Tt eSPORTS SHOCK ONE Gaming Headset

/ บทความโดย: tpp , 17/04/2011 00:12, 3,762 views / view in EnglishEN
«»
Share


Testing and Conclusion

.

ผมเสียบกับคอมตัวรองทิ้งเอาไว้ประมาณคืนนึงเต็มๆ ก็สามารถฟังออกว่าเสียงค่อนข้างจะเคลียมากแล้ว เลยนำมาทดสอบครับ

เสียงที่ฟังได้นั้น แว๊ปแรกนี่ต้องบอกว่า ฟังเพลงไม่เพราะเลยครับ เสียงออกหนัก แรง หนา อ้วนนิดๆ โดยเฉพาะเสียงกลางนั้นหนามากครับ อิ่ม แต่ไม่อ้วนนะ รายละเอียดเสียงแหลมใช้ได้ครับ แต่ก็ไม่ละเอียดมากนัก ไดนามิกส์ของเสียงเยี่ยม แต่ความฉับพลันดูจะไม่เด่นนัก ฟังเพลงหวานๆออกไม่หวานละครับ ประมาณนั้น

ลองดูหนังบ้าง ผมได้ทำการลง Driver และทำการเซตคร่าวๆเพื่อทำการจำลองเสียงรอบทิศทางดู ก็พบว่าขณะดูหนังนั้น Shock One สามารถดึงอรรถรสของหนังออกมาให้เราได้มากทีเดียวครับ ตรงนี้ต้องยกให้เลยกับภาคปรี USB ที่ติดมากับเซตนี้ หนัง Action นี่เข้ากับ Shock One ได้ดีมาก แต่ๆ ก็ไม่เหมาะกับหนังโรแมนส์มากนัก อิอิ

.

dsc 0224 Tt eSPORTS SHOCK ONE Gaming Headset

ลองให้เกรียนเล่นเกมส์ดูบ้างครับ ในรูปนี่ขณะกำลังจั่ว Crysis 2 อยู่อย่างเมามัน ไม่ยอมแบ่งให้พ่อเล่นบ้างเลย เง้อ ถามเกรียนว่าเสียงเป็นยังงัยบ้างหนู เกรียนบอกว่า ไม่เห็นมีเสียงเลยอ่ะพ่อ กำ พ่อลืมเสียบ USB… ผมลองเล่นดูนะครับ เสียงก็ออกมั่วๆนิดๆ รายละเอียดไม่มากนัก แต่อย่างที่กล่าวไปตอนต้นๆครับว่าเสียงมันออกหนักๆดุๆ ดูหนังมัน เล่นเกมส์มัน บรรยากาศในเวทีเสียงนั้นไม่เท่าไหร่ เอาเป็นว่ามันดูหนังมัน เล่นเกมส์สนุกครับ บทความหน้าจะพูดถึงหูฟังที่เสียงดีฟังเพลงเพราะ แต่เล่นเกมส์ไม่ดุดันเท่า Shock One อีกตัวจากค่าย Tt กัน สำหรับ Tt eSPORTS Shock One นั้นสามารถทำผลงานได้ดีครับ ฝากไว้เป็นตัวเลือกแล้วกัน…

กั.

เชน
17 เมษายน 2554

ขอขอบคุณ

Tt eSPORTS

.

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»