ยักษ์ใหญ่เกาหลีซัมซุงประกันอัคคีภัยและประกันภัยทางทะเล เลือกทรีคอมสวิตช์เพิ่มประสิทธิภาพระบบเครือข่าย

/ ข่าวโดย: Northbridge , 09/04/2009 04:54, 266 views / view in EnglishEN
«»
Share

เมื่อถึงเวลาที่จะต้องปรับปรุงระบบเครือข่ายซัมซุงประกันภัยฯ ได้มองหาโซลูชั่นที่จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถลดต้นทุนค่าใช้จ่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพสูงในการทำงานของระบบเครือข่ายได้ หลังจากที่ได้ทดลองและเปรียบเทียบประสิทธิภาพของโซลูชั่นระบบเครือข่ายต่างๆ แล้ว ซัมซุงประกันภัยฯ ได้วางใจที่จะติดตั้งโซลูชั่น 3Com Switch 5500 ซึ่งนอกจากจะสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับบริษัทแล้ว ยังช่วยลดต้นทุนได้อีกด้วย

มร. แจ จิน โอ ผู้จัดการประจำประเทศ บริษัท ทรีคอม (เกาหลี) จำกัด กล่าวว่า “ความสำเร็จในการติดตั้งโซลูชั่นของ ทรีคอมให้กับทางซัมซุงประกันภัยฯ นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งพันธกิจในการแสดงถึงเจตนารมณ์ที่มีมายาวนานของทรีคอม ในการให้บริการแก่สถาบันการเงินด้วยเทคโนโลยีสวิตช์ชิ่งซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง และทรีคอมจะยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยี รวมทั้งสายผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับองค์กรเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่ม ให้กับลูกค้าองค์กรทั่วโลก ด้วยโซลูชั่นล้ำอนาคตประสิทธิภาพสูง มากด้วยคุณค่า ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง”

3Com Switch 5500-EI ได้รับการพัฒนาจากศูนย์พัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์ของทรีคอม โดยใช้เทคโนโลยี eXpandable Resilient Networking (XRN) ซึ่งสามารถรวมอุปกรณ์สวิตช์หลายๆ ตัว ให้สามารถบริหารจัดการได้เสมือนเป็นสวิตช์ที่ติดตั้งอยู่ในที่เดียวกัน ซึ่งนอกจากจะช่วยให้บริหารจัดการระบบเครือข่ายได้ง่ายขึ้นแล้ว สวิตช์ยังสามารถทำให้ระบบเครือข่ายมีความพร้อมในการใช้งานสูง เพราะหากการเชื่อมต่อล้มเหลว ระบบเครือข่ายก็ยังสามารถทำงานต่อไปได้ ด้วยนวัตกรรมระบบเครือข่าย XRN ของทรีคอม ทำให้ซัมซุงประกันภัยฯ ได้รับประโยชน์จากความสามารถในการปรับขยายขนาดการใช้งานที่เพิ่มขึ้น มีจำนวนพอร์ตการเชื่อมต่อได้มากขึ้น และยังได้ประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ และแบนด์วิธที่สูงขึ้นด้วย

3Com Switch 5500-EI เป็นสวิตช์อีเธอร์เน็ตสแต็กเอเบิลระดับพรีเมี่ยมความเร็วสูง สำหรับแอพลิเคชั่นเครือข่าย แบบ edge ขั้นสูง ในส่วนของสวิตช์ 10/100 ที่มาพร้อมการเชื่อมต่อแบบหลายกิกะบิต และฟีเจอร์ที่มีความพร้อมในการใช้งานสูง ได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานในองค์กร อย่างเช่น ซัมซุงประกันภัยฯ ที่ใช้แอพพลิเคชั่นระบบเครือข่ายที่ต้องการใช้ช่วงเวลาให้บริการระบบเครือข่ายแบบ “five 9s” (99.999% up time)

ซัมซุงประกันภัยฯ ยังได้รับประโยชน์จาก 3Com Switch 5500-EI’s Power-over-Ethernet (PoE) ในการกระจายกำลังไฟไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ที่อยู่บนสายเคเบิลเดียวกันที่ใช้ในการรับส่งข้อมูล นอกจากนั้น 3Com Switch 5500-EI ยังมีคุณสมบัติ Auto-Voice VLAN ซึ่งสามารถตรวจสอบอุปกรณ์ไอพีโฟนที่เชื่อมต่อเข้าสู่ระบบได้โดยอัตโนมัติ เพื่อให้มั่นใจได้ถึงความปลอดภัยและคุณภาพบริการสำหรับการส่งข้อมูล VoIP
# # #

เกี่ยวกับ ทรีคอม คอร์ปอเรชั่น

ทรีคอม คอร์ปอเรชั่น เป็นผู้นำโครงสร้างพื้นฐานระบบเครือข่ายระดับโลก ด้วยทุนกว่า 1.3 พันล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยโซลูชั่นที่ล้ำหน้าและสมรรถนะขั้นสูง ทำให้ทรีคอมสามารถเสริมสร้างคุณค่าให้แก่ธุรกิจของลูกค้าได้อย่างเป็นเลิศ นอกจากนี้หน่วยธุรกิจทิปปิงพอยท์ (TippingPoint) ของทรีคอม ยังช่วยให้บริษัทเป็นผู้นำด้านระบบป้องกันการบุกรุกเครือข่าย ซึ่งจะช่วยปกป้องทั้งแอพพลิเคชั่น และโครงสร้างพื้นฐาน รวมทั้งประสิทธิภาพการทำงานของระบบได้ในขั้นสูง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.3com.com หรือเว็บไซต์สำหรับสื่อมวลชน www.3com.com/pressbox

สงวนลิขสิทธิ์ ©2009 โดยทรีคอม คอร์ปอเรชั่น: ทรีคอม สัญลักษณ์ทรีคอม ทิปปิงพอยท์ และวีซีเอกซ์เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนการค้าของทรีคอม คอร์ปอเรชั่น หรือสาขาของบริษัทฯ ส่วนชื่อบริษัทและผลิตภัณฑ์อื่นๆ ล้วนเป็นเครื่องหมายการค้าของผู้เป็นเจ้าของเครื่องหมายการค้านั้นๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza
«»