เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

/ บทความโดย: Northbridge , 02/02/2010 14:30, 8,219 views / view in EnglishEN
«»
Share

21 เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

โดย Bloggie มีให้เลือก 2 รุ่น ได้แก่ MHS-CM5 และMHS-PM5K พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนกุมภาพันธ์ 2553 เป็นต้นไป ทางโชว์รูมโซนี่และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของโซนี่ทั่วประเทศ

22 เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

MHS-CM5 เพิ่มความสนุกด้วยออฟติคอลซูม 5 เท่า และ ดิจิตอลซูม 20 เท่า  เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

ด้วยสัดส่วนที่บางเบาขนาดเพียง 39 มม. x 101 มม. x 67 มม. MHS-CM5 มาพร้อมกับคุณสมบัติที่โดดเด่น อาทิ เลนส์ที่ซูมแบบออฟติคอลซูมได้ 5 เท่าหรือดิจิตอลซูมได้ 20 เท่า ทำให้สามารถบันทึกวิดีโอคุณภาพสูงแบบ HD ระบบ MP4 ได้อย่างน่าประทับใจไม่ว่าอยู่ที่ไหน หน้าจอแอลซีดีขนาด 2.5 นิ้ว ทำให้เห็นภาพได้ชัดเจน นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเลือกที่จะสนุกไปกับเพื่อน ๆด้วยการชมวิดีโอคลิปที่คมชัดระดับไฮเดฟฟินิชั่นบนจอทีวีบราเวีย เพียงเชื่อมต่อบล็อกกี้เข้ากับช่องรับสัญญาณ HDMI (จำหน่ายแยกชุด)






23 เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

24 เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

25 เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

MHS-PM5K มาพร้อมอุปกรณ์เสริมเพื่มความสนุกกับการบันทึกภาพรอบตัว 360 องศา
MHS-PM5K มีให้เลือก 4 สี ประกอบด้วยสีฟ้า ชมพู ขาว และม่วงดำ  ตัวเลนส์ออกแบบให้บิดหมุนได้ 270 องศา ผู้ใช้จึงสามารถบันทึกภาพตัวเองได้อย่างสะดวก พร้อมความสามารถในการซูมดิจิตอลได้ 4 เท่า นอกจากนี้ยังมาพร้อมอุปกรณ์เสริมเป็นเลนส์พิเศษที่สามารจับภาพได้รอบทิศ 360 องศา เพียงติดเสริมเข้าไปที่หน้าเลนส์ในตัวของบล็อกกี้เท่านั้น เพื่อความคมชัด นอกจากนี้ บล็อกกี้ MHS-PM5K ประกอบด้วยเลนส์โซนี่ชนิดใหม่จับภาพได้ 360 องศา ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกภาพไปรอบๆ เพียงแค่เปิดเลนส์และวางบล็อกกี้ไว้ท่ามกลางเหตุการณ์ที่ต้องการบันทึก เช่นในระหว่างจัดปาร์ตี้ที่บ้าน หรือในระหว่างเดินทางท่องเที่ยว เลนส์ก็จะช่วยให้บันทึกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้โดยรอบแบบ 360 องศา ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บประสบการณ์ความทรงจำนั้นไว้ได้ทั้งหมด

26 เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

27 เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

28 เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

29 เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

30 เปิดตัว Sony Bloggie กล้องวีดีโอ HD MP4 จิ๋วใหม่จากโซนี่

สำหรับสนนราคาเปิดตัวของเจ้า Bloggie นั้นเท่าที่ผมสืบทราบมา ราคานั้นก็ไม่แพงอย่างที่คิดครับ อยู่ที่ราวห้าพันถึงหกพันบาทเพียงเท่านั้นครับ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»