ZALMAN LQ320 Ultimate Liquid CPU Cooler

/ บทความโดย: tpp , 04/11/2012 23:10, 11,836 views / view in EnglishEN
«»
Share

.

Conclusion

untitled ZALMAN LQ320 Ultimate Liquid CPU CoolerZALMAN LQ320 เย็นกว่า U120 ถึง 6 องศาเลยนะครับเนี่ย ความร้อนที่พุ่งขึ้นในการเทสในช่วงนาทีหลังๆนี่ ZALMAN LQ320 เอาอยู่เลยครับ

.ฃmain1 ZALMAN LQ320 Ultimate Liquid CPU Cooler

ไม่มีปัญหาครับ ZALMAN LQ320 นั้นทำผลงานได้ยอดเยี่ยมทีเดียว มันสามารถประคองความร้อนของ CPU ในขณะทำการ Burn Test  ด้วย OCCT ได้อย่างดีครับ มันสามารถระบายความร้อนของ CPU ไม่ให้สะสมมากเกินไปได้ ทั้งนี้ก็น่าจะมาจากความสามารถของระบบปั๊มและหม้อน้ำที่ได้รับการออกแบบมาอย่างลงตัว ในขณะที่ Heatsink ที่มีคุณภาพดีมากตัวนึงนั้นก็มีอาการระบายความร้อนไม่อยู่หลังจากรับโหลดความร้อนไปนานๆ ตรงนี้ชุดน้ำสำเร็จรูปอย่าง ZALMAN LQ320 เอาชนะไปได้อย่างขาดลอย

สำหรับการติดตั้งนั้น ผมอยากบอกว่าง่ายมาก จะมีจุดที่ต้องพิจารณาดีๆหน่อยก็น่าจะเป็นการติดตั้งชุดยึดด้านหลังบอร์ดครับ ตัวอักษรค่อนข้างเล็ก ใช้ไฟฉายส่องก็น่าจะพอให้เห็นได้ไม่ยาก สรุปเลยว่าใครต้องการชุดน้ำสำเร็จรูปที่สวยด้วยไฟที่เป็นเอกลักษณ์ของ ZALMAN รวมทั้งประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม เสียงเบา อันนี้ไม่รู้จะบอกยังงัยครับ ซื้อ ZALMAN LQ320 ได้เลย…

.

ขอบคุณมาก

chane

.

vmod award performance good ZALMAN LQ320 Ultimate Liquid CPU Coolervmod award innovation good ZALMAN LQ320 Ultimate Liquid CPU Cooler

ขอขอบคุณ

TKcom

.

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»