Star Wars Episode X Final Destiny : The Last of Jedi

/ บทความโดย: admin , 16/05/2006 18:19, 4,032 views / view in EnglishEN
«»
Share



เมื่อนักบวช เจไดตั้ม ได้พาเจ้าหญิงบ๊วยอพยพมายังดาวโลก แต่ในการใช้ชีวิตบนโลกไม่ใช่เดินไปเดินมาก็มีเงินใช้แบบที่สหพันธรัฐ แต่แสนจะลำบากยากเข็ญ ต้องดิ้นรนทำมาหากิน ข้าวเหนียวถุงนึงก็ยังตั้ง5บาท อัศวินเจได ก็ไม่รู้จะทำมาหากินอะไรดี ชาตินี้เคยแต่บวชเรียนกะเป็นนักรบอย่างเดียว เกิดมาไม่เคยต้องมาเจออะไรยากลำบากแบบนี้มาก่อน อยู่มาวันหนึ่งเหลือบไปเห็น ดาบ Light Saber ประจำตัว จึงเกิดไอเดีย นำแสงไฟแบบดาบ Light Saber มาแต่งคอมพิวเตอร์ที่แสนจะไร้เสน่ห์ให้ดูมีสีสัน ด้วยการใช้หลอดคูลคาโธดที่มีลักษณะคล้ายLight Saber มาแต่งเคสคอม และใช้เทคโนโลยีการประกอบคอมจากดาวนาบูมาใช้ที่ไม่เหมือนใคร สร้างความฮือฮาไปทั่วโลกหลังจากนั้นมา จาก อัศวินเจได ตอนนี้ก็ได้กลายเป็น เสี่ย เจได ไปเรียบร้อยแล้วครับ (รวยเละ)


และต่อไปนี้ เราก็จะพาทุกท่าน ไปชมร้านของอดีตอัศวินเจได ซึ่งตอนนี้ได้เปลี่ยนฐานะตัวเองมาเป็นเสี่ยเจไดเรียบร้อยแล้ว  มาให้ทุกท่านได้เห็นกันครับ



ร้านเจไดนั้น ตั้งอยู่ที่พันทิพย์พลาซ่าครับ(อยู่ตรงไหนผมคงไม่ต้องบอกนะ) มีสาขาด้วยกันทั้งหมด 5 สาขา ทั้ง5 สาขานั้นตั้งอยู่ในพันทิพย์หมดเลยครับ ร้านเจไดนั้น เท่าที่ผมจำได้ ตอนนี้อัศวินเจไดมาเปิดร้านใหม่ๆ เมื่อก่อนจะเป็นแผงขายของมือสองเล็กๆ ข้างๆบันไดเลื่อนชั้น 2 และหลังจากนั้น จุดกำเหนิดเล็กๆของการแต่งคอมของอัศวินเจได ที่คิดที่จะนำแสงแบบดาบ ไลท์เซเบอร์ของเขามาแต่งคอม ก็เริ่มจากการนำพัดลมแบบติดไฟ LED มาขาย และหลังจากนั้นก็มาเปิดร้านขายอุปกรตกแต่งคอมพิวเตอร์แบบเป็นทางการ นามว่า เจได ครับ


โดยร้านเจไดนั้น ในพันทิพย์พลาซ่า มีอยู่ด้วยกัน 5 ร้านครับ โดย 3 ร้าน เป็นร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งคอมพิวเตอร์ 3ร้าน ก็มีอยู่ตรง บันไดเลื่อนด้านหลัง ชั้น1 แล้วก็ อีกด้านนึง อยู่ใกล้เคียงกันครับ โซนด้านหลังเหมือนกัน ก่อนทางที่จะเข้าไปยังที่มีที่ซ่อมอุปกรณ์คอมเยอะๆ ส่วนชั้น 2 ก็ยังมี ร้านที่เปิดเน้นเป็น 0 รับซ่อมคอมพิวเตอร์ และขายอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆอยู่ครับ อยู่บริเวณใกล้บันไดเลื่อนเหมือนกัน ส่วนร้านชั้น 3 ที่ใกล้บันไดเลื่อน ก็มี 1 ร้านครับ เปิดเป็นแผงขายของมือสอง และรับซ่อมคอมพิวเตอร์ และชั้น3 หน้าลิฟท์ เป็นร้านขายอุปกรณ์ตกแต่งคอมพิวเตอร์ครับ



ร้านตรงนี้น่าจะรู้จักกันดีครับ บันไดเลื่อนด้านหลัง ชั้น1 ครับ



ส่วนนี่ก็เป็นร้านบริเวณชั้น 1 เหมือนกัน ก่อนทางเข้า ที่เป็นคล้ายๆ 0 รวมร้านรับซ่อมเมนบอร์ดไรพวกนี้ครับ



หน้าลิฟท์ชั้น 3 ครับ



บันไดเลื่อนชึ้น 3 อันนี้เป็น 0 ซ่อม และรับซื้อ/ขายอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มือสองครับ



ส่วนนี่ก็ร้านชั้นสอง บริเวณใกล้บันไดเลื่อนครับ


โดยร้านเจได ก็มีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และ Accessories Overclock ให้เลือกซื้อกันมากมาย จากหลายค่ายหลายผู้ผลิต ดั่งเช่น Thermaltake Thermalright Collermaster SunBeam Zalman 3R และอื่นๆอีกมากมาย และยังมีของไทย Handmade ขายอีกด้วย จะมีอะไรกันมั่ง เท่าที่ได้ไปสำรวจและถ่ายรูปเก็บมา ก็ตามไปชมได้หน้าต่อไปเลยครับ

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»