Tt eSPORTS Shock Gaming Headset

/ บทความโดย: tpp , 09/12/2010 07:50, 5,139 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

.

Introduction

.
main1 Tt eSPORTS Shock Gaming Headset.
สวัสดีกันอีกครั้งครับสำหรับบทความ Review อุปกรณ์จาก Vmodtech.com ยังไม่จบครับกับ Tt eSPORTS Gaming Series วันนี้ผมจะมาพูดถึง Shock ซึ่งเป็น Headphone สำหรับคอเกมส์ครับ เดี๋ยวเรามาดูรายละเอียดจากเว็บไซด์ผู้ผลิตกันก่อน
.
Tt eSPORTS Web

tt main feature Tt eSPORTS Shock Gaming Headsetบอกกันอย่างหนักแน่นครับว่า เป็น Headphone สำหรับผู้คลั่งไคล้เกมส์อย่างที่สุด เห็นหูฟังแบบนี้ยิ่งหนีไม่พ้นเกมส์ออนไลน์ อยากบอกว่าเท่ห์จริงๆครับ
.
spec Tt eSPORTS Shock Gaming Headsetสำหรับ Spec ของ Shock นั้น ผู้ผลิตแจ้งว่าตัว Driver หรือดอกลำโพงนั้นมีขนาด 44 มิลลิเมตร ตอบรับความถี่ในย่าน 20-20,000 Hz ซึ่งเป็นย่านปกติที่มนุษย์ที่อยู่ในวัยตั้งแต่เด็กถึงผู้ใหญ่สามารถได้ยินกันครับ ส่วนเรื่องของไมค์นั้นก็ครับ อ่านดูเอา อิอิ
.

.

.

————————————————–

.
The Headphone
.
dsc09521 resize Tt eSPORTS Shock Gaming Headset

สีสรรสวยงามมากครับ โดยเฉพาะโลโก้ แสบสันต์จริงๆ ทำเอาคนใช้กล้องพื้นฐานอย่างผมต้องกุมขมับกับแสงสะท้อน
.
dsc09522 resize Tt eSPORTS Shock Gaming Headset
เต็มๆตัวกับหูฟังครับ มีแผ่นโลหะเล็กๆติดอยู่เพื่อแจ้งซ้าย/ขวาอย่างชัดเจนครับ
.
dsc09523 resize Tt eSPORTS Shock Gaming Headset
.
dsc09527 resize Tt eSPORTS Shock Gaming Headset
บริเวณของไมค์ครับ สามารถพับเก็บได้ไม่เกะกะกรณีไม่ได้ใช้งาน
.
dsc09528 resize Tt eSPORTS Shock Gaming Headsetชุดควบคุมครับ มี Volumn ปรับเพิ่มลดเสียงได้ พร้อมทั้งสวิทซ์แบบเลื่อนเพื่อปิด/เปิด ไมค์
.
5 Tt eSPORTS Shock Gaming Headsetหูฟัง Shock เป็นแบบเปิดด้านหลังครับ
.
6 Tt eSPORTS Shock Gaming Headsetอีกส่วนที่สำคัญคือฟองน้ำหุ้มด้วย PVC ค่อนข้างนุ่มครับ ช่วยผ่อนน้ำหนักของหูฟังที่จะกดทับศรีษะขณะสวมใส่
.

————————————————–

.
Testing and Conclusion
.

สำหรับผลการทดลองฟังและใช้งาน
หลังจากได้รับ Shock มาแล้ว ท่านนอมก็บอกว่าได้ทำการถ่างมาแล้วหลายคืน กำ คือหูฟังมันบีบมากครับ ผมเองก็ยังรู้สึกว่ามันบีบมากเหมือนกันก็เลยต้องเอาไปหนีบกับเคสไว้สองสามวันก่อนเพื่อให้มันลดแรงบีบลง พร้อมๆกับเปิดเพลงจากโทรศัพท์ทิ้งไว้สองวัน เสียงก็ค่อยน่าฟังขึ้นจากครั้งแรกที่ได้รับมา
.
ลองฟังหูฟัง Shock กับเพลงเบาๆสบายๆดูก่อนครับ ก็อาศัยฟังตามเว็บ Online ต่างๆ แล้วก็เพลงที่ผมเองได้ริบไว้ฟังเป็นการส่วนตัวครับ ดูมันจะไม่เหมาะกับเพลงเพราะๆพริ้วๆซักเท่าไหร่เลย เสียงกลางอม อู้ ไม่หวาน ไม่เปิด เสียงทุ้มต้นโด่ง ทุ่มลึกๆเบาครับ แหลมรายละเอียดไม่สู้จะดีนัก แต่จะเด่นเรื่องของความดัง ดูเหมือนจะไม่ดีเลยนี่นา กำ ไม่ใช่อย่างนั้นครับ ผมพูดกรณีเปรียบเทียบกับหูฟัง ที่เน้นมาสำหรับฟังเพลงเท่านั้นนะครับ ไม่ได้หมายถึง Tt Shock เลวร้ายแต่อย่างใด
.
ลองไปฟัง Online ที่เว็บ CookieCompany กันดีกว่าครับ เพลง Todos os Dias, Everyday เสียง Double Bass ที่เดินออกมาตอนต้นเพลงทำเอาผมประทับใจเหมือนกันครับ ฟังไปเรื่อยๆก็พอจับได้ครับว่าเสียงทุ้มต้นๆของเจ้า Shock นั้นกระฉับเก็บตัวเร็ว คือเสียงค่อนข้างห้วน ไม่ลึก ให้ความรู้สึกสนุกสนานทีเดียว
.
ลองเลือกไปฟังเพลง คนเดียว โดยคุณธีร์ ไชยเดช ผมเคยฟังเพลงนี้จากแผ่น CD อยู่บ่อยๆ เลยสามารถเทียบว่าเสียงเพลง Online กับเสียงใน CD นั้นไม่ค่อยต่างกันครับ เสียงกำทอนของกีตาร์คุณ ธีร์ นั้นไม่ค่อยแจ่มเลยครับเลยลอง Download มาที่โทรศัพท์แล้วฟังเทียบกับหูฟัง Arctic Cooling P331 ก็พบข้อนี้จริงๆครับ คือ Shock นั้นให้รายละเอียดได้น้อยจริงๆ
.
Don’t know why โดย Norah Jones นักร้องเสียงสวยเชื่อสายอินเดียบ้างครับ กลิ่นอาย Jazz ออกจางมากครับ ดูๆแล้ว ปิดเพลงไปเล่นเกมส์ดีกว่า

.

เปิด Call of Duty Black Ops. กันเลยครับ หูดับตับใหม้กันไปสำหรับ Tt Shock ครับ มันเกิดมาเพื่อสิ่งนี้จริงๆ เสียงปืนที่ระดมยิงกันในเกมส์มีความแน่น เฉียบขาด ชัดเจนมากครับ ระเบิดนี่ไม่ต้องห่วงเลย กลางต่ำที่เจ้า Shock สร้างสรรค์ออกมานี่ แน่นอนจริงๆ เปลี่ยนมาลอง Medal of Honor บ้าง นี่ก็แจ่มครับ ซื้อ Shock มาเล่นเกมส์นี่ คุ้มมากครับ เสียงที่ได้นั้น สามารถตอบสนองความต้องการของคอเกมส์ FPS ได้อย่างสุดๆเลย ถ้าเทียบกับ Altec Lansing 2.1 ของผมนี่ Altec คงต้องยอมครับในความเฉียบขาด ลำหักลำโค่นของเจ้า Shock
.
หมดข้อกังขาครับสำหรับ Tt eSPORTS Shock มันเกิดมาเพื่อชาว FPS จริงๆ เสียงหนัก ดุ แน่น และเฉียบขาดมาก แต่ไม่ต้องคาดหวังกับการฟังเพลงพริ้วๆ หวานๆนะครับ มันให้ไม่ได้ เอาเป็นว่าใครที่กำลังหาหูฟังมาเล่นเกมส์เวลากลางคืน หรือว่าไม่ค่อยสะดวกที่จะใช้ Desktop Speaker ละก็ ฝาก Shock ไว้เป็นตัวเลือกด้วย น่าจะตอบสนองความต้องการได้ดีทีเดียวครับ…
.
.

พบกันใหม่
เชน

.

..
ขอขอบคุณ Thermaltake Tt eSPORTS


vmod award performance good Tt eSPORTS Shock Gaming Headsetvmod award value good Tt eSPORTS Shock Gaming Headset

«ก่อนหน้า 1 2 3 แสดงทั้งหมด ถัดไป»

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»