เอเซอร์ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในศึก PUBG Continental Series 2 APAC

/ ข่าวโดย: Nongkoo OverclockTeam , 25/08/2020 13:40, 205 views / view in EnglishEN
Share

เอเซอร์ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในศึก PUBG Continental Series 2 APAC

acer named as official sponsor for pubg continental series 2 apac 1 เอเซอร์ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในศึก PUBG Continental Series 2 APAC

กรุงเทพฯ, 25 สิงหาคม 2563 - เอเซอร์เดินหน้าขับเคลื่อนวงการอีสปอร์ต สนับสนุนศึก PUBG Continental Series 2 (PCS2) APAC ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ สานต่อความสำเร็จจากทัวร์นาเมนต์การกุศล PCS Charity Showdown เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สร้างปรากฏการณ์การร่วมทำบุญออนไลน์ในวงการอีสปอร์ตไว้อย่างสวยงาม กลับมาคราวนี้ เอเซอร์ร่วมกับ PUBG เตรียมปลุกความมันส์ของสนามแข่งออนไลน์ รวมพลคนจริงสู่ทัวร์นาเมนต์ PUBG Continental Series 2 (PCS2) APAC เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเซียนเกม PUBG ระดับเอเชียแปซิฟิกประจำปี 2020

acer named as official sponsor for pubg continental series 2 apac 3 เอเซอร์ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในศึก PUBG Continental Series 2 APAC

สำหรับทัวร์นาเมนต์ PUBG Continental Series 2 (PCS2) APAC นี้ เอเซอร์ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการจัดเต็มด้วยเกมมิ่งฮาร์ดแวร์เพื่อใช้ในกิจกรรมต่างๆ ในระหว่างการแข่งขันนี้ นำทัพด้วย Predator Triton 500 สุดยอดเกมมิ่งโน้ตบุ๊คที่การันตีความแรงด้วยขุมพลังจาก 10th Gen Intel® Core™  และกราฟิกการ์ด NVIDIA® GeForce   RTX 2080 SUPER™  หรือ 2070 SUPER GPUs พร้อม Max-Q Design มาพร้อมแบตเตอรี่สุดอึดที่สามารถรองรับการใช้งานต่อเนื่องกว่า 7 ชั่วโมง หน้าจอระดับ Full HD IPS เกรดสูง อัตรารีเฟรชเรทสูงถึง 300Hz/1ms มอบประสบการณ์การรับชมภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวได้อย่างไหลลื่นและคมชัด นอกจากนี้ยังมีขบวนขุนพล Acer Nitro 5 เกมมิ่งโน้ตบุ๊คยอดนิยมที่อัพเดทดีไซน์และสเปคมาใหม่สำหรับคอเกม และสุดยอดนักล่าอย่างเกมมิ่งเดสก์ทอป Predator Orion มาพร้อมเกมมิ่งมอนิเตอร์ ที่ให้ทุกมุมมองในสนามรบคมชัด สมจริง ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งในเกมมิ่งฮาร์ดแวร์จากเอเซอร์ที่จะพาผู้เล่นไต่ระดับความมันส์ในสมรภูมิรบออนไลน์นี้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

acer named as official sponsor for pubg continental series 2 apac 2 เอเซอร์ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในศึก PUBG Continental Series 2 APAC

ทั้งนี้ ทัวร์นาเมนต์ PCS2 APAC จะแข่งขันกันนานถึง 3 สัปดาห์ ท้าชนระหว่าง 16 ทีมจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศโซนโอเชียเนีย

จำนวนทีมที่เข้าร่วมจากแต่ละประเทศ ประกอบด้วย


-   ตัวแทนจากประเทศเวียดนาม 5 ทีม ได้แก่

-   Cerberus Esports, GameHome Esports, Divine Esports, DivisionX Gaming, X-Stadium Thu Duc

-    ตัวแทนจากประเทศไทย 5 ทีม ได้แก่

-    MSC Theerathon, Buriram United Esports, Daytrade Gaming, Magic Esport, Kaiser Tuna

-    ตัวแทนจากประเทศอินโดนิเซีย 2 ทีม ได้แก่

-    Victim Rise, From The Future

-    ตัวแทนจากประเทศฟิลิปปินส์ 1 ทีม ได้แก่

-    ArkAngel Predator

-    ตัวแทนจากประเทศสิงคโปร์และมาเลเซีย 1 ทีม ได้แก่

-    Battle Arena Elites (Malaysia)

-    ตัวแทนจากประเทศในแถบโอเชียเนีย 2 ทีม ได้แก่

-    Fury, Astra

ตารางการแข่งขัน PCS2 APAC

-    สัปดาห์ที่ 1: วันที่ 29 – 30 สิงหาคม

-    สัปดาห์ที่ 2: วันที่ 5  – 6 กันยายน

-    สัปดาห์ที่ 3: วันที่ 12  – 13 กันยายน

pcs2 schedules เอเซอร์ประกาศเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการในศึก PUBG Continental Series 2 APAC

สอบถามข้อมูลการแข่งขันเพิ่มเติม สามารถรับชมได้ใน Official PUBG ทุกช่องทาง

เกี่ยวกับบริษัท PUBG Corporation

PUBG Corporation, เป็นหนึ่งในสมาชิกของ KRAFTON game union (เป็นที่รู้จักก่อนหน้านี้ในชื่อ Bluehole Inc.), เริ่มต้นใช้ชื่อว่า Bluehole Ginno Games, Inc. ในปี 2009 และได้เปลี่ยนชื่อเป็น PUBG Corporation ในปี 2017. PUBG Corporation คือผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกม battle royale ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปี 2017, PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS (PUBG), บนแพลตฟอร์มต่างๆ โดยตั้งแต่เปิดตัวเป็นต้นมา, PUBG ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลก, และได้รับรางวัล Guinness World Records ถึง 7 รางวัลด้วยกัน พร้อมกับได้รับรางวัลเกี่ยวกับเกมต่างๆมาจากทั่วโลก

เกี่ยวกับเอเซอร์

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านไอซีทีที่มีสำนักงานอยู่มากกว่า 160 ประเทศ เมื่อเอเซอร์มองไปยังอนาคต บริษัทมุ่งมั่นในการสร้างโลกที่ผนวกรวมฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ และการบริการเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อสร้างโอกาสและทุกความเป็นไปได้ให้เกิดกับผู้ใช้งานและธุรกิจต่างๆ ซึ่งบริษัทขยายบริการอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การสร้างเทคโนโลยีเพื่อการบริการ อินเทอร์เน็ตออฟธิงส์ ไปยังตลาดเกมและเวอร์ชวล เรียลลิตี้ ปัจจุบันเอเซอร์มีพนักงานมากกว่า 7,000 คนทั่วโลก ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยทลายกำแพงที่ขวางกั้นผู้คนออกจากเทคโนโลยี ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

ร่วมแสดงความคิดเห็นหรือวิจารณ์ Click!!!
Bookmark บทความ : Zickr Kudd Duocore Techkr aJigg Oncake Lefthit Meetgamer Siamcollective TagToKnow Dunweb Digza