HP Omni100 เดสก์ท็อปพีซีใหม่ ติดตั้งแสนสบาย ใครๆต้องชื่นชอบ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 12/11/2010 02:25, 134 views / view in EnglishEN
Share

เอชพี นำเสนอเดสก์ท็อปพีซีรุ่นใหม่ล่าสุด HP Omni100 ที่มาพร้อมรูปลักษณ์การออกแบบด้วยดีไซน์พิเศษสุดเพรียวบางตามแบบฉบับออลอิน วัน พร้อมเดินหน้าเติมเต็มประสบการณ์แห่งสุดยอดพีซีบนหน้าจอคอมพิวเตอร์ของคุณ โดย HP Omni100 ใหม่ยังสามารถติดตั้งพร้อมใช้งานได้อย่างง่ายดายด้วยตัวคุณเองและง่ายต่อการ ใช้งาน โดยไม่จำเป็นต้องมีเคสพีซีมาให้สิ้นเปลืองพื้นที่ใช้สอยมากกว่าที่เคยสู่ ชีวิตคุณ

 HP Omni100 เดสก์ท็อปพีซีใหม่ ติดตั้งแสนสบาย ใครๆต้องชื่นชอบ

HP Omni100 ตอบโจทย์ทุกความต้องการการใช้งานพีซีภายในบ้านอย่างครบครัน ภายใต้รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว สวยงามสะดุดตา ลงตัวทุกงานดีไซน์ภายใต้จอแสดงผลขนาด 20 นิ้วคมชัดสบายตา

- บางครั้ง…น้อยแต่มาก: ด้วยส่วนประกอบที่น้อยกว่า แต่มากด้วยอรรถประโยชน์ลงตัว HP Omni100 ใหม่ ตอกย้ำแนวความคิดการดีไซน์ตามแบบฉบับของออล-อิน-วัน จึงทำให้ปราศจากชิ้นส่วนสายไฟและอุปกรณ์เชื่อมต่อระโยงระยางจากหลากหลายชิ้น ส่วน ทำให้ง่ายต่อการใช้งาน ลงตัวในทุกห้องภายในบ้าน ไร้ปัญหายุ่งยากกวนใจ

- แต่ว่าบางครั้ง…มากก็ให้อะไรที่มากกว่า: HP Omni100 รองรับการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตแบบไร้สาย และมาพร้อมกับกล้องเว็บแคมในตัว ร่วมด้วยไมโครโฟนและพอร์ทเชื่อมต่ออุปกรณ์ที่หลากหลาย ที่จะทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนสนิทของคุณ

- เปิดประตูสู่โลกดิจิตอลอย่างง่ายดาย: ด้วย HP MediaSmart ที่อยู่ใน HP Omni100 ช่วยให้คุณสามารถเข้าถึงและจัดการดิจิตอลคอนเทนท์ของคุณได้อย่างสะดวกและรวด เร็ว และยังมาพร้อมกับหลากหลายบทเพลงที่ชื่นชอบจากคลังเพลงจำนวนมากบน HP MusicStation ที่บรรจุเพลงกว่า 6 ล้านเพลงไว้ให้คุณเลือกดาวน์โหลดไว้ในคอมพิวเตอร์เครื่องเก่งของคุณ

- ประสบการณ์สู่ความบันเทิงสุดแสนง่ายดาย: เพียงแค่แกะกล่องพร้อมติดตั้ง เสียบปลั๊ก และเปิดเครื่อง เท่านี้คุณก็สามารถใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณ ที่ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงไปอีกขั้นด้วยอุปกรณ์แป้นพิมพ์คีย์บอร์ด และเม้าส์แบบไร้สาย ใช้งานได้ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ

- เต็มตาด้วยคุณภาพของภาพสุดคมชัด: อลังการความบันเทิงและการทำงานด้านภาพ ด้วยขุมพลังใหม่ล่าสุดจาก AMD VISION™ Processor และ ATI Radeon™ HD Graphics ที่สามารถรองรับการใช้งานร่วมกับ Microsoft DirectX® 11 ทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์แห่งคุณภาพกราฟฟิก และรายละเอียดของภาพเสมือนจริง

คุณสมบัติทางเทคนิค

HP Omni100 ประกอบด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่ครบครัน ทั้งอีเมลล์ การส่งข้อความ ความบันเทิงรูปแบบต่าง ๆ และรวมไปถึงการใช้งานเว็บเบราเซอร์ที่หลากหลาย

- ระบบปฏิบัติการ Windows® 7 Home Basic Edition 64 bit

- หน่วยประมวลผล AMD Vision Basic Athlon™ II X2 Dual-Core Processor 250u/260u  (1.6GHz/1.8GHz  มาพร้อมกับเทคโนโลยี HyperTransport™)

- หน่วยความจำ 2048MB DDR3

- ฮาร์ดดิสก์ 3G Serial ATA 7200RPM  ความจุ 750GB

- ออพติคอลไดรฟ์ 8x Slim Tray SMD LS

- ดิจิตอล การ์ดรีดเดอร์ (Digital Media Reader) แบบ 6-in-1

- ระบบเสียงแบบสเตอริโอ

- การเชื่อมต่อแบบไร้สาย NIC 802.11b/g/n LAN

- ชุด ECO คีย์บอร์ดไร้สาย Atlas และเม้าส์ไร้สาย Elara / คีย์บอร์ดและเม้าส์ไร้สายจากเอชพี

ราคาและการจัดจำหน่าย

คอมพิวเตอร์แบบออล-อิน-วัน HP Omni100 PC  มีวางจำหน่ายแล้วและราคาเริ่มต้นที่ 20,900 บาท (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ข้อมูลเกี่ยวกับเอชพี

เอชพี เป็นบริษัทเทคโนโลยีรายใหญ่ที่สุดของโลกที่นำเสนอประสบการณ์การใช้งาน เทคโนโลยีที่สะดวกและง่ายดายสำหรับลูกค้าคอนซูเมอร์จนถึงองค์กรธุรกิจระดับ ต่าง ๆ ด้วยพอร์ทโฟลิโอที่ครอบคลุมด้านการพิมพ์ คอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ การบริการ รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานทางด้านไอที สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอชพี (NYSE: HPQ) สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.hp.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza