โซนี่เพิ่มมาตรการบรรเทาทุกข์ มอบรอยยิ้มคืนสู่ลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยด้วยบริการพิเศษ

/ ข่าวโดย: Venom-Crusher , 12/11/2010 02:20, 183 views / view in EnglishEN
Share

โซนี่เพิ่มมาตรการบรรเทาทุกข์ มอบรอยยิ้มคืนสู่ลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยด้วยบริการพิเศษ

514601 โซนี่เพิ่มมาตรการบรรเทาทุกข์ มอบรอยยิ้มคืนสู่ลูกค้าผู้ประสบอุทกภัยด้วยบริการพิเศษ

(8 พฤศจิกายน 53 / กรุงเทพฯ) – บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้ากำหนดมาตรการช่วยเหลือบรรเทาความเดือนร้อนแก่ลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย ทั่วประเทศในขณะนี้ ด้วยการให้บริการพิเศษเพื่อมอบรอยยิ้มคืนกลับสู่ลูกค้า ซึ่งเป็นมาตรการบรรเทาทุกข์แก่ลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย ที่กำหนดเพิ่มเติมขึ้น นอกเหนือจากการให้ความช่วยเหลือฉุกเฉินในเบื้องต้นโดยการมอบเงิน 1 ล้านบาท และของใช้จำเป็นให้แก่สภากาชาดไทย เมื่อเร็วๆนี้

มร. โทรุ ชิมิซึ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด กล่าวว่า “บริษัทโซนี่ไทยรู้สึกเสียใจ และเป็นห่วงผู้ที่กำลังประสบอุทกภัยอยู่ในขณะนี้ จึงได้กำหนดแนวทางในการให้ความช่วยเหลือทั้งในระดับเร่งด่วน และเยียวยาหลังจากผ่านพ้นสภาวะน้ำท่วมไปแล้ว โดยในเบื้องต้นกลุ่มบริษัทโซนี่ในประเทศไทยได้มอบเงินจำนวน 1 ล้านบาท พร้อมด้วยของใช้จำเป็นที่พนักงานโซนี่ได้ร่วมใจกันบริจาคให้แก่สภากาชาดไทย เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยอย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตาม โซนี่ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของลูกค้า ในเรื่องของความเสียหายที่ได้รับหลังจากน้ำท่วม โดยเฉพาะอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า ดังนั้น โซนี่จึงได้กำหนดมาตรการช่วยเหลือลูกค้าด้วยการให้บริการพิเศษ สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าของโซนี่ที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัย แม้ว่าจะอยู่นอกเงื่อนไขของการประกันที่ระบุไว้ก็ตาม โดยศูนย์บริการโซนี่ทุกสาขาพร้อมให้บริการตรวจเช็ค ทำความสะอาดเครื่อง และซ่อมแซมเครื่องที่ได้รับความเสียหายจากอุทกภัยโดยไม่คิดค่าแรง พร้อมส่วนลดค่าอะไหล่ 10 เปอร์เซ็นต์ และในกรณีที่เครื่องใช้ไฟฟ้า อาทิ โทรทัศน์ และกล้องไซเบอร์ช็อต เสียหายมากจนไม่สามารถซ่อมแซมได้ ลูกค้าสามารถนำเครื่องเก่ามาเปลี่ยนเป็นเครื่องใหม่ได้ในราคาช่วยเหลือพิเศษ เป็นต้น เราหวังว่ามาตรการดังกล่าวจะช่วยสร้างความอุ่นใจ และบรรเทาความเดือดร้อนของลูกค้าได้ในระดับหนึ่ง ทั้งนี้ โซนี่พร้อมเดินหน้าตรวจสอบ และพิจารณามาตรการช่วยเหลือเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าต่อไป และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าประชาชนที่ได้รับปัญหาอุทกภัยในขณะนี้ จะได้รับความช่วยเหลือจากทุกฝ่าย และคลี่คลายลงในเร็วๆ นี้”

ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงเงื่อนไขการให้บริการ และศูนย์บริการต่าง ๆ ได้ที่ www.sony.co.th หรือติดต่อสอบถามได้ที่ ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 0-2715-6100

สื่อมวลชนสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
ส่วนประชาสัมพันธ์ บ. โซนี่ ไทย จ.ก.
ธีรเดช พฤกษวนานนท์ / โทร. 0-2715-6298 / อีเมล์ [email protected]

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza