Ultimate Project 7 : พลังเทพปาฏิหารย์ Stefran Dekven

/ บทความโดย: admin , 30/09/2007 15:49, 544 views / view in EnglishEN
«»
Share
โปรดเปิดลำโพงเพื่ออรรถรสในการรับชมครับ

 


 

และแล้วท่านเทพ Stefran Dekven ก็ออกมาโปรดสัตว์ให้พวกเราได้สัมผัสบารมีเทพอีกครั้งอย่างรวดเร็วนะครับ ซึ่งคราวนี้จะมาในรูปแบบไหน ทำไมถึงกลายเป็นUltimate Project 7ไปได้ ติดตามไปพร้อมๆกันเลยครับ


หลังจากดูความสามารถและปาฏิหารย์ของท่านเทพมาหลายๆด้านแล้ว คราวนี้เราจะมาดูในด้านที่เกี่ยวข้องกับเวบไซต์ของพวกเรากันซะทีนะครับ คือความสามารถทางด้านการOverclock ซึ่งเมื่อท่านเทพแค่เริ่มมาจับอุปกรณ์ในการOverclock ก็แสดงปาฏิหารย์ให้พวกเราได้เห็นในฉับพลัน ดังรูปครับ


 



และเราก็เริ่มSetupระบบเพื่อให้ท่านเทพได้แสดงอภินิหาร โดยท่านเทพได้ให้คำแนะนำในการSETUPว่า “พวกมึงจะร้อยน๊อตที่บ้องกันทำไมตั้ง4ตัว ควายจริงๆนะพวกมึง สำหรับกูน่ะ แค่2ตัวก็เกินพอแล้ว” แล้วเราก็เลยจัดให้ท่านเทพตามรูปเลยครับ เทพจริงๆเลยครับ


 



“สำหรับกูน่ะ เรื่องOverclockขี้ๆพวกนี้ ไม่ถึงกับต้องให้กูต้องลงมือหรอก แค่กูเอาตีนเขี่ยๆให้พวกมึงดูก็เกินพอแล้ว” เมื่อท่านเทพกล่าวจบ ก็เริ่มแสดงอภินิหาร ใช้เท้าSetup BIOS ให้พวกกระผมในที่นั้นได้ชมกันเป็นขวัญตา ซึ่งก็ได้สร้างความปลาบปลื้มยินดีให้กับพวกกระผมเป็นยิ่งนักแล…


 



Stefran Dekven : “กูจะสอนมึงนะไอ้น่อม ว่าการSetup BIOSจริงๆน่ะ เขาทำกันยังไง ไอ้ที่มึงนั่งเซตกันทั้งวันทั้งคืนได้แค่4GHzกว่าๆกับDryiceแล้วเอามาโชว์ใหญ่ว่ามึงเจ๋งเนี่ย กูขอบอกตรงๆเลยนะว่ามึงน่ะ…ขี้เรื้อน”


Venom-Crusher : “ครับ ขอบพระคุณมากครับท่านเทพ ผมจะจำคำสั่งสอนของท่านไปตราบจนชีวิตจะหาไม่เลยครับ”


 

Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»