Tt Frio Extreme CPU Heatsink Review

/ บทความโดย: tpp , 01/04/2012 09:20, 10,162 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

main Tt Frio Extreme CPU Heatsink Review

สำหรับผลงานของ Tt Frio Extreme CPU Heatsink ที่ได้ทำการเทสผ่านไปแล้วนั้น ผลงานยอดเยี่ยมมากครับเมื่อเปรียบเทียบกับ Thermalright U120 Extreme ที่ใช้งานอยู่เป็นตัวเปรียบเทียบก็คงต้องบอกว่ามันเป็นคนละยุคกันแล้วครับเพราะแบรนด์ที่ผมใช้อยู่ก็ล้มหายตายจากวงการไปตั้งแต่ปีก่อนแล้ว ว่ากันต่อครับ ความเย็นน่าจะมาจากวิธีการออกแบบการรีดลมผ่านแผ่นฟินอลูมิเนียมที่ดูแปลกตามาก ประกอบกับท่อฮีทไปป์ขนาดหกมิลลิเมตรจำนวนหกท่อที่ส่งผ่านความร้อนมาจากฐานที่เป็นทองแดงเคลือบ และยังรวมกับพัดลมขนาดใหญ่ประกบคู่อย่างนี้เนี่ย ไม่เย็นก็ไม่รู้จะว่ายังงัยแล้วครับสำหรับ Tt Frio Extreme CPU Heatsink

สำหรับเรื่องเสียงนี่ แน่นอนว่ามันดังพอสมควรเลยครับ คือถ้าจะประกอบคอมไว้ใช้ดูหนังด้วยนี่น่าจะต้องพิจารณาปรับรอบเป็นรอบต่ำๆหน่อยจากตัวปรับรอบที่แถมมาในกล่อง แต่ขณะทดสอบผมไม่ได้ใช้งานนะครับ คือใช้ PWM บนบอร์ดเป็นตัวปรับรอบ เมื่อมีโหลดพัดลมก็จะถูกจ่ายไฟให้มากสุด แต่หลังจากโหลดหนักๆหายไปความเร็วรอบก็จะช้าลงครับ โดยที่รอบพัดลมคู่นี้จะอยู่ในช่วง 1200-1800 รอบต่อนาทีซึ่งจะให้แรงลมสูงสุดที่ประมาณ 106 CFM ครับ ถ้าปรับกันสุดๆนี่หูก็อื้อเอาเรื่องครับ แต่ถ้าเย็นแบบนี้วัยรุ่นรับได้ครับ

.

ขอบคุณที่ติดตามครับ

เชน

.

vmod award performance good Tt Frio Extreme CPU Heatsink Reviewvmod award innovation good Tt Frio Extreme CPU Heatsink Review

.

ขอขอบคุณ

Thermaltake

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»