SteelSeries Siberia V2 MSI Dragoon Army Version Review

/ บทความโดย: tpp , 11/10/2013 17:38, 5,670 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Testing & Conclusion

dsc 7713 SteelSeries Siberia V2 MSI Dragoon Army Version Review

SteelSeries SIBERIA V2 MSI Dragoon Army Version แกะกล่องแล้วฟังเลยนั้นจะให้เสียงบางและจ้ามาก ต้องเสียบใช้งานไว้ซักระยะนึง วันนี้ผมฟังเจ้า SteelSeries SIBERIA V2 MSI Dragoon Army Version สบายๆเรื่อยๆบน Macbook และทำการทดสอบอีกครั้งกับ ASUS Xonar Essence One MUSES Edition ซึ่งเป็นตัวอ้างอิงการทดสอบหูฟังของ Vmodtech ลองฟังเพลงหลากหลายสไตล์จาก JRiver ด้วย Output Xonar Essence One ASIO ตลอดการทดสอบ

.

ค่อนข้างประหลาดใจกับเสียงของมันมากขัดกับหน้าตาที่ดูเฉี่ยวๆแนวเกมส์มิ่งเกียร์ เสียงของ SteelSeries SIBERIA V2 MSI Dragoon Army Version นั้นออกราบเรียบแบบที่หูฟังที่ดีควรจะเป็น เสียงกลางที่ขับขานเพลงร้องสไตล์บอสซ่าทำได้ดีมากครับ เสียงลื่นไหล รายละเอียดระยิบระยับและลอยอยู่เหนือหัวอย่างน่าสนใจ ความกังวาลของปลายเสียงนั้นเหลือเฟือครับ นิดนึงว่าเสียงตลอดย่านนั้นออกจะเล็กไปซักนิดครับทำให้ฟังดูแล้วจะไม่เต็มอิ่มเท่าที่ควร แต่มันก็ทำให้ผมรู้สึกพอใจครับกับความต่อเนื่องของเสียงเมื่อฟังเพลงพ๊อพตลาดๆ แจ๊สเบาๆนี่เข้าทางครับ

.

และเมื่อทดลองฟังกับเพลงสไตล์เมททอลที่ผมชื่นชอบ เสียงแผด เสียงพุ่ง เสียงเปิด แยกแยะไลน์ต่างๆได้ดีแบบที่ควรจะเป็นครับ ผมถือว่าหูฟังนี้เป็นหูฟังที่สามารถถ่ายทอดริฟต่างๆได้อย่างดีเยี่ยมอีกรุ่นนึง การตอบสนองต่อย่านความถี่นั้นเต็มย่าน จะมีแถวๆกลางแหลมที่อาจจะโด่งขึ้นมาเล็กน้อยเพื่อให้เสียงเปิดและทำให้รายละเอียดนั้นกระจ่างขึ้น ทุ้มไม่บูมไม่บวม พุ่ง แรงปะทะมีพอประมาณ ไม่หลอกหูเสียงไม่ดีเลย์เลย เสียงกลางๆถูกจูนให้ติดคอรัสนิดๆไม่หนาครับแต่ก็เกือบๆจะบางไปหน่อย ตัวไดร์เวอร์มีความไวพอประมาณ ภาคขยายจากออนบอร์ดทั่วๆไปสามารถควบคุมการหยุดของไดร์เวอร์ได้อยู่หมัด เสียงทั้งหมดอาจจะไม่เหมาะกับการฟังดนตรีซินธิไซเซอร์นะฮะ มันเข้าไม่ถึงดนตรีแนวนั้น โดยรวมแล้วเสียงดีมากครับ ปิดตาไม่ดูแบรนด์ ไม่ดูหน้าตา เสียงของมันเข้าใกล้ความเป็นไฮฟิเดลิตี๊มากๆ

.


CHANE

อุปกรณ์ที่ใช้ฟังเปรียบเทียบ ASUS Xonar Essence One MUSES Edition <คลิ๊กเพื่อเข้าชมรีวิว> Macbook Pro Mid 2012

.

.

vmod award performance good SteelSeries Siberia V2 MSI Dragoon Army Version Reviewvmod award innovation good SteelSeries Siberia V2 MSI Dragoon Army Version Review

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»