UNBOXING Thermaltake Core X1 ITX Cube Chassis

/ บทความโดย: HuGnOi , 03/08/2015 13:19, 17,776 views / view in EnglishEN
«»
Share

Conclusion

dsc 3386 UNBOXING Thermaltake Core X1 ITX Cube Chassis

……….ก็มาถึงช่วงสุดท้ายกันแล้วครับ Thermaltake Core X1 ITX Cube Chassis ตัวนี้ ITX Cube Chassis ที่มีขนาดใหญ่ เน้นพื้นที่ใช้สอย รองรับ Motherboards อย่าง Mini ITX และถึงแม้ตัวเคสจะมีพื้นที่ที่มากอยู่แล้ว Thermaltake ยังออกแบบให้มีความยืดหยุ่นสูง backet และ คานต่างๆภายใน หรือแม้กระทั้ง HDD rack, Drive Bays ต่างๆ สามารถถอดออกเลือกใช้งานได้อย่างอิสระ และยังสามารถนำเคสในรุ่นเดียวกันมาประกอบเข้าคู่กันกลายร่างเป็น Tower Chassis ได้อย่างกมกลืน จุดเด่นอีกข้อของ Thermaltake Core X1 คงหนีไม่พ้นเรื่องของการระบายความร้อนที่ดี ตัวเคสเปิดของสำหรับระบายอากาศไว้รอบตัวและมีกรองฝุ่นในจุดที่สำคัญๆ Fan mount ก็มีให้ 3 จุดสำคัญๆ เพียงพอต่อการใช้งาน

……….สำหรับฟังก์ชั่นอื่นๆ Thermaltake Core X1 ก็มี Front Panel มี USB.3.0 ให้ใช้งาน กันถึง 2 ช่อง, Drive Bays ต่างๆก็ให้มาเพียงพอต่อการใช้งานมี Drive Bays 5.25″ 2 ช่อง Drive Bays 3.5’’ or 2.5’’ 3 ช่อง และ ใต้แผ่นรองมาเธอบอร์ด สามารถติดตั้ง Drive Bays 2.5’’ ได้ 1 ช่อง, ทั้งยังสามารถใส่กราฟิกการ์ด และ CPU cooler ตัวใหญ่ๆได้เหลือเฟือ, ฝาเคสใสโชว์อุปกรณ์ภายใน ราคาก็อยู่ที่ 2,650 บาท เหมาะสำหรับขา DIY ที่อยากจัดชุด PC แต่งสวยๆซักตัวครับ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปเพียงเท่านี้สวัสดีครับ

.

vmod award performance best UNBOXING Thermaltake Core X1 ITX Cube Chassisvmod award innovation best UNBOXING Thermaltake Core X1 ITX Cube Chassis

.

.

ขอขอบคุณ

Thermaltake

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»