อินเทลประกาศพร้อมเปิดตัวซีพียู 11th Gen Intel Core เดสก์ท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดในรหัส “Rocket Lake” ในไตรมาสแรกของปี 2021 ที่จะถึงนี้

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 08/10/2020 11:15, 279 views / view in EnglishEN
Share

อินเทลประกาศพร้อมเปิดตัวซีพียู 11th Gen Intel Core เดสก์ท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดในรหัส “Rocket Lake” ในไตรมาสแรกของปี 2021 ที่จะถึงนี้

11th gen intel core rocket lake 2021 อินเทลประกาศพร้อมเปิดตัวซีพียู 11th Gen Intel Core เดสก์ท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดในรหัส “Rocket Lake” ในไตรมาสแรกของปี 2021 ที่จะถึงนี้

วันนี้ก็มีข่าวอย่างเป็นทางการจากทาง Intel ที่ประกาศว่าซีพียูเดสก์ท็อป Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 11 ในเจนเนอเรชั่นถัดไปในชื่อรุ่นรหัสว่า “Rocket Lake” กำลังจะเปิดตัวในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 ซึ่งมาพร้อมกับการรองรับ PCIe 4.0 โดยเป็นซีพียูเดสก์ท็อปที่ออกแบบมาสำหรับเกมส์มิ่งโดยเฉพาะ ซึ่งเทคโนโลยีของ Intel ในรุ่นที่ผ่านมาเช่นโปรเซสเซอร์ Intel Core เจนเนอเรชั่นที่ 10 ได้มอบประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและเป็นแพลตฟอร์มที่เสถียรสำหรับการเล่นเกมออกมาได้อย่างดีเยี่ยมสร้างประสิทธิภาพได้อย่างดีที่สุดและมีความต้องการมากที่สุดของบรรดาเกมส์เมอร์

นอกจากนี้ทางอินเทลได้มีการทำงานร่วมกับ OEM ของบริษัทต่างๆ ยังได้สร้าง hardware environment ที่นักพัฒนาเกมและผู้เผยแพร่เกมส์สามารถมอบประสบการณ์อันน่าประทับใจตามที่พวกเขาตั้งใจไว้ในบรรดาเกมส์ต่างๆหลายเกมส์ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Flight Simulator 2020 , Microsoft Gears Tactics , SEGA Creative Assembly A Total War Saga: Troy

โดยทางอินเทลพร้อมที่จะเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดของซีพียู Intel “ Rocket Lake” ในเร็วๆนี้


ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza