Thermalright SILVER ARROW CPU Heatsink

/ บทความโดย: tpp , 12/11/2010 06:49, 7,275 views / view in EnglishEN
«»
Share

Comparison

silver compare Thermalright SILVER ARROW CPU Heatsink

เรามาดูกราฟเปรียบเทียบกันครับระหว่าง Heatsink ที่เย็นระดับเทพอย่าง U120 Extreme กับ Thermalright Silver Arrow ครับ ค่าเฉลี่ยของ U120 คือ 81.13 องศาเซลเซียส และ Thermalright Silver Arrow คือ 76.12 องศาเซลเซียส สามารถเฉือนเอาชนา U120 ไปได้เรียบร้อยในด้านการระบายความร้อน

Conclusion

main 1 Thermalright SILVER ARROW CPU Heatsink

ครบแล้วครับสำหรับผลเทส Thermalright Silver Arrow ก็ถือเป็น Heatsink ที่มีคุณภาพดีมากครับ สามารถดับความร้อนของ Core i7 875K ที่ร้อนนรกที่สุดสำหรับผม แต่การที่สามารถเบียดเอาชนะ U120 Extreme Rev C ได้นั้น ก็คงต้องมองสองแง่ครับ ด้วยขนาดที่ใหญ่โตมโหารของมัน ก็อาจจะไม่สามารถใส่ร่วมกับแรมที่มี Heatsink สูงๆได้ เนื่องจากด้วยการออกแบบของ Silver Arrow นั่นเอง ดังนั้นหากท่านใช้แรมที่มีขนาดสูงมากๆ ก็อาจจะต้องใช้วิธีติดตั้งพัดลมแบบที่ผมทำในบทความนี้ได้ ซึ่งความสามารถในด้านการระบายความร้อน ผมคาดว่าอาจจะลดลงนิดนึงครับ

สุดท้าย หากใครที่กำลังพิจารณา Heatsink สำหรับ CPU อยู่ ก็ฝาก Silver Arrow ตัวนี้ไว้พิจารณาด้วยก็ดีครับ ด้วยประสิทธิภาพที่ดี สามารถเฉือนเอาชนะเจ้า U120 ไปได้อย่างง่ายดายด้วยพัดลมคู่รอบเบาที่แถมมาด้วยกับ Package แต่ก่อนที่จะซื้อหามาใช้ รบกวนตรวจสอบขนาดของมันจากหน้าเว็บไซต์ผู้ผลิด หรือไปดูตัวจริงที่ Jedi ก่อนนะครับ เพราะขนาดที่ใหญ่แต่เย็นมาก กับตัวอื่นๆ รุ่นอื่นๆที่เย็นน้อยกว่า หากว่าตัวที่เล็กกว่าเหมาะสมกับการใช้งานของเรามากกว่า ก็คงต้องตัดสินใจอีกทีครับ วันนี้ลาไปก่อนครับ

เชน

ขอบคุณ

Jedi



vmod award performance good Thermalright SILVER ARROW CPU Heatsink

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»