“เอเซอร์” ขานรับการเติบโตยอดขายและเออีซี เสริมศักยภาพด้วยศูนย์บริหารโลจิสติกส์และศูนย์ซ่อมครบวงจร

, / ข่าวโดย: Venom-Crusher , 21/10/2012 20:54, 726 views / view in EnglishEN
Share

“เอเซอร์” ขานรับการเติบโตยอดขายและเออีซี

เสริมศักยภาพด้วยศูนย์บริหารโลจิสติกส์และศูนย์ซ่อมครบวงจร

10 720x483 เอเซอร์ ขานรับการเติบโตยอดขายและเออีซี เสริมศักยภาพด้วยศูนย์บริหารโลจิสติกส์และศูนย์ซ่อมครบวงจร

กรุงเทพฯ: 19 ตุลาคม 2555 บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ในประเทศไทย และผู้นำด้านนวัตกรรมและแบรนด์ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากทั่วโลก ได้เพิ่มความสะดวกให้แก่ลูกค้าและรองรับการบริการแก่ลูกค้าทั้งกลุ่มคอมเมอร์เชียลและคอนซูมเมอร์ที่เพิ่มมากขึ้นด้วย ศูนย์บริการหลังการขายที่ขยายใหญ่ขึ้นแห่งใหม่ ย่านพระราม 3 พร้อมบริการโฮม เดลิเวอรี และระบบโลจิสติกส์ รับ-ส่งสินค้า จากที่บ้านและตัวแทนแบบถึงที่ รวมไปถึงการบริการ ณ. จุดติดตั้งสำหรับลูกค้าองค์กร หน่วยงานราชการ และ รัฐวิสาหกิจ

นายโสภณ ปานฉิม ผู้อำนวยการฝ่ายบริการ บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในปีนี้นอกจากการแข่งขันทางการตลาด การส่งผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มานำเสนอให้กับผู้บริโภค เอเซอร์ยังได้วางกลยุทธ์การให้บริการควบคู่กันไปด้วยเพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า และเพื่อสอดรับกับยอดขายที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์ เอเซอร์จึงตัดสินใจขยายศูนย์บริการเอเซอร์ เซอร์วิส พระราม 3 บนพื้นที่กว่า 5,000 ตร.ม.ให้เป็นศูนย์การบริหารการบริการสินค้าซึ่งครอบคลุมอะไหล่ทุกรุ่นทุกสายผลิตภัณฑ์  โดยล่าสุดผลการสำรวจ No.1 Brand Thailand 2011-2012 ที่นิตยสาร Marketeer จัดทำขึ้น ระบุว่าแบรนด์เอเซอร์ได้รับการจัดอันดับสูงสุดในห้าอันดับของคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลด้วยสัดส่วน 40.3 เปอร์เซ็นต์ ทำให้การขยายศูนย์บริการของเราในครั้งนี้ สอดรับกับจำนวนผู้ใช้เครื่องที่มากขึ้น

8 720x469 เอเซอร์ ขานรับการเติบโตยอดขายและเออีซี เสริมศักยภาพด้วยศูนย์บริหารโลจิสติกส์และศูนย์ซ่อมครบวงจร

“โดยศูนย์บริหารโลจิสติกส์และศูนย์ซ่อมแห่งใหม่นี้ พร้อมบริการให้ครอบคลุมและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้นเน้นการบริการแบบ “One Stop Service” นอกจากศูนย์บริการที่พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าแล้ว เอเซอร์ยังได้พัฒนาระบบโครงข่ายโลจิสติกส์เพื่อบริการรับและส่งสินค้าในรูปแบบโฮม เดลิเวอรี่ สำหรับลูกค้าทั่วไปที่ต้องการส่งตรวจสภาพหรือส่งซ่อมเครื่อง และลูกค้าตามบ้านที่หมดระยะเวลาประกันไปแล้ว  ซึ่งระบบการจัดส่งสินค้าเพื่อเข้าตรวจสภาพและส่งซ่อมเครื่องนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่เราปรับกลยุทธ์เพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย ให้บริการกับลูกค้าได้อย่างฉับไว นอกจากนั้นแล้วเอเซอร์เซอร์วิสเซ็นเตอร์ยังให้บริการ ณ.จุดติดตั้งสินค้าประเภทลูกค้าองค์กร และ ลูกค้าทั่วไปที่ใช้สินค้า พีซี (All in one) ซึ่งได้มีการพัฒนาระบบการบริหารจัดการลูกค้าและบริหารสินค้าคงคลัง ซึ่งเป็นระบบเดียวกันที่ใช้ทั่วโลก (CSS Program) ทำให้เอเซอร์มีมาตราฐานการชี้วัดความพึงพอใจระดับโลกพร้อมทั้งสามารถควบคุมคุณภาพได้ โดยเราพร้อมที่จะให้บริการกับลูกค้าอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ที่เป็นทั้งลูกค้าองค์กรและผู้ใช้ทั่วไป” นายโสภณ กล่าว

9 720x465 เอเซอร์ ขานรับการเติบโตยอดขายและเออีซี เสริมศักยภาพด้วยศูนย์บริหารโลจิสติกส์และศูนย์ซ่อมครบวงจร

นายโสภณ ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “นโยบายการรับ-ส่งสินค้าที่ต้องการซ่อมจากตัวแทนทั่วประเทศและส่งกลับภายใน 2 วันทำการที่เราได้เริ่มดำเนินการไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับด้วยดี โดยเราได้มีการจัดจ้างบริษัทที่มีความพร้อมในการจัดการขนส่งสินค้ามาให้กับเรา ทำให้เราสามารถนำส่งสินค้ากลับไปให้ลูกค้าได้ตามเวลาที่กำหนด และสามารถควบคุมคุณภาพงานบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและบุคลากรพร้อมที่จะให้บริการ ณ. จุดติดตั้งระดับตำบล ในส่วนของความพร้อมในการก้าวสู่ประชาคมอาเซียนของเอเซอร์นั้น เอเซอร์มีการเตรียมความพร้อมด้วยการพัฒนาบุคลากรและคู่ค้าในภูมิภาคอินโดจีน

ให้มีคุณภาพ ด้วยการฝึกอบรมบุคลากรที่เป็นตัวแทนจากประเทศเพื่อนบ้าน อย่าง พม่า, กัมพูชา และลาว ผ่าน eAcademy ที่เราได้จัดตั้งขึ้น เพื่อเป็นการรองรับการแข่งขันในตลาดที่จะเกิดขึ้นอย่างเข้มข้นอย่างแน่นอน”

นอกจากกนี้เรายังเพิ่มความมั่นใจในส่วนของการบริการในระยะประกันซึ่งครอบคลุมถึงเครื่องที่เกิด อุบัติเหตุ, ภัยธรรมชาติ, การจลาจล หรือการโจกรรม โดยพัฒนาระบบซึ่งได้ลดขั้นตอนการเคลมประกันให้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้นจากการเคลมประกันตามปกติ นายโสภณ กล่าวสรุป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือสอบถามและแจ้งรับข้อมูลบริการได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4333 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

image001 เอเซอร์ ขานรับการเติบโตยอดขายและเออีซี เสริมศักยภาพด้วยศูนย์บริหารโลจิสติกส์และศูนย์ซ่อมครบวงจร

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ  ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับสองในระดับโลกทั้งในตลาดพีซีและโน้ตบุ๊ก ด้วยรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็นปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์  ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์ อีแมชชีน และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลก เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะออกแบบและสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่าย และเอเซอร์ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาว 2010 ที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน ปัจจุบัน เอเซอร์ อิงค์ มีพนักงาน 8,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในปีงบประมาณ 2011 อยู่ที่ 15.7 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราที่ www.acer-group.com

ผลิตภัณฑ์เอเซอร์ เริ่มเข้าสู่ตลาดประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2527 โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันบริษัทฯ เติบโตอย่างรวดเร็วและเป็นที่แพร่หลายในประเทศไทย เคยเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 13 ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพฯ และได้รับรางวัล Reader’s Digest Trusted Brand 13 ปีติดต่อกัน ตั้งแต่ปี 2542 - 2554 พร้อมกันนี้ ผลสำรวจยอดขาย คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คส่วนบุคคลในประเทศไทย อันดับ 1 ตั้งแต่ปี 2546 อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน รายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.acer.co.th

Acer และโลโก้ Acer เป็นเครื่องหมายการค้าของ Acer Incorporated เครื่องหมายการค้า เครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และ/หรือเครื่อง หมายบริการอื่นๆ ที่ระบุหรือแสดงในลักษณะอื่นใด ถือเป็นทรัพย์สินของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza