SAPPHIRE Radeon R9 380X Nitro 4GB Review

/ บทความโดย: tpp , 19/11/2015 20:15, 50,026 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

main1 SAPPHIRE Radeon R9 380X Nitro 4GB Review

จากผลการทดสอบการ์ด SAPPHIRE Radeon R9 380X Nitroนั้นถือว่าเป็นการ์ดระดับกลางสูงในท้องตลาดที่สามารถตะลุยเล่นเกมส์ได้ทุกเกมส์ด้วยการปรับแต่ง Setting ในเกมส์สูงสุดได้สบายๆบนความละเอียดระดับ FULL HD ตัว GPU นั้นได้บรรจุเทคโนโลยีต่างๆไว้อย่างเพียบพร้อมเหมือนๆกับรุ่นใหญ่กว่าในซีรีย์ R9 และพร้อมรองรับอนาคตเกมส์ที่จะปล่อยออกมาภายในเดือนหน้านี้อย่างเต็มที่รวมถึงเกมส์ DirectX 12 ที่กำลังจะมาถึงในปีหน้าด้วย

.

ในด้านการออกแบบนั้นถือว่าไม่เป็นสองรองใครครับ ชุดระบายความร้อนนั้นก็สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ความสวยงามแบบเรียบๆ ความร้อนที่ถือว่าเอาอยู่กับการใช้งานต่อเนื่องหรือ Benchmark ในสถาณะโอเวอร์คล๊อกด้วยครับ อัตราการกินไฟบนชุดทดสอบขนาดใหญ่แบบนี้จะกินแค่ไม่เกิน 470 วัตต์เท่านั้น ดังนั้นหากนำไปใช้กับชุดเล่นเกมส์ระดับกลางๆก็ถือว่าประหยัดไปไม่ใช่เล่นเลยครับ จุดเดียวที่ต้องพิจารณาคือ ราคาที่วางตลาด ใช่ครับ หากเทียบกับคู่แข่งแล้ว การ์ดรุ่นนี้มีประสิทธิภาพโดยรวมทั้ง Benchmark และ FPS บนเกมส์สูงกว่า GTX 960 แต่ยังห่างจาก 970 อยู่พอเป็นนัย หากการตัดสินใจซื้อการ์ดของคุณมีปัจจัยจากราคาขายเป็นอันดับแรก ผมอยากแนะนำให้รอให้การ์ดวางตลาดไปซักระยะก่อนค่อยพิจารณาใหม่อีกซักครั้งเพื่อให้ราคานิ่งซ๊ะก่อน ด้วยความปรารถนาดีครับ

.

.

.

..

.

.

ขอบคุณที่ติดตาม

CHANE

.

vmod award performance best SAPPHIRE Radeon R9 380X Nitro 4GB Reviewvmod award innovation best SAPPHIRE Radeon R9 380X Nitro 4GB Review

.

ขอขอบคุณ

AMD

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»