ZOTAC GeForce GTX TITAN BLACK 6GB GDDR5 Review

/ บทความโดย: tpp , 01/03/2014 01:56, 17,580 views / view in EnglishEN
«»
Share

..

Conclusion

dsc 1884 ZOTAC GeForce GTX TITAN BLACK 6GB GDDR5 Review

ส่วนตัวผมซึ่งมีการ์ด NVIDIA GeForce GTX 780 Ti อยู่เป็นการส่วนตัว เมื่อเทียบกับ ZOTAC GeForce GTX TITAN BLACK ทั้งในแง่ตัวเลขและความรู้สึกเมื่อใช้เล่นเกมส์ต่างๆเพื่อบันทึกผลเบนซ์มาร์คนั้น ผมไม่มีความรู้สึกต่างเลยครับ และตัวเลขของ 3DMark Vantage, 11, และ 3DMark 13 นั้นก็จะอยู่ในระดับเดียวกันกับ Ti ด้วย แต่จุดที่คงต้องพิจารณาคือขนาดของแรมที่ติดตั้งมาให้ 6GB นั้นถือว่ามากมายพอสมควรเพื่อพร้อมสำหรับการเป็นบัฟเฟอร์สำหรับการแสดงผลความละเอียดสูงที่น่าจะมาให้เราได้ใช้กันป็นปกติในชีวิตประจำวันในไม่ช้านี้ นอกเหนือจากประสิทธิภาพความแรงที่แรงมากแล้ว คุณสมบัติพื้นฐานที่ติดตัวมากกับ GPU อย่างมากมาย

.

หากใครที่กำลังมองหาหรือเตรียมที่จะอัพเกรดกราฟฟิกการ์ดระดับสูงอยู่ละก็ ZOTAC GeForce GTX TITAN BLACK เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมาก และจะน่าสนใจขึ้นหากสิ่งที่คุณต้องการคือเอาไปใช้งานกับมอนิเตอร์ระดับ Ultra Definition แต่หากใครที่ใช้เล่นเกมส์ปกติด้วยความระเอียด Full HD แล้ว NVIDIA GeForce GTX 780 Ti นั้นยังทำผลงานได้ดีและเท่าเทียมกับ TITAN BLACK ทุกประการในราคาที่ถูกกว่าหมื่นกว่าบาท แต่ก็อีก ถ้ามองในมุมของ GPU Computational แล้ว TITAN Black ก็ดูจะมีข้อให้พิจารณาครับ

3 1 2014 2 05 50 pm ZOTAC GeForce GTX TITAN BLACK 6GB GDDR5 Review

..

..

CHANE

.

vmod award performance best ZOTAC GeForce GTX TITAN BLACK 6GB GDDR5 Reviewvmod award innovation good ZOTAC GeForce GTX TITAN BLACK 6GB GDDR5 Review

.

Special Thanks.

NEOLUTION

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»