Tt eSPORTS “Azurues” Optical Gaming Mouse

/ บทความโดย: tpp , 26/03/2011 21:51, 2,352 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

dsc 0699 Tt eSPORTS Azurues Optical Gaming Mouse

หลังจากใช้งานเจ้า Azurues มาได้สองวันกับ Laptop ความรู้สึกของผมที่มีต่อ Mouse ตัวนี้ก็ยังคงคล้ายๆกับ Black Gaming Mouse ที่ผมเคยได้ทำการรีวิวไปแล้วที่นี่ครับ Tt eSPORTS Black Gaming Mouse ความรู้สึกเวลาจับและเคลื่อนที่คล้ายกันมากครับ grip นั้นกระชับดีมากในความรู้สึกผมเนื่องด้วยผิวนอกของ Mouse ถูกเคลือบไว้ด้วยยางบางๆ แต่สิ่งที่ไม่แน่ใจนักคือถ้ามันโดนเหงื่อของเราที่ซึมจากฝ่ามือมากๆเข้าเนี่ยจะทำให้ลื่นหรือผิดปกติอะไรหรือเปล่านะครับ อันนี้ฝากไปลองดู

มาลองกับการเล่นเกมส์บ้าง feet ของ Azurues นั้นทำมาจากเทฟล่อนครับ ทำให้เห็นความแตกต่างของมันเวลาเคลื่อนที่ไปบน Mouse PAD ชนิดต่างๆได้ดี ผมว่ามันเข้ากับ Mouse PAD ชนิดที่หยาบๆซักนิดนะครับ เพราะด้วยความที่มันมี Friction ค่อนข้างต่ำทำให้ถ้าเจอ Mouse PAD ที่ลื่นๆเข้าไปนี่ ไถล พรวดพราดกันไปเลยครับ ในส่วนนี้ก็แนะนำ Mouse PAD ชนิด Control น่าจะเหมาะสมกว่านิดๆ

ด้านน้ำหนัก อย่างที่บอกไปตอนต้นของหน้านี้ครับ คือน่าจะเป็น Design ของ Tt มากกว่าครับ ที่จะถ่วงน้ำหนักของ Mouse ไปทางท้ายๆ หรือว่าหนักไปทางข้อมือของเรา ส่วนตัวผมมองว่าการออกแบบการถ่วงน้ำหนักลักษณะนี้อาจจะทำให้เวลาคลิ๊ก Mouse แต่ละครั้งจะมีความคลาดเคลื่อนได้ ลักษณะเหมือนเราขี่มอไซด์แล้วเราซ้อนแฟนเราที่มีน้ำหนักตัวมากๆ หน้ามันจะส่ายๆลอยๆควบคุมลำบาก ประมาณนั้นเลยครับ อิอิ กำ คือถ้าใครชอบสไตล์ MX518 อาจจะมองว่า Azurues แม่นน้อยกว่าถ้าเทียบกับ Optical Mouse ด้วยกัน อันนี้คงต้องไปพิจารณากันที่หน้าร้านอีกทีครับ เดี๋ยวนี้หลายๆร้านก็นำเอาเมาส์ออกมาวางโชว์ไว้ให้ได้ทดลองลูบคลำดูก่อนซื้อ ถือเป็นทางเลือกของลูกค้าเลยครับ เพราะ Mouse ที่ออกแบบมาเฉพาะเพื่อตอบสนองการเล่นเกมส์แบบนี้ตัวนึงไม่ใช่สองสามร้อยครับ หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์

กั.

เชน
26 มีนาคม 2554

ขอขอบคุณ

Tt eSPORTS

.

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»