ACER สนับสนุนของรางวัล ในกิจกรรม AMD STREAMER CHALLENGE ซึ่ง AMD ได้จับมือกับ Eliphant เพื่อจัดความสนุกรูปแบบใหม่ที่นำโดย Streamer ขื่อดังมากมาย

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 21/09/2020 07:24, 553 views / view in EnglishEN
Share

ACER สนับสนุนของรางวัล ในกิจกรรม AMD STREAMER CHALLENGE ซึ่ง AMD ได้จับมือกับ Eliphant เพื่อจัดความสนุกรูปแบบใหม่ที่นำโดย Streamer ขื่อดังมากมาย

nitro5 amd 1372x820 ACER สนับสนุนของรางวัล ในกิจกรรม AMD STREAMER CHALLENGE ซึ่ง AMD ได้จับมือกับ Eliphant เพื่อจัดความสนุกรูปแบบใหม่ที่นำโดย Streamer ขื่อดังมากมาย


Streamer 1 คนจะได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของประเทศนั้นๆ ทำการรับสมัครลูกทีม และต่อสู้เพื่อที่จะเป็นที่หนึ่งของภูมิภาค โดยมาพร้อมกับอุปกรณ์เกมมิ่งล่าสุดของ AMD จาก ACER

(File VDO Promote ตามไฟล์ Link Download : https://www.dropbox.com/s/nwmsya0cwgak1n7/vdo%20promote-amd_ss_promo.mp4?dl=0 )

ทีมโปรดังอย่าง FNATIC นั้นก็เข้าร่วมด้วย เพื่อจะยกระดับการแข่งขันไปอีกขั้น แถมแฟนๆยังสามารถสมัครเพื่อมีสิทธิ์ที่จะร่วมเล่นกับทีมอีกด้วยซึ่งเปิดให้ทุกๆท่านมาร่วมสมัครแล้ว ลงทะเบียนเพื่อโอกาสที่จะร่วมเล่นกับ streamer และชนะเงินรางวัลจากเงินรางวัลรวม 20,000 USD!
ไฮไลต์อยู่ที่สตรีมเมอร์ที่ได้รับเชิญจากประเทศต่างๆ ซึ่งของไทยจะมีสตรีมเมอร์ดังอย่าง TANX  ซึ่งจะรวมพลังต่อสู้ และแข่งขันกันเองผ่านมุมมองเฉพาะตัว เพื่อคว้าตำแหน่งแชมป์ในชาเลนจ์สุดเร้าใจมากมาย

งาน AMD Streamer Challenge จะเริ่มออกอากาศความมันส์ ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน ถึง 27 พฤศจิกายน 2020

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://amdgaming.gg/?lang=th

fb carousel nitro5 amd 01 ACER สนับสนุนของรางวัล ในกิจกรรม AMD STREAMER CHALLENGE ซึ่ง AMD ได้จับมือกับ Eliphant เพื่อจัดความสนุกรูปแบบใหม่ที่นำโดย Streamer ขื่อดังมากมาย

PROMOTION สุดพิเศษจาก AMD เฉพาะลูกค้า ACER เท่านั้น!

กลับมาอีกครั้งกับโปรแรงๆ เพียงคุณซื้อ ACER NITRO5 ที่ใช้ CPU AMD รุ่นที่ร่วมรายการ

#AMD แถมเกม Assassin’s Creed® Valhalla ให้ไปเล่นกันแบบคูลล์ๆ

วิธีการลงทะเบียน

1. Add Line@ ที่ @AMDThailand

2. ส่งเอกสาร (ถ่ายรูปใบกำกับภาษี + สำเนาบัตรประชาชน + รูป Serial No. ของเครื่อง) มาที่ Line @AMDThailand (ใบกำกับภาษีต้องไม่เกิน 14 วัน เพื่อทำการแลกรับเกม)

3.ทีมงานตรวจสอบเอกสาร และ ส่งข้อมูล Coupon Code กลับให้ลูกค้าทาง Line@ ของ @AMDThailand

รายละเอียดเพิ่มเติม  https://acerthailand.com/amd-steamer-challenge-promotion/

fb carousel nitro5 amd 02 ACER สนับสนุนของรางวัล ในกิจกรรม AMD STREAMER CHALLENGE ซึ่ง AMD ได้จับมือกับ Eliphant เพื่อจัดความสนุกรูปแบบใหม่ที่นำโดย Streamer ขื่อดังมากมาย

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza