราะร้อนกว่าอุณหภูมิภายนอกเคสแค่5.7องศาเซลเซียสเท่านั้น


 



ส่วนตัวถังเคสนั้นร้อนเอามากๆเลยครับ เอาว่าร้อนเหมือนตอนเราเอามือไปจับตัวถังรถยนต์เวลาจอดตากแดดเป็นยังไง ก็ร้อนเท่านั้นเลยครับ ดูตรงหลอดไฟที่ใช้ปืนกาวซิลิโคนยิงไว้ก็แล้วกันครับ ร้อนจนกาวที่ยิงไว้หลุดร่อนออกมาหมด จนหลอดไฟตกลงไปกองตามรูปเลยครับ


 



ใกล้ถึงเวลาบ่าย5โมงครึ่ง แดดก็เริ่มลดความเข้มของแสงลงแล้วครับ


 



เมื่อเวลาเทสต์Orthosผ่านมาถึง2ชั่วโมง ความร้อนก็เริ่มน้อยลง ก็คงเพราะความเข้มของแสงแดดเริ่มลดน้อยลงแล้วนั่นเองครับ


 



ก็คงขอจบการทดสอบอันสุดโหดลง ณ ตรงที่จุดนี้นะครับ เนื่องมาจากอุณหภูมิเริ่มเย็นลงแล้ว เทสต์ต่อไปก็คงจะผ่านฉลุยแน่ๆอยู่แล้วครับ


    ก็ผ่านพ้นไปจนจบการทดสอบแล้วนะครับ สำหรับเมนบอร์ดMSI P35 Diamondตัวนี้ จะทนหรือไม่ทน เสถียรหรือไม่เสถียร ก็คงต้องให้ท่านผู้อ่านช่วยกันตัดสินแล้วล่ะครับงานนี้ แต่ที่แน่ๆถ้าชอบเคสของเรา และผลงานการทดสอบของเรา อย่าลืมตามไปโหวตสนับสนุนให้ผลงานของเวบไซต์เรากันบ้างนะครับ ซึ่งตอนนี้มีการโหวตกันที่เวบ MSI-Thailand.com  ยังไงก็ช่วยๆกันตามไปโหวตให้ผลงานของเวบไซต์เรากันบ้างนะคร้าบบบ และสำหรับวันนี้ผมขอลาไปก่อน สวัสดีครับ…


 

ขอขอบคุณ :


MSI-Thailand


TKCOM


 


ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ