THERMALTAKE ELEMENT G

/ บทความโดย: dazeb , 11/08/2009 23:53, 9,959 views / view in EnglishEN
«»
Share

dsc 0063 THERMALTAKE ELEMENT Gแง้มดูด้านในกันบ้าง จากซ้ายไปขวาปัจจุบันที่เป็นที่นิยมกันมากสำหรับจุดติดตั้งPSU วางไว้ด้านล่าง นึกกรุ่นๆในใจมันดีตรงไหนเนี่ย ถ้าสายไฟPSUสั้นๆนี่อาจมีปวดหมองได้นะครับ แต่ปัจจุบันถ้าใช้เคสระดับราคานี้ก็มักหาPSUดีๆที่ให้สายมาใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหาแน่นอนครับ ใส่ฮาร์ดดิสขนาด3.5นิ้วได้7ช่อง แต่ถ้าต้องการใส่SSD2.5นิ้วยังสามารถใส่ได้2ลูกนะครับไม่ต้องเป็นห่วง Thermaltake เค้าจัดไว้ให้แล้ว

dsc 0064 THERMALTAKE ELEMENT G

โคลสอัพเข้าไปใกล้ๆอีกนิดให้ดูงานเค้าเนี๊ยบใช้ได้ครับ มันมีดีไซน์และเส้นสายในตัว พร้อมทำสีดำด้านมาทั้งตัว แต่งเคสได้สวยนักแลครับ

dsc 0065 THERMALTAKE ELEMENT Gมีพัดลมชาวบ้าน14เซนติเมตร ธรรมดาๆ1ตัวดูดอากาศร้อนระบายออกด้านหลัง นอกนั้นเป็นพวกมีสีมีเส้นขนาดใหญ่ทั้งหมดครับ..อิอิ

dsc 0066 THERMALTAKE ELEMENT Gเฉียบ…มั๊ยไอ้แก่

dsc 0067 THERMALTAKE ELEMENT Gก็บอกแล้วไง ว่ามันมีดีไซน์

dsc 0068 THERMALTAKE ELEMENT Gตะแกรงพัดลมที่มีให้มาในแพคเกจ รุ้สึกว่าจะเป็นอแดปเตอร์ลดขนาดพัดลม

dsc 0053 THERMALTAKE ELEMENT G

บทสรุป

เรียบร้อยครับสำหรับเคสตัวนี้ ถูกใจก็ไปซื้อกันได้เลยที่ร้านเจไดชั้น 1 พันธุ์ทิพย์พลาซ่า สมาชิกวีมอดเทคลดพิเศษอีกเช่นเคย  อ้าวจะจบดื้อๆแบบนี้เลยเหรอเนี่ย…อิอิ จริงก็ไม่มีอะไรครับเคสตัวนี้มันคงแข็งแรง มาในสไตล์ขรึมๆคาดลายเส้นแดงกันอาการขรึมเกินเหตุมาให้..55 แต่นั่นมันเป็นเพียงตอนปิดเครื่องยังไม่ได้ใช้งานครับ พอเปิดใช้งานแล้วด้วยสีของพัดลมที่เปลี่ยนไปมาได้ตามใจชอบ บรรยากาศขรึม อึมครึมที่ว่าก็อาจหายไปได้ในทันที อาจงงๆว่าเอ๊ะนี่ที่ไหน นี่มันลานรถบั๊มพ์หรือว่าห้องเรากันแน่นะ ฮ่าๆรีวิวกันพอขำๆสนุกๆครับสำหรับวันนี้ สำหรับวันนี้ฝันดี พรุ่งนี้อย่ารักแค่เพียงวันแม่แต่รักแม่ให้มากยิ่งๆขึ้นๆทุกๆวันครับ ^^

.

ขอขอบคุณ

JEDICOOL

.

.

Special Thanks

AnfieldTech ชั้น1 พันธุ์ทิพย์พลาซ่า เอื้อเฟื้อถ่ายภาพ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»