Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

/ บทความโดย: Nongkoo OverclockTeam , 26/12/2017 11:48, 22,239 views / view in EnglishEN
«»
Share

Testing

ในการทดสอบ Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET นั้นผมได้ทดสอบทั้งการเล่นเกมส์บรรดา FPS , Sport , Action ที่เน้นเสียงแวดล้อมรอบด้านและการฟังเพลงทั้งจากในตัว PC และสมาร์ทโฟนครับ ซึ่งเมื่อต่อกับสมาร์ทโฟนจะไม่มีไฟแสดงผลออกมานะครับ


dsc 7987 Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

Music : ในการทดสอบฟังเพลงทั่วไปทั้งที่มีรายละเอียดของเสียงต่างๆถือว่าชัดเจนดีเลยครับทั้ง PC และสมาร์ทโฟน รายละเอียดถือว่าค่อนข้างดี เสียงเบสโอเคเลยครับไม่ดังแน่นเกินไปกำลังพอดีไม่หนวกหูทั้ง PC และ สมาร์ทโฟนช่วยเพิ่มอารมณ์ได้ค่อนข้างเยอะเลยครับถือว่าเป็นหูฟังที่ออกแบบมาให้ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่างลงตัวอีกรุ่นนึงเลยครับ โดยรวมแล้วฟังเพราะสบายหูครับ

Gaming : ในส่วนของเกมส์มิ่งก็ถือว่าดีเลยครับรายละเอียดชัดเจนกับหูฟัง 2.1ครับ ทิศทางหรือเสียงการเดินก็อาจยังไม่เทียบเท่า 5.1CH หรือ 7.1CH ในเรื่องส่วนของทิศทางเสียงปืนเสียงเอฟเฟคถือว่ารายละเอียดทำได้ดีครับ ความชัดเจนระยะใกล้ไกลสามารถรับรู้ได้ครับส่วนเสียงแวดล้อมรอบข้างก็ถือว่าใช้ได้ครับ ถ้าไม่มานั่งจับผิดกันจริงๆผมว่าโอเคในระดับนึงครับกับรายละเอียดของเสียงถือว่าเหมาะกับคอเกมส์มิ่งขาลุยครับ

CS:GO

20171025082940 1 Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

20171216184024 1 Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

20171107202829 1 Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

ในการทดสอบเล่นเกมส์อย่าง CS:GO ทั้งเสียงแวดล้อม เสียงปืน การวิ่ง การเดิน สามารถรับรู้ได้ครับกับรายละเอียด ณ จุดนี้ เล่นแบบเปิดเสียงสุดหมดก็ไม่ดังจนน่ารำคาญครับ การรับรู้ทิศทางถือว่าโอเคครับรู้ว่ายิงมาจากทิศทางไหน โดยรวมผมมองว่าผ่านครับถ้าใช้กับเกมส์นี้ CS:GO เสียงมันส์โดยส่วนตัวชอบให้ผ่านครับ

Dayz Standalone 0.62

20170713063316 1 Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

20171005020649 1 Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

20171117233441 1 Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

มาดูในเกมส์ที่ต้องใช้หูฟังในการฟังเสียงมากๆอย่าง DAYZ กันบ้างครับ โดยรวมถือว่าโอเคครับแม้ทิศทางของเสียงนั้นก็ยังไม่ชัดเจนเท่าที่ควร เสียงสภาพแวดล้อมก็ยังไม่ละเอียดเท่าใดนักแต่ก็พอฟังได้กับคนที่ไม่หูทองอะไรประมาณนั้น แต่เสียงปืนระยะใกล้ไกลหรือทิศทางด้านหน้าด้านหลังนี่ค่อนข้างละเอียดชัดเจนดีครับ ถ้าเน้นมันส์ไม่เน้นเสียงนกเสียงกาอะไรที่เป็นรายละเอียดมากๆเล่นแบบพร้อม PVP ผมว่าน่าจะโอเคครับ แต่ถ้ามีคนคลานหรือเดินอยู่ใกล้ๆอันนี้ได้ยินและรู้แน่นอนครับ โดยรวมผมว่าใช้ได้ครับเล่นได้แบบเป็นตัวช่วยได้ในระดับนึงเลย

untitled Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

untitled2 Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

untitled3 Tt eSPORTS SHOCK PRO RGB GAMING HEADSET REVIEW

มาดูเกมส์สปอตอย่าง FIFA17 อีกเกมส์กันครับที่มีรายละเอียดของเสียงที่ดีอีกเกมส์ เสียงสภาพแวดล้อมรอบข้างกองเชียร์ถือว่าโอเคครับสามารถสร้างอารมณ์ร่วม เสียงคนโห่ เสียงกองเชียร์ฝั่งทีมเยือนที่ได้ยินอยู่ไกลๆแสดงรายละเอียดได้โอเคเลยครับ เสียงนักเตะในสนามและคนพากย์ชัดเจนแยกโทนเสียงกันแบบชัดเจนไม่มั่วเป็นเสียงเดียวกัน สภาพแวดล้อมโดยรวมโอเคครับช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นได้มากเลยครับ


เราไปผลสรุปต่อเลยครับ


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»