ROG Strix XG27AQM EVA Edition Review

/ บทความโดย: tpp , 06/02/2023 07:09, 121,764 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

tpp 2166 ROG Strix XG27AQM EVA Edition Review

หลังจากที่ได้ลองเล่นเกมส์บน ROG Strix XG27AQM EVA Edition มาหลายวัน แสงสีนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากครับ และหลังจากคาลิเบรทวัดค่าดูก็พบว่ามันมี Delta E ต่ำทีเดียวครับที่ 0.66 เท่านั้นเอง นั่นหมายความว่า ตัวจอมีการแสดงผลด้านสีสรรที่ตรงสมกับที่เป็นพาแนล IPS  ความคมชัดของตัวอักษรเมื่อใช้งานทั่วๆไปนั้นก็ดี สบายตา โดดเด่นเมื่อเล่นเกมส์สีสรรจัดจ้านงดงามรวมถึงรีเฟรชเรทที่สูง หลังโอเวอร์คล๊อกจะอยู่ที่ 270 Hz ซึ่งต้องเปิดโหมดโอเวอร์คล๊อกที่จอก่อนนะครับแล้วค่อยมาปรับที่ windows อีกที ด้านปรับแต่งรูป การแยกแยะเฉดสี การแสดงความต่างของมิดโทน การแสดงความต่างของเฉดสี ดีมาก สีขาว สีเทา สามารถแสดงความสว่างออกมาได้อย่างดี คือดีครับ หน้าตาก็สวยงาม ขาตั้งสวย ปรับแต่งก้มเงย สูงต่ำสะดวก

.

สำหรับราคานั้น ผมเห็นบนหน้าร้านออนไลน์อยู่ที่ 30,000 บาทมีเหลือทอนมาซื้อกาแฟเซเว่นอีกแก้วขนมอีกชิ้นสบายๆเลยครับ อยากได้แล้วใช่มั๊ยละ ถือว่าไม่แพงครับสำหรับจอขนาดเหมาะสมกับยุคสมัย 27 นิ้ว และพาแนลสำหรับเล่นเกมส์แล้วก็สีสรรเที่ยงตรง ทำงานพิมพ์ออกมาไม่เพี้ยนด้วยครับ

.

.

.

.

..

CHANE . .

vmod award performance best ROG Strix XG27AQM EVA Edition Reviewvmod award innovation best ROG Strix XG27AQM EVA Edition Review

.

Special Thanks.

ASUS

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»