นักศึกษา ม.เกษตร สุดเจ๋ง!!! คว้าแชมป์สร้างดิจิตอล คอนเทนท์ ACER-INTEL e-Publishing Business Model Contest

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 12/11/2010 02:27, 162 views / view in EnglishEN
Share

นักศึกษา ม.เกษตร สุดเจ๋ง!!! คว้าแชมป์สร้างดิจิตอล คอนเทนท์ ACER-INTEL e-Publishing Business Model Contest

 นักศึกษา ม.เกษตร สุดเจ๋ง!!! คว้าแชมป์สร้างดิจิตอล คอนเทนท์ ACER INTEL e Publishing Business Model Contest

กรุงเทพฯ: 10 พฤศจิกายน 2553: บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย จับมือ บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) ประกาศผลนักศึกษาจากมหาวิทยาลัย เกษตรศาสตร์ คว้าแชมป์สร้างสรรค์ผลงานด้านดิจิตอล คอนเทนท์ ในโครงการ ACER-INTEL e-Publishing Business Model Contest ซึ่งอยู่ภายใต้แคมเปญยักษ์ ACER–INTEL Unwire Campus Tour 2010 ที่จัดต่อเนื่องทุกปีเพื่อเจาะกลุ่มนักศึกษาโดยตรง ซึ่งในโครงการนี้จะเป็นการการสร้างแรงบันดาลใจ และจุดประกายการต่อยอดองค์ความรู้ด้านดิจิตอล คอนเทนท์ และเชิงพาณิชย์  รวมถึงสร้างบุคลากรที่เข้าใจรูปแบบธุรกิจเพื่อป้อนเข้าสู่อุตสาหกรรมอื่นๆ ต่อไปในอนาคต

515202 นักศึกษา ม.เกษตร สุดเจ๋ง!!! คว้าแชมป์สร้างดิจิตอล คอนเทนท์ ACER INTEL e Publishing Business Model Contest

การแข่งขันครั้งนี้น้องๆ นักศึกษาที่ได้รับการคัดเลือกผ่านสู่รอบสุดท้ายทั้งหมด 9 ทีม ได้นำเสนอผลงานต่อหน้าคณะกรรมการ จากเอเซอร์, อินเทล, ทรู, ซอฟท์แวร์พาร์ค, บรรณาธิการนิตยสาร A Day และอาจารย์จากคณะวิศวกรรมศาสตร์ หลังจากนั้นผู้บริหาร

เอเซอร์และอินเทลได้นำทีมน้องๆ ที่เข้ารอบทั้งหมด เข้าร่วมกิจกรรมที่หัวหิน โดยมีวิทยากรจากทางเอเซอร์, อินเทล และทรู มาเผยความลับของธุรกิจด้านเทคโนโลยี และเทคนิคการสร้างดิจิตอลคอนเทนท์ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของโครงการนี้ สำหรับทีมที่ชนะการประกวดในอันดับ 1 – 3 จะได้รับทุนการศึกษา คอมพิวเตอร์เอเซอร์ ถ้วยเกียรติยศ พร้อมประกาศนียบัตร ส่วนทีมที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ จะได้เข้าร่วมศึกษาดูงานในต่างประเทศ รางวัลทั้งหมดมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เอเซอร์ คอลล์ เซ็นเตอร์ ที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4311 หรือติดต่อสอบถามด้านเทคนิคที่เบอร์โทรศัพท์ 0 2685 4355 หรือคลิกไปที่ www.acer.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์

นับแต่ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2519 เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามข้อจำกัดระหว่างคนและเทคโนโลยี ด้วยการเอาใจใส่กับการทำตลาดผลิตภัณฑ์ไอทีภายใต้แบรนด์เอเซอร์ในทุกประเทศ ปัจจุบันเอเซอร์เป็นผู้จัดจำหน่ายคอมพิวเตอร์เป็นอันดับสองในระดับโลกทั้งใน ตลาดพีซีและโน้ตบุ๊ก ด้วยรูปแบบการจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจำหน่ายที่มีผลกำไรและยั่งยืนเป็น ปัจจัยหลักของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเอเซอร์ ในขณะเดียวกันความสำเร็จของการควบรวมกิจการกับเกตเวย์และแพคการ์ด เบลล์ทำให้บริษัทสามารถเป็นบริษัทระดับโลก เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะออกแบบและสร้างซัพพลายเชนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดย ความร่วมมือกับตัวแทนจำหน่าย และเอเซอร์ภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนการแข่งขันโอลิมปิคฤดูหนาว 2010 ที่แวนคูเวอร์ และการแข่งขันโอลิมปิค เกมส์ 2012 ณ กรุงลอนดอน เอเซอร์ กรุ๊ป มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีรายได้ในงบประมาณปี 2009 อยู่ที่ 17.9 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.acer-group.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza