Sony Walkman NWZ-A826

/ บทความโดย: admin , 28/09/2008 14:54, 4,090 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion



สำหรับวันสบาย ๆ แบบนี้ถ้าคิดจะหาเครื่องเล่น MP3 สักอันไว้ใช้ฟัง NWZ-A826 น่าจะเป็นคำตอบที่ดีคับ
หลังจากที่ผมทดลองฟังแล้ว ผลที่ได้ค่อนข้างหน้าพอใจมากคับ และขอสรุปเป็นเรื่อง ๆ ดังนี้คับ

เรื่องคุณภาพเสียงและภาพ : คงไม่ต้องเอ่ยถึงคับสำหรับ Sony Walkman แถมยังเพิ่มความสามารถในการดูหนังเข้าไปด้วย ทำให้เพิ่มความสะดวกสบายขึ้นอีก เหมาะกับสาว  ๆ ในการพกหนังเกาหลีไปดูตอนเช้า ๆ บนรถไฟฟ้าหรือรถเมล์เป็นอย่างมากคับ เหอๆ

เรื่องการใช้งาน : โดยรวมแล้วการใช้งานง่ายคับ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ยิ่งถ้าใครที่เป็นแฟนมือถือ Sony Ericson ต้องขอบอกเลยว่าแทบจะเหมือนกันเลย ต่างกันแค่อย่างเดียว คือมันโทรออกไม่ได้ อิอิ ผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะใส่ใจกับเรื่อง User Friendly/Ease of Use ค่อนข้างมากคับและเจ้าตัวนี้ก็ทำได้ดีคับ โดยเฉพาะเรื่องของการใช้งาน Video ซึ่งรองรับได้หลาย Format มาก ๆ คับ ซึ่งในจุดนี้จะช่วยทำให้ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้อง Convert File ไปเป็น Format เฉพาะแบบค่ายผลไม้คับ ยิ่งบวกด้วยการใช้งานกับหูฟัง Bluetooth แล้วก็ยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายมากไม่ต้องมีสายมากกวนใจ น้ำหนักเบาคับใส่ง่ายและสามารถพับเก็บได้สะดวก โดยหูฟังบลูทูธนั้น คืออุปกรณ์เสริมที่ขายแยกกันต่างหาก สนนราคาที่ 3,490บาท สามารถใช้ร่วมกับทั้งวอล์คแมน และโทรศัพท์มือถือที่รองรับอุปกรณ์บลูทูธได้แทบทุกยี่ห้อครับ

จากคำให้การทั้งหมดของน้องหนิงและหลักฐานที่มัดตัวอย่างชัดเจน ด้วยราคาในรุ่น 4GB เพียงแค่ 6,990บาท และ ราคาในรุ่น 8GB ก็เพียงแค่ 8,990บาท ศาลจึงขอตัดสินว่า เจ้า Sony Walkman NWZ-A826
คุ้มมมมมมมมมมมมมมมมมม จิง ๆ นะ ไม่ได้โม้……….. 



ขอขอบคุณ :


Sony Thai Co., Ltd. โทร. 0-2715-6100, (1800) 231-991


ร่วมวิจารณ์บทความนี้ คลิกที่นี่ ครับ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!